Jin Goo là mối tình đầu của Lee Yo Won trong "Night light"

(TGĐA) - Đài MBC vừa tung ra trailer giới thiệu bộ phim "Night light" sắp phát sóng với ba diễn viên chính Jin Goo, Lee Yo Won và UEE. Trái ngược với cốt truyện nặng nề xoay quanh tham vọng và thù hận của những nhân vật trong phim, những hình ảnh đầu tiên của phim khắc hoạ mối tình đầu ngọt ngào giữa Lee Yo Won và Jin Goo.

jin goo la moi tinh dau cua lee yo won trong night light Jin Goo: Đâu chỉ có Song Joong Ki là “Soái ca”!?
jin goo la moi tinh dau cua lee yo won trong night light
3 diễn viên chính của Night light

Nhà đài MBC vừa tung ra trailer giới thiệu bộ phim Night light sắp phát sóng với ba diễn viên chính Jin Goo (Hậu duệ mặt trời), Lee Yo Won (49 ngày, Bác sĩ Bong Dal Hee), và UEE (Hợp đồng hôn nhân). Trái ngược với cốt truyện nặng nề xoay quanh tham vọng và thù hận của những nhân vật trong phim, những hình ảnh đầu tiên của phim khắc hoạ mối tình đầu ngọt ngào giữa Lee Yo Won và Jin Goo.

Trong phim Lee Yo Won vào vai một cô gái tham vọng làm chủ một tập đoàn còn Jin Goo đóng vai một công tử nhà giàu vô ưu vô lo. UEE sẽ tạo thành tam giác tình yêu với hai nhân vật, cô vào vai một cô gái nghèo phấn đấu trở thành người phụ nữ thành đạt như Lee Yo Won. Cả ba sẽ vướng vào vòng xoáy tham vọng và tình yêu.

jin goo la moi tinh dau cua lee yo won trong night light

Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Jung Hae In (Reply 1988, Ba chàng lính ngự lâm).

Bộ phim sẽ do Lee Jae Dong, đạo diễn của Ngày xuânNhớ em chỉ đạo với kịch bản được chấp bút bởi biên kịch phim Thời của chó và sói, Han Ji Hoon. Phim dự tính ra mắt khán giả vào ngày 21 tháng 11 sau khi bộ phim Woman with a suitcase (Nữ luật sư) kết thúc.

Teaser dưới đây dự báo mối quan hệ rối ren của ba nhân vật chính:

jin goo la moi tinh dau cua lee yo won trong night light Jin Goo: Đâu chỉ có Song Joong Ki là “Soái ca”!?

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay Hậu duệ Mặt ...

An Trần