Jennie (BlackPink) khoe vẻ quyến rũ, đường cong nóng bỏng bên trời Âu

(TGĐA) - Từ việc cởi áo khoác cho đến những động tác uốn lượn cơ thể, Jennie (BlackPink) đã thể hiện trọn vẹn sức hút "cute-sexy" trên sân khấu concert BORN PINK.

Người hâm mộ bênh vực Jennie (BlackPink) trước những chỉ trích về trang phục 'thiếu vải' Người hâm mộ bênh vực Jennie (BlackPink) trước những chỉ trích về trang phục 'thiếu vải'
Netizen nhận xét Jennie (BlackPink) trẻ hơn ngày mới debut Netizen nhận xét Jennie (BlackPink) trẻ hơn ngày mới debut

Gần đây, BlackPink đã làm chao đảo trái tim của mọi người trên toàn thế giới thông qua chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK. Nhóm đang ở chặng châu Âu của chuyến lưu diễn với các buổi biểu diễn ở London (Anh), Barcelona (Tây Ban Nha), Cologne và Berlin (Đức), Paris (Pháp), Copenhagen (Đan Mạch). Concert sẽ kết thúc với buổi biểu diễn ở Amsterdam (Hà Lan).

Jennie (BlackPink) khoe vẻ quyến rũ, đường cong nóng bỏng bên trời Âu

Trên các cộng đồng trực tuyến và nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, những người hâm mộ đã xem các buổi concert của BlackPink đã để lại nhiều bình luận khen ngợi nhóm, đặc biệt là Jennie.

Jennie, người được biết đến với sự dễ thương và nét quyến rũ girlcrush, đã bùng nổ vẻ gợi cảm khi biểu diễn nước ngoài.

Jennie (BlackPink) khoe vẻ quyến rũ, đường cong nóng bỏng bên trời Âu

Vào ngày 8/12, Jennie đã tạo nên một bầu không khí sôi động khi hát ca khúc Typa Girl trên sân khấu Cologne, Đức. Diện áo khoác da đồng điệu với bra-top, Jennie thực hiện động tác uốn lượn cơ thể khi đang buông áo khoác hờ hững, khiến fan choáng váng với vẻ ngoài sexy.

Ở một màn trình diễn khác, Jennie còn cởi áo khoác và lắc nửa thân trên theo nhịp điệu khiến bầu không khí thêm phần nóng bỏng.

Jennie (BlackPink) khoe vẻ quyến rũ, đường cong nóng bỏng bên trời Âu

Sau đó, Jennie đã tham dự bữa tiệc hậu sự kiện của Jacquemus Show được tổ chức tại Paris vào ngày 14/12 và không ngần ngại thể hiện skinship với mọi người. Thậm chí, nữ thần tượng còn dành nụ hôn má tình cảm cho người được cho là nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus, thu hút sự chú ý của công chúng.

Jennie (BlackPink) khoe vẻ quyến rũ, đường cong nóng bỏng bên trời Âu

Chứng kiến điều này, cư dân mạng Hàn Quốc đã hoàn toàn bị “thổi tung” và để lại những bình luận như:

“Jennie dễ thương mà chúng ta biết đã đi đâu mất rồi?”

“Cô ấy đã thay đổi hoàn toàn sau khi đi lưu diễn ở nước ngoài"

Jennie sinh năm 1996, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang diễn xuất trong bộ phim The Idol và làm người đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như Chanel, Calvin Klein...

Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc
Jennie (BlackPink) nghĩ gì về việc trở thành một biểu tượng? Jennie (BlackPink) nghĩ gì về việc trở thành một biểu tượng?

Linh Trần

KBIZoom