Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn 'sống', Cypher ra nhập ‘family’?

(TGDA) - Như chúng ta đã biết trong Fast X, Dom và con trai của mình đã bị đẩy vào thế khó khi đứng trước nguy hiểm cận kề, liệu cha con nhà Toretto sẽ thoát thân bằng cách nào? Cùng TGĐA dự đoán những gì xảy ra trong Fast X phần 2.

Mê mẩn dàn mỹ nhân vừa đẹp vừa tài năng của 'Fast X' Mê mẩn dàn mỹ nhân vừa đẹp vừa tài năng của 'Fast X'
'Fast X' chạy dọc bản đồ chữ S khiến fan hâm mộ Việt Nam 'đứng ngồi không yên' 'Fast X' chạy dọc bản đồ chữ S khiến fan hâm mộ Việt Nam 'đứng ngồi không yên'

Phần đầu tiên này đã để bỏ ngỏ rất nhiều số phận của những nhân vật trong đại gia đình Toretto. Và đặc biệt ta cũng thấy sự trở lại của Gisele Yashar - nhân vật mà đã chết một cách anh hùng khi cứu Han ở phần 6, chắc chắn sẽ mở ra một kịch bản vô cùng hấp dẫn trong phần 2 của Fast X.

Gisele – Sự trở lại khiến thế giới “há hốc mồm”

Gisele đã hồi sinh thế nào? Kịch bản sẽ giải thích điều này một cách logic hay không, thực sự khiến chúng ta tò mò. Và liệu Gisele sẽ trở thành “vũ khí bí mật” của nhà Toretto trong cuộc chiến với Dante?

Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn 'sống', Cypher ra nhập ‘family’?

Cypher sẽ được tha thứ?

Về phía Cypher, một nhân vật phản diện trong Fast 8 được xây dựng khá kỹ nhưng ả ta không có quá nhiều đất diễn trong Fast X, nên chắc rằng nhân vật này sẽ có những chuyển biến nhiều hơn trong phần sau.

Cũng có thể nói rằng sau tất cả những gì mà Cypher làm ở Fast X, thì đạo diễn sẽ cho cô ta trở thành tuyến nhân vật lương thiện hơn, trừ khi tình cũ của Dom là Elena được “hồi sinh” thì khán giả mới chấp nhận được kịch bản này. Câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ dành cho Cypher: liệu Dom có tha thứ cho ả hay không?

Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn 'sống', Cypher ra nhập ‘family’?
Cypher sẽ là người tốt?

“Captain Marvel” có tiếp tục làm “bình hoa di động”?

Fast X có sự xuất hiện đặc biệt của Brie Larson – ngôi sao nổi tiếng với vai Captain Marvel, đã thể hiện nhân vật con gái của Mr.Nobody trong Fast X.

Tuy vậy, nhân vật này ngoài giúp đỡ cho Letty trốn thoát, lại tỏ ra khá “vô dụng” và chẳng có gì đặc biệt, nhất là còn sơ ý để cho Dante cướp mất “mắt thần” giúp hắn truy ra vị trí con trai Dom. Chính vì thế, ta mong rằng nhân vật này ngoài diện đồ đẹp mã ra, sẽ không trở thành “bình hoa di động” trong Fast X phần 2.

Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn 'sống', Cypher ra nhập ‘family’?

Jacob của John Cena vẫn sống, sẽ có ít nhất một nhân vật phải hy sinh

Trong Fast X, nhân vật Jacob do cựu đô vật John Cena thủ vai được khán giả yêu quý với sự dễ mến và thân thiện với cậu nhóc Brian, khác hoàn toàn với vai phản diện ở Fast 9, sau khi chăm sóc và bảo vệ cậu bé đến cuối phim, Jacob hy sinh để giúp Dom ngăn chặn Dante.

Nhưng thương hiệu Fast and Furious luôn khiến cho ta thấy sự “ảo ma”, nhất là qua màn hồi sinh của Han và Gisele, thì ta có thể nhận ra “định luật” không thấy xác nghĩa là chưa chết của loạt phim này. Vì vậy, không khó để khẳng định Jacob sẽ được đạo diễn “hồi sinh”.

Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn sống, Cypher ra nhập ‘family’
Jacob của John Cena có thể vẫn sống

Sẽ thật vô lý khi mà diễn ra nhiều cuộc chiến khốc liệt mà không ai phải hy sinh. Ta không biết chắc chắn là ai, có thể là Roman, Tej hoặc là Ramsey, thậm chí Cypher…

Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn sống, Cypher ra nhập ‘family’
Sẽ có một nhân vật phải hi sinh?

Cuộc chiến đầy mong chờ giữa “Black Adam” và “Aquaman”

Black Adam và Aquaman rốt cuộc cũng “đấm” nhau trên màn ảnh, dĩ nhiên không phải qua Vũ trụ DC, mà là ở thương hiệu Fast and Furious qua hai nhân vật Hobbs và Dante của The Rock và Jason Momoa

Dante luôn đi trước kế hoạch của gia đình Dom một bước, nên chắc chắn sẽ không dừng lại ở việc muốn giết Dom. Dante mặt khác sẽ dùng người thân của kẻ thù để uy hiếp, nên Hobbs phải rất cẩn trọng khi anh còn có con gái. Cũng phải nói thêm, Hobbs là người kết liễu cha của Dante khiến tên ác nhân phải lao vào cuộc báo thù.

Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn 'sống', Cypher ra nhập ‘family’?
The Rock và Jason Momoa từng tham gia Vũ trụ phim DC
Dự đoán ‘Fast X’ phần 2: Jone Cena vẫn sống, Cypher ra nhập ‘family’
Màn đối đầu của họ trong Fast and Furious sẽ rất đáng mong chờ

Liệu cuộc chiến cuối cùng của Fast and Furious sau 2 thập kỷ sẽ diễn ra thế nào. Hãy đón chờ phần phim cuối cùng này!

Vin Diesel: ‘Gã trọc’ bền bỉ của Hollywood Vin Diesel: ‘Gã trọc’ bền bỉ của Hollywood
Bom tấn 'Fast & Furious 10' chinh phục khán giả vì những lý do gì? Bom tấn 'Fast & Furious 10' chinh phục khán giả vì những lý do gì?

Thái Sơn