Jin Goo: Đâu chỉ có Song Joong Ki là “Soái ca”!?

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay Hậu duệ Mặt trời (Descendants of the Sun) ngoài việc phô trương thanh thế của cặp đôi Song – Song còn ghi nhận thêm hình tượng của “Soái ca quân nhân” Jin Goo với diễn xuất lôi cuốn và đầy mĩ cảm. Vẻ mạnh mẽ, nam tính, lạnh lùng nhưng cũng tinh tế, sâu sắc của thượng úy Dae Young chính là một nhân tố làm bùng nổ sức hút của bộ phim. Chân dung của một thượng sĩ dũng cảm, mạnh mẽ và một người tình “trong ấm ngoài lạnh” mà Jin Goo thể hiện ngoài việc trở thành một nhân tố làm bùng nổ sức hút của bộ phim mà nó còn đưa anh trở thành cái tên đáng nhớ bên cạnh bạn diễn Song Joong Ki của mình.

jin goo dau chi co song joong ki la soai ca

“Soái ca quân nhân”

Jin Goo này, vai diễn thượng sĩ Dea Young của bạn thực sự đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu thiếu nữ khi xem Hậu duệ Mặt trời đấy?

(Cười): Cảm ơn lời khen của bạn. Thực sự, tôi chỉ biết cố gắng và nỗ lực hết mình khi có cơ hội được hóa thân vào một vai diễn hay mà thôi. Chính bản thân tôi cũng bất ngờ khi bộ phim có thể tạo ra hiệu ứng bùng nổ như thế này.

Mới hết 6 tập nhưng Hậu duệ Mặt trời đã bỏ xa tất cả các đối thủ khác trong cuộc đua rating. Thành công này có đóng góp lớn của bạn?

Tôi nghĩ, một tác phẩm muốn thành công thì phải có sự trợ giúp và kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều yếu tố. Tôi là diễn viên, việc của tôi là phải hết mình với vai diễn để khán giả hài lòng.Tôi hạnh phúc khi thấy Dea Young được khán giả yêu thích và nó làm tôi ấm lòng lắm.

jin goo dau chi co song joong ki la soai ca

Jin Goo và Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời

Khán giả nữ nói rằng hình tượng “soái ca quân nhân” mà bạn đang nỗ lực thể hiện trong Hậu duệ Mặt trời là vai diễn thành công nhất của bạn từ khi vào nghề đến nay?

Ngoài tham gia phim truyền hình thì tôi còn đóng phim điện ảnh nữa. Tôi luôn coi trọng các vai diễn của mình ở cả hai lĩnh vực, tuy nhiên có lẽ đến thời điểm này vai diễn Dea Young trong Hậu duệ Mặt trời của tôi khiến nhiều khán giả biết tới và thích thú hơn. Đây cũng là vai diễn khác hoàn toàn với những hình tượng mà trước đây tôi được hóa thân.

Cảm giác của bạn thế nào khi được đóng cặp với người đẹp Kim Ji Won - “Tiểu Kim Tae Hee” kém mình tới 12 tuổi? Bạn thấy diễn xuất của cô ấy thế nào?

Kim Ji Won rất xinh đẹp, ai cũng phải thừa nhận điều đó. Ngoài ra, cô ấy còn trẻ trung nữa và diễn xuất cũng rất tốt. Đó là cô gái có ý chí và rất chuyên nghiệp trong khi làm việc. Tôi tin cô ấy sẽ còn đi xa trong tương lai.

jin goo dau chi co song joong ki la soai ca

Jin Goo trong Hậu duệ mặt trời

Giữa bạn và đàn em Song Jong Ki có khá nhiều những cảnh quay đam mĩ trong Hậu duệ Mặt trời. Tuy là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng có lẽ hai người khá ăn ý đấy chứ?

Cả hai chúng tôi đều rất vui vẻ và khá tự nhiên khi diễn các cảnh thân thiết. Tôi và cậu ấy chẳng hề có khoảng cách nào cả, thậm chí Song còn là một chàng trai khá thú vị và hài hước khi liên tục chọc tôi cười. Bất cứ ai làm việc cùng cậu ấy sẽ đều không có áp lực nào cả. Sau khi phim đóng máy, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn uống rượu Sochu cùng nhau đấy.

Bạn có lo sợ rằng sau “Soái ca quân nhân” bạn sẽ rất khó để tìm kiếm thêm một vai diễn “hoàn hảo” như thế này không?

Tôi nghĩ việc của một diễn viên là nếu có một vai diễn hay, ưng ý thì phải nỗ lực để hóa thân cho thật tốt. Biết đâu sau bộ phim này tôi sẽ còn có những vai diễn thú vị hơn thì sao? Cuộc đời mà, ai mà biết trước mọi chuyện có thể xảy ra chứ!

Tên đầy đủ: Jin Goo

Sinh ngày: 20/07/1980 tại Seoul, Hàn Quốc

Chiều cao: 178 cm

Cân nặng: 63 kg

Nhóm máu: AB

Sở thích: Chơi bóng rổ, bơi thuyền, games và xem phim hoạt hình…

Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2003 Các phim đã tham gia: All in (2003); Athena: Goddess of war (2010-2011); Fall in love with Soon – Jung (2015); Descendants of the Sun (2016)…

Những câu chuyện bên lề

Ai là đạo diễn và diễn viên mà bạn yêu thích nhất?

Steven Spielberg, Quentin Tarantino, James Cameron, Ngô Vũ Sâm và Từ Khắc… là những bậc thầy mà tôi luôn mơ ước được một lần cùng cộng tác với họ. Tôi bắt đầu mơ ước trở thành diễn viên từ khi xem phim của họ.

Bạn thường làm gì để thư giãn?

Tôi thích bóng rổ nhất và sẽ chơi hoặc ngồi xem câu lạc bộ NBA thi đấu. Ngoài ra tôi cũng thích tụ tập uống rượu với bạn bè hoặc chơi games. Nó giúp đầu óc tôi thoải mái.

Sau khi quay phim bạn sẽ làm gì?

Tôi thích cùng ngồi với các thành viên trong đoàn làm phim và uống bia. Chúng tôi đã rất vất vả và đó là khoảnh khắc tận hưởng sau khi đã mệt mỏi và căng thẳng.

Anh là người khá kín tiếng trong đời sống hôn nhân thì phải?

Tôi kết hôn cũng được hai năm rồi và cuộc sống sau hôn nhân của tôi vẫn đang rất tốt. Tôi không muốn mọi người tập trung quá nhiều vào chuyện riêng của mình thay vì để tâm tới các vai diễn mới của tôi. Chúng tôi đều rất tôn trọng và mong muốn những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống hôn nhân.

Vợ anh nói gì khi thấy những hình ảnh thân mật giữa anh và Kim Ji Won?

Cô ấy hoàn toàn hiểu và chia sẻ vì đó là công việc. Một diễn viên chuyên nghiệp sẽ luôn phân biệt được đâu là cuộc sống thực và đâu là một bộ phim. Đó là lý do vì sao tôi yêu và kết hôn với cô ấy!

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị này.

Hương Giang