John Cena và những phim tệ nhất sự nghiệp đóng phim

(TGĐA) -Trước sự ra mắt của Playing with Fire, cùng nhìn lại những vai diễn “đáng quên” nhất trong sự nghiệp của John Cena - cựu đô vật lừng danh.

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim Sự nghiệp lừng lẫy của John Cena trước khi thành lính cứu hỏa trong 'Playing with Fire'
john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim John Cena mong mỏi ‘Bumblebee’ sẽ nhanh chóng làm phần 2

1. Fred: The Movie

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim

Vào năm 2010, một YouTuber nổi như cồn với cái tên Fred Figglehorn (một nhân vật do Lucas Cruikshank tạo ra) được mời đóng phim dựa trên câu chuyện ngoài đời của chính mình. Đây chính xác là một bước đi để kiếm doanh thu dễ dàng từ hãng phim, với hi vọng rằng một tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng sẽ là "mồi câu" khán giả. Họ đã đúng, khi ra mắt trên kênh Nickelodeon nó đã thu về gần 8 triệu lượt xem. Nhưng đồng thời nó là bộ phim có số điểm kỉ lục 0% trên trang Rotten Tomatoes.

Trong phim, John Cena vào vai người cha "vui nhộn" của Fred và ngay cả hàng tá cơ bắp cuồn cuộn của anh cũng không đủ cuốn hút để chữa cháy nổi thảm họa này. Bất kì Youtuber nào có ý định đóng phim cần phải tự xem lại các loạt phim của Fred để rút ra bài học cho chính mình.

2. The Reunion

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim

Trong bộ phim kỳ quặc sản xuất bởi hãng đấu vật WWE Studios, John Cena vào vai một trong ba người anh em đã nhiều năm không gặp mặt nhau (hai người kia do Ethan Embry và Boyd Holbrook thủ vai). Dù ghét nhau ra mặt, 3 người họ được "đoàn tụ" bởi chị gái (Amy Smart) khi người cha giàu có qua đời, để quyết định xem ai sẽ kế thừa tài sản của ông. Sau đó, trong một cú twist không hiểu chui đâu ra, buộc phải hợp tác với nhau trong một vụ cướp để chứng tỏ mình xứng đáng vói khoản thừa kế đó. Họ bị đẩy vào cuộc rượt đuổi với tên trùm ma túy Mexico và một âm mưu bắt cóc gây nguy hại đến tính mạng cho tất cả.

Dàn diễn viên đều là những gương mặt tiềm năng, nhưng nhân vật phản diện nhạt nhẽo cùng kịch bản hời hợt khiến họ không được công chúng quan tâm. Bộ phim có một lỗ hổng lớn ở trung tâm của cốt truyện và không pha hành động nào đủ gay cấn có thể bù đắp được.

3. The Marine

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim

The Marine là một series phim của WWE, nên chẳng lạ gì cho bộ phim đầu tiên trong franchise này họ lại đưa một trong những ngôi sao đô vật nổi tiếng nhất là John Cena thủ vai chính. The Marine là phim thực thụ đầu tiên của Cena, chắn chắn rằng WWE và chính anh đã nhắm đến việc "copy" thành The Rock. Để biến John Cena thành một ngôi sao, phim được sản xuất với ngân sách tương đối là 15 triệu USD, lớn hơn nhiều các sản phẩm khác của WWE Studios.

Cách tốt nhất để miêu tả The Marine là “hành động thiểu não”. Tức là bạn sẽ có một thời gian vô cùng giải trí khi xem nếu bạn bỏ não mình ngoài cửa phòng chiếu phim. Nó có một số khoảnh khắc hài hước và một màn trình diễn đáng gờm của Robert Patrick trong vai phản diện. Người xem có thể cảm thấy rằng John Cena sẽ có một tương lai triển vọng trong điện ảnh.

4. Daddy’s Home 2

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim

Nếu trong Daddy’s Home 1, John Cena chỉ xuất hiện trong 1 khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng huy hoàng ở cuối phim. Ở phần hai anh đã có nhiều đất diễn hơn, nhưng ngược lại anh phải cạnh tranh spotlight không chỉ với Will Ferrell và Mark Wahlberg, mà còn với cả Mel Gibson - một ngôi sao trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng vì những phát ngôn gây sốc.

Về mặt nội dung, Daddy’s Home 2 giới thiệu thêm hai nhân vật mới là hai người bố của hai nhân vật chính. Giống như hai đứa con của mình, hai “bố già” này tính cách trái ngược nhau hoàn toàn và hiển nhiên xảy ra những cuộc chạm trán hài hước. Ngoài ra, bộ phim không đem lại điều gì mới, chỉ là một mô típ cũ xào lại, với những trò đùa thậm chí còn thiểu não, vô duyên hơn. Đến phần 2, cả khán giả lần giới phê bình đều quá ngán ngẩm với franchise này.

5. Bumblebee

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim

Từng một thời chìm nghỉm dưới tay “ông hoàng chất nổ” Michael Bay, franchise Transformer đã có một làn gió mới khi Bumblebee của đạo diễn Travis Knight ra mắt. Trong khi nhiều người hâm mộ coi đấy là phim hay nhất trong loạt phim rô-bốt biến hình, một số nhà phê bình cho rằng nó hay chỉ vì… hay hơn các phim trước, mà các phim trước thì đều siêu tệ sẵn.

Người được khen nhất phim lại là Hailee Steinfeld, còn John Cena thì chẳng ai nhớ tới. Trong phim, anh chàng lực sĩ đô vật không phải đóng làm “cây hài” nữa mà lần đầu được thử sức với vai kẻ ác. Có lẽ vì thiếu kinh nghiệm, nhân vật phản diện của anh được cho là còn “quá hiền” và khi xem xong không đọng lại chút ấn tượng gì, nhiều người thậm chí đã quên hẳn anh từng xuất hiện trong bom tấn này.

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim John Cena mong muốn ‘Transformers’ và ‘G.I. Joe’ sẽ cùng một vũ trụ điện ảnh

(TGĐA) – John Cena, nam diễn viên phim Bumblebee mong muốn hai series phim đều ...

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim Jackie Chan hợp tác cùng John Cena trong ‘Project X’

(TGĐA) - Huyền thoại võ thuật Jackie Chan và siêu sao đô vật John Cena ...

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim John Cena liệu có tái hợp với Nikki Bella?

(TGĐA) - Sau vài tháng chia tay, diễn viên phim hành động John Cena bộc ...

john cena va nhung phim te nhat su nghiep dong phim John Cena chia tay Nikki Bella

(TGĐA) - Hai ngôi sao của liên đoàn đô vật Mỹ WWE, John Cena và ...

Thành Vũ