Ji Chang Wook trực tiếp khoe giọng trong OST của ‘Melting me softly’

(TGĐA) - Không chỉ có ngoại hình 'nổi bần bật' giữa đám đông, chiều sâu trong khả năng diễn xuất, Ji Chang Wook còn sở hữu một giọng hát ngọt ngào, trầm ấm không thua kém gì các ca sĩ hiện hành. Với Melting me softly (Nhẹ nhàng tan chảy) mà anh đang đóng vai chính, nam thần tượng đã lồng tiếng cho nhạc nền chủ đạo của bộ phim.

ji chang wook gay bat ngo khi the hien ost cua melting me softly ‘Melting Me Softly-Nhẹ nhàng tan chảy’: Ji Chang Wook gặp nguy
ji chang wook gay bat ngo khi the hien ost cua melting me softly ‘Melting Me Softly’ tập 5: Ji Chang Wook lạnh lùng với tình cũ, bắt đầu cảm nắng Won Jin Ah

Vào ngày 23 tháng 10 vừa qua, đài truyền hình TvN đã phát hành MV cho ca khúc Khi tình yêu trôi qua, được thể hiện bởi Ji Chang Wook, trong khi, phần lời và nhạc bài hát được phát hành trên các trang web âm nhạc từ 3 ngày trước đó.

ji chang wook gay bat ngo khi the hien ost cua melting me softly
Ji Chang Wook trong MV Khi tình yêu đi qua

Đây là một bài hát nổi tiếng mà cố nhạc sĩ Lee Young Hoon sáng tác, nguyên gốc của Khi tình yêu đi qua thực chất do Lee Moon Sae trình bày và sau hơn 32 năm, lần đầu tiên ca khúc được hòa âm phối khí lại cho phim truyền hình dưới nền tiếng guitar và âm thanh dây tuyệt đẹp.

Nam diễn viên mang đến bài hát một chất riêng, quyến rũ nhưng chứa đựng cả những cảm xúc đau buồn, như xoáy sâu vào mối tình đổ vỡ giữa Ma Dong Chan (Ji Chang Wook thủ vai) và Na Ha Young (Yoon Se Ah).

Dù rằng lịch trình vô cùng bận rộn, Ji Chang Wook vẫn tham gia ghi hình cho Khi tình yêu đi qua của dự án phim truyền hình đầu tiên mình góp mặt sau khi xuất ngũ. Nam diễn viên trước đó từng thể hiện giọng hát trên sân khấu qua nhiều vở nhạc kịch trước khi đến với bản nhạc phim da diết này.

Bộ phim Melting Me Softly - Nhẹ nhàng tan chảy phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần lúc 21h00 trên kênh TvN.

MV ca khúc Khi tình yêu đi qua:

ji chang wook gay bat ngo khi the hien ost cua melting me softly Tỉnh dậy sau 20 năm Ji Chang Wook ăn tát 'đau đớn' từ Won Jin Ah
ji chang wook gay bat ngo khi the hien ost cua melting me softly Ji Chang Wook là mỹ nam hôn giỏi nhất xứ Hàn

Thu Nga