Jennifer Aniston hội ngộ cùng bạn diễn 'Friends'

(TGĐA) - Đóng những người bạn trên màn ảnh, họ đã trở thành người bạn thân ngoài đời thực, ngay cả khi sitcom đình đám Friends đã dừng phát sóng cách đây 15 năm.

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends Nam diễn viên ‘Friends’ Matthew Perry khiến người hâm mộ hốt hoảng với bộ dạng nhếch nhác như người vô gia cư
jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends Netflix sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để giữ lại bản quyền phim ‘Friends’

Vào tối thứ năm vừa qua, khán giả đã cuộc đoàn tụ đầy tình cảm giữa 3 "người bạn"Courteney Cox, Lisa Kudrow và Jennifer Aniston trong lễ trao giải thưởng thường niên lần thứ 4 của Quỹ SAG-AFTRA. Ba ngôi sao của Friends đã vai kề vai bước trên thảm đỏ trong cuộc hội ngộ hiếm có, chỉ vài giờ sau khi Courteney Cox chia sẻ một bức hình chụp chung với một Người bạn khác là Matthew Perry trên trang Instagram cá nhân.

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Tâm điểm của buổi tối thực sự là Jennifer Aniston - người được tôn vinh giải thưởng Nghệ sĩ truyền cảm hứng của năm vì sự đóng góp của cô vào hoạt động từ thiện và nhân đạo. “Chúng tôi đã đi từ bạn bè đến một gia đình và trải nghiệm làm việc cùng họ đó đã tạo ra một tiêu chuẩn cao cho sự nghiệp của tôi từ ấy trở đi", Jennifer chia sẻ trong bài phát biểu của mình. "Nó dạy tôi phải bao quanh mình với những người bạn tốt, những người muốn giúp tôi trở nên tốt hơn, không chỉ là với tư cách là một diễn viên, mà còn với tư cách là một con người".

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Cũng trong bài phát biểu của mình, Jennifer không ngần ngại lộn về quá khứ thân thiết của cô với Courtney và Lisa cùng với những bạn diễn Friends khác không có mặt ở buổi lễ. "Đó là một môi trường làm phim hiếm có, vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút cạnh tranh, chẳng hề có một cuộc ganh đua của những cái tôi lớn. Lúc ấy chúng tôi chỉ là sáu diễn viên vô danh cùng nhau cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cảm ơn vận may đã đưa chúng tôi đến với nhau để trở thành một phần không thể tách rời của chuyến hành trình tên Friends".

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Jennifer còn chia sẻ thêm một câu chuyện hài hước ở hậu trường: “Lúc quay chúng tôi hay có trò đùa thế này. Nếu bất cứ ai thử một câu đùa và nó thất bại thảm hại, người đấy sẽ phải rút thẻ SAG (thẻ Hiệp hội Diễn viên Mỹ) ra một cách ngại ngùng và nói "Hãy tịch thu đi". Cô ấy tiếp tục. "Miễn là làm cho khán giả cười thật lớn, đó thực sự là thứ duy nhất chúng tôi thực sự quan tâm. Bởi vậy chúng tôi luôn trao đổi ý tưởng, sửa lỗi, huấn luyện lẫn nhau để khi bất kỳ ai tỏa sáng, cả bọn sẽ mỉm cười một cách tự hào."

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends
jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Apple TV+: 4 series xuất sắc nhất trên dịch vụ xem phim mới của Apple

(TGĐA) - Cuộc chiến giữa các dịch vụ xem phim trực tuyến sẽ được hâm nóng ...

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Bất ngờ với cuộc sống bệnh tật của nam diễn viên phim ‘Friends’

(TGĐA) – Cuộc sống buông thả, đắm chìm trong rượu và chất gây nghiện đã ...

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Jennifer Aniston bàn về khả năng làm lại ‘Friends’

(TGĐA) - Nữ diễn viên Jennifer Aniston cho biết cô, Courteney Cox và Lisa Kudrow ...

jennifer aniston hoi ngo cung ban dien friends

Jennifer Aniston và Justin Theroux tuyên bố chia tay trong ngày Lễ Tình nhân

(TGĐA) - Cặp đôi Hollywood Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chính thức chia tay ...

Thành Vũ