Jennifer Aniston nghiêm túc với ý định quay trở lại màn ảnh nhỏ

(TGĐA) - Ngôi sao phim truyền hình nhiều tập Jennifer Aniston đang chuẩn bị quay về với màn ảnh nhỏ lần nữa? Diễn viên 47 tuổi đã thảo luận nghiêm túc về khả năng này trong cuộc phỏng vấn mới nhất dành cho tạp chí Variety.

Aniston, nữ diễn viên được biết đến nhiều nhờ vai diễn Rachel Green trong bộ phim truyền hình nhiều tập (sitcom) Friends kéo dài từ thập niên 1990 đến đầu thập niên 2000 mới kết thúc đã cho tờ báo biết là cô rất vui nếu được quay về màn ảnh nhỏ, vì đây là lĩnh vực “gốc” của cô trước khi cô chuyển sang phim màn ảnh lớn.

jennifer aniston nghiem tuc voi y dinh quay tro lai man anh nho
Jennifer Aniston từng là ngôi sao phim truyền hình với loạt sitcom Friend trước khi ra nhập màn ảnh rộng

“Truyền hình là nơi tôi vào nghề và đó là nơi chất lượng được thể hiện – diễn viên của bộ phim hài Office Christmas Party tâm sự - Ở thời điểm này của nghề đóng phim, tôi muốn dự phần vào những câu chuyện vui với các nhân vật hấp dẫn và muốn thú vị với công việc mình làm”. Aniston 25 tuổi khi loạt phim Friends khởi chiếu vào năm 1994.

Tháng 8/2015, Aniston làm đám cưới với người chồng mới Justin Theroux tại một nghi lễ nhà thờ ở California. Cô cho biết đóng phim truyền hình là thích hợp nhất với lối sống hiện nay của cô.

jennifer aniston nghiem tuc voi y dinh quay tro lai man anh nho
Diễn chung trong Wanderlust, Aniston và Justin Theroux trở thành tình nhân sau buổi party đêm trao giải MTV Movie Awards vào tháng 6. Họ cùng đi nghỉ dưỡng tại London và Hawaii.

“Khi bạn ở độ tuổi 20, ra khỏi nhà là một cuộc mạo hiểm hấp dẫn để gặp những con người mới, những nơi đến mới và thế giới kỳ thú bên ngoài ngôi nhà của mình. Nay, khi tuổi đã cao, bạn lại muốn làm việc gần ngôi nhà của mình. Thời gian trôi đi quá nhanh và những trải nghiệm đã giúp tôi rút ra nhiều bài học. Tôi đã chín chắn hơn nên không còn hò hét hay gây gổ với đạo diễn. Tác phong xấu đã thật sự trở thành quá khứ” – cô bộc bạch.

jennifer aniston nghiem tuc voi y dinh quay tro lai man anh nho
Aniston với Alicia Keys và Demi Moore khi cô đang đạo diễn bộ phim Call Me Crazy: A Five Film

Theo Aniston (từng chiến thắng Quả cầu Vàng cho vai diễn trong Friends và từng đạo diễn các bộ phim nhựa Cake, Life of Crime Call Me Crazy: A Five Film thì việc được tham gia đạo diễn bộ phim mình có đóng vai chính còn thú vị hơn nữa. “Có cái gì đó khiến bạn hưng phấn khi được vinh dự này. Tôi cảm thấy hãnh diện” – cô nói.

jennifer aniston nghiem tuc voi y dinh quay tro lai man anh nho
Jennifer Aniston cho rằng thời điểm này cô phù hợp để quay trở lại truyền hình hơn
jennifer aniston nghiem tuc voi y dinh quay tro lai man anh nho Thêm một mỹ nhân được cho là tình mới của Brad Pitt sau khi chia tay Angelina Jolie

(TGĐA) - Truyền thông lại vừa râm ran tin đồn về chuyện Kate Hudson và ...

Lê Tây Sơn