Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà

(TGĐA) - Netizen đặt nghi vấn phải chăng Jennie (BlackPink) đã hút thuốc lá điện tử sau khi chứng kiến một khoảnh khắc trong vlog mới của cô.

Nhà sản xuất 'Căn hộ 404' đính chính sự cố nói tục của Jennie (BlackPink) Nhà sản xuất 'Căn hộ 404' đính chính sự cố nói tục của Jennie (BlackPink)
Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024 Jennie (BlackPink) quyến rũ với váy xanh tại Met Gala 2024

Trong vlog gần đây được quay ở Capri, Jennie của BlackPink gần đây đã được bắt gặp đang hút thuốc lá điện tử trong nhà. Theo đó, cô đưa đưa một thiết bị lên môi, thở ra khói sau đó. Ở Ý, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, hút thuốc ở những khu vực hạn chế và những khu vực không được chỉ định ngoài trời là bất hợp pháp.

Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà

Không chỉ là việc hút thuốc trong nhà, cư dân mạng còn chỉ trích nữ thần tượng vì hút thuốc trước mặt nhân viên của mình. Có thể có những người không hút thuốc trong số nhân viên của cô, và Jennie đã khiến họ hít phải khói thuốc lá. Ngoài ra, cư dân mạng Hàn Quốc còn chỉ trích cô vì đã thổi khói ra ngay trước mặt chuyên gia trang điểm của mình.

Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà

"Trời ơi, cô ấy thực sự đang hút thuốc lá điện tử ngay trước mặt một người khác"

"Cô ấy thực sự đã tải video đó lên vlog của mình mà không chỉnh sửa sao? Ảo thật đấy"

"Những người nổi tiếng thường có chỉ số IQ thấp"

"Kể cả người trước mặt cô có là người hút thuốc thì cũng không nên..."

Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì hút vape trong nhà

Hiện, phân cảnh gây tranh cãi đó đã được xóa khỏi vlog của cô. Trong khi đó, phía công ty quản lý ODD ATELIER cho biết đang xác minh vụ việc. "Jennie hiện đang ở Mỹ, chúng tôi đang trong quá trình xác minh sự thật về cuộc tranh cãi này", phía công ty cho biết.

Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì 'cố tình' lộ bằng chứng hẹn hò với V (BTS) Jennie (BlackPink) bị chỉ trích vì 'cố tình' lộ bằng chứng hẹn hò với V (BTS)
Jennie (BlackPink) bị chỉ trích bị mặc đồ ngắn tại Tuần lễ thời trang Paris Jennie (BlackPink) bị chỉ trích bị mặc đồ ngắn tại Tuần lễ thời trang Paris

Linh Trần

Koreanboo