Johnny Depp chính thức rời ‘băng’ ‘Pirates of the Caribbean-Cướp biển Caribe’

(TGĐA) - Hãng Disney đã thuê nhà làm phim người Chernobyl, Craig Mazin, thực hiện bộ phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển Caribe) tiếp theo trong khi Johnny Depp chính thức rời ‘băng’.

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp Loại Johnny Depp khỏi ‘Cướp biển vùng Caribbean 6’, Disney tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ
pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp Disney lên kế hoạch làm lại ‘Cướp biển vùng Caribbean’

Bộ phim thứ sáu rất được mong đợi trong series phim về cướp biển Pirates of the Caribbean - sau Dead Men Tell No Tales năm 2015 - chuẩn bị thực hiện với câu chuyện được viết bởi Ted Elliott - nhà biên kịch kỳ cựu có 30 năm kinh nghiệm viết kịch bản cho các phim tập tiếp theo và phim tập trước

Trước đó, bộ đôi viết kịch bản của Deadpool là Rhett Reese và Paul Wernick được mời tham gia nhưng họ đã rời khỏi dự án vào đầu năm nay.

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp

Trong khi đó, Stuart Beattie - người từng là biên kịch cho bộ phim đầu tiên The Curse of the Black Pearl - đã lên tiếng đề xuất, như một thông báo chính thức rằng, thời của Johnny Depp với vai thuyền trưởng Jack Sparrow đã kết thúc khi Disney lập kế hoạch tìm hướng đi mới trong tương lai của series phim đã thành thương hiệu nổi tiếng của họ.

Stuart Beattie trước đó đã nói: "Tôi nghĩ rằng anh ấy đã có một cuộc chạy việt dã tuyệt vời. Rõ ràng anh ấy đã biến nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow thành của riêng mình. Đó cũng là vai diễn đưa tên tuổi anh ấy trở nên phổ biến, trở thành vai diễn được xem là nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh ấy cho tới giờ.

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp

"Điều đó thật tuyệt với anh ấy và thật tuyệt với chúng ta... Có câu nói: 'Đừng nhăn mặt vì chuyện đã chấm dứt mà hãy mỉm cười vì điều đó đã xảy ra'. Thực tế là họ đang khởi động lại thứ mà bạn đã làm có nghĩa là bạn đã làm gì được điều có giá trị để khởi động lại. Đó là một vinh dự".

Tương lai của Depp vẫn chưa được xác nhận, nhưng Beattie nói cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, nam diễn viên sẽ luôn gắn liền với thương hiệu Pirates of the Caribbean (Cướp biển Caribe).

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp

Anh nói: "Tôi nghĩ Jack Sparrow sẽ là 'di sản' của anh ấy. Đó là nhân vật duy nhất anh ấy đóng năm lần, đó là nhân vật anh ấy hóa trang để đến thăm trẻ em trong bệnh viện, đó là những gì anh ấy sẽ được nhớ đến.

"Trước khi Jack Sparrow xuất hiện, Depp được coi là một diễn viên độc lập, cá tính và là người đã tạo ra những bộ phim tuyệt vời của Tim Burton, nhưng khi đó, anh ấy không phải là một ngôi sao điện ảnh và rất nhiều người lúc đó nghĩ rằng chúng tôi điên vì chọn anh ấy.

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp

"Bởi vì anh ấy không phải là cái tên bảo chứng phòng vé, để có thể tạo ra sức hút giống như một ngôi sao điện ảnh lớn. Trong khi chúng tôi đang thực hiện một bộ phim lớn và chúng tôi đã chọn một diễn viên độc lập, kỳ quặc như Depp làm nhân vật trung tâm và mọi người nghĩ rằng chúng tôi bị điên. Nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại, sự lựa chọn của chúng tôi là đúng, mọi thứ đã thành công, giống như một phép màu".

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp Disney lên kế hoạch làm lại ‘Cướp biển vùng Caribbean’

(TGĐA) – Loạt phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean) đang được hãng ...

pirates of the caribbean cuop bien caribe se khong con johnny depp Những Mỹ nhân ngư để lại ấn tượng khó phai trên màn ảnh

(TGĐA) - Được miêu tả như một mỹ nhân tuyệt sắc với giọng hát ngọt ...

Hồng Nhật