Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris

(TGĐA) - Jisoo cùng các thành viên BlackPink khác đã một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng ‘khủng’ của mình khi góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.

Cartier chi gấp đôi tiền ‘giành’ Jisoo (BlackPink) từ tay Dior Cartier chi gấp đôi tiền ‘giành’ Jisoo (BlackPink) từ tay Dior
V (BTS) và Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách thần tượng có nhiều người theo dõi nhất tháng 9 V (BTS) và Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách thần tượng có nhiều người theo dõi nhất tháng 9

Mới đây, kênh truyền thông chuyên phân tích thời trang có tiếng Lefty đã công bố Top 10 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris. Trong danh sách này, Jisoo (BlackPink) là ngôi sao dẫn đầu với 7% tương tác và tổng giá trị truyền thông lên tới 22.4 triệu USD. Sức hút của nữ thần tượng giúp nhà mốt Dior một lần nữa thống trị bảng xếp hạng hàng đầu tại Tuần lễ thời trang Paris.

Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris
Jisoo là người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris

Ngoài Jisoo, các thành viên khác của BlackPink là Rosé và Jennie cũng góp mặt trong danh sách, lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris
Các thành viên khác của BlackPink cũng xuất hiện trong danh sách

Danh sách đầy đủ của Top 10 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2023:

1. Jisoo (BlackPink) : Giá trị truyền thông 22.4 triệu USD, tỷ lệ tương tác 7%, Dior

2. Kilie Jenner: Giá trị truyền thông 22 triệu USD, tỷ lệ tương tác 1%, Acne, Loewe, Balenciaga

3. Rosé (BlackPink): Giá trị truyền thông 21.7 triệu USD, tỷ lệ tương tác 8,3%, Saint Laurent

4. Jennie (BlackPink): Giá trị truyền thông 11.4 triệu USD, tỷ lệ tương tác 8,2%, Chanel

5. Bella Hadid: Giá trị truyền thông 11.3 triệu USD, tỷ lệ tương tác 2,6%, Chanel, Marant, Sacai, V. Westwood, Balenciaga, V. Beckham, Coperni, Courrèges

6. Cha Eun Woo: Giá trị truyền thông 11 triệu USD, tỷ lệ tương tác 11%, Dior

7. Mia Khalifa: Giá trị truyền thông 8.7 triệu USD, tỷ lệ tương tác 11%, Acne Studios, Loewe, Off-White, Saint Laurent

8. Zendaya: Giá trị truyền thông 8.25 triệu USD, tỷ lệ tương tác 5,4%, Valentino

9. J-Hope (BTS): Giá trị truyền thông 6.5 triệu USD, tỷ lệ tương tác 16,3%, Louis Vuitton

10. Vogue: Giá trị truyền thông 6.2 triệu USD, tỷ lệ tương tác 0,5%

Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris
Top 10 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2023
Jisoo (Black Pink) giành cúp Nữ chính xuất sắc nhất trong lần đầu lấn sân diễn xuất Jisoo (Black Pink) giành cúp Nữ chính xuất sắc nhất trong lần đầu lấn sân diễn xuất
Jisoo (BlackPink) một lần nữa dẫn đầu danh sách người phụ nữ đẹp nhất hành tinh Jisoo (BlackPink) một lần nữa dẫn đầu danh sách người phụ nữ đẹp nhất hành tinh

Linh Trần

KBIZoom