‘Johnny English Strikes Again’ trở lại với Rowan Atkinson, Emma Thompson và Olga Kurylenko

(TGĐA) - Đây là tập 3 của loạt phim hài điệp viên Johnny English do “Mr Bean” Rowan Atkinson đóng vai chính với sự tham gia của hai diễn viên Emma Thompson và Olga Kurylenko.

Trong phim, Rowan Atkinson đóng vai điệp viên Johnny English, nhân vật tạo ra cho khán giả những trận cười nhờ biểu cảm khuôn mặt và tướng đi cũng như các hành động kỳ quặc.

tin nhap 20181002234804
Rowan Atkinson đóng vai điệp viên Johnny English trong phim

Bảy năm sau tập phim đầu tiên, Johnny English Strikes Again do David Kerr đạo diễn và William Davies biên kịch đã đưa loạt bộ phim hài này lên nấc thang mới nhưng Johnny English Strikes Again vẫn không thể nhận được những lời phê bình ngọt ngào như James Bond, chàng điệp viên hào hoa không có chút hài nào.

Thành công của Johnny English có sự đóng góp của Atkinson là điều không thể phủ nhận. Hai tập trước thu được 160 triệu USD trên toàn thế giới, và Mỹ là nơi mang lại nhiều doanh thu nhất cho tập 2 Johnny English Reborn (2011). Vì vậy, hãng phim Universal rất kỳ vọng sự thành công của tập 3 tại Mỹ khi phim công chiếu vào ngày 26/10, dù nó không gây ấn tượng lắm tại châu Âu, châu Á và Nam Mỹ, những thị trường chiếu trước Mỹ.

tin nhap 20181002234804
Các diễn viên trong Johnny English Strikes Again

Tuy nhiên, có người sợ khoảng cách 7 năm quá dài và khán gỉa không còn nôn nao như xưa nữa, nhất là khi cái tên Mr Bean gần như chỉ còn là quá khứ.

Johnny English Strikes Again mở đầu bằng đòn tấn công mạng vào cơ quan tình báo Anh MI7 làm lộ diện các điệp viên mật của tổ chức này trên thế giới, buộc Thủ tướng Anh (Emma Thompson) phải kích hoạt lại một loạt điệp viên về hưu không còn trong danh sách, trong đó có Johnny English (Atkinson), hiện là giáo viên tại một trường địa phương. Nhiệm vụ của họ là truy tìm kẻ gây ra thảm họa.

tin nhap 20181002234804
Cảnh trong Johnny English Strikes Again

Ngoài ba diễn viên trên, Johnny English Strikes Again còn có sự góp mặt của Ben Miller, Jake Lacy, Miranda Hennessy, Pippa Bennett-Warner và Adam James.

tin nhap 20181002234804 Giải mã sức hút thú vị không thể bỏ lỡ siêu phẩm hài hành động ‘Johnny English: Tái xuất giang hồ’
tin nhap 20181002234804 Dàn sao nô nức đón chào sự trở lại của Mr.Bean trên màn ảnh rộng với ‘Johnny English: Tái xuất giang hồ’

Lê Tây Sơn