Jun Phạm 365Daband vượt mặt Miu Lê 'ẵm' giải thưởng 50 triệu đồng

(TGĐA) - Tập 2 Giọng ải giọng ai mùa 2 tiếp tục gây 'sóng gió' với những giọng ca thảm họa, tiêu biểu là 'Hồ Ngọc Hà phiên bản không biết hát'. Miu Lê đổi chiến thuật nhưng vẫn thua 'sấp mặt', trong khi đó, Jun Phạm xuất sắc chiến thắng 50 triệu đồng.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Hé lộ dàn sao 'khủng' tham gia 'Giọng ải giọng ai' mùa 2
jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm hứa hẹn trổ hết duyên hài qua vai diễn được 'đo ni đóng giày' trong phim Tết
jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm: Chuyện bây giờ mới ‘Bật mí’
jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm hé lộ về Showcase đầu tiên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đêm thi mở đầu với sự xuất hiện của Ban bình luận gồm gia đình Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành – Thu Trang.

Khách mời của tập 2 chính là cô nàng xinh đẹp Miu Lê và Jun Phạm – cựu thành viên 365Daband. Khi được hỏi sẽ chọn về đội nào, Miu Lê băn khoăn vì lo ngại Trường Giang “chặt chém”. Jun Phạm nhanh chóng chọn về đội Trấn Thành khiến cô nàng năn nỉ đổi đội. Trường Giang vui mừng đón Jun Phạm về đội và liên tục khen Jun Phạm là một chàng trai ngoan, dễ thương… MC Đại Nghĩa còn tiết lộ Trường Giang đã hôn Jun Phạm ở hậu trường khiến nam danh hài “đỏ mặt”.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Gia đình Trường Giang - Ốc Thanh Vân cùng ca sĩ Jun Phạm

Vòng 1: Hóa thân

Ở vòng Hóa thân, 7 nhân vật xuất hiện lần lượt theo từng đoạn clip ngắn. Ban bình luận sẽ được nghe một vài giây ngắn ngủi giọng hát của nhân vật. Mỗi đội sẽ phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1 - Nhân viên giặt ủi

Trường Giang và Ốc Thanh Vân cho rằng tốc độ ủi như trong clip là không hiệu quả. Jun Phạm thì khen ngoại hình của thí sinh nhưng cảm nhận cô gái hát không có hơi. Miu Lê nhận xét miệng cô nàng này hát hơi điệu. Thế nhưng vì từ trước đến nay cô nàng đều “đoán trật” nên hôm nay sẽ kết luận ngược lại với dự đoán ban đầu của mình. Thu Trang và Trấn Thành thì cho rằng cô gái hát khá phiêu.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 1

Giọng ca bí ẩn số 2 - Bán trà sữa

Miu Lê nghĩ nhân vật này có tạng người như Siu Black nên sẽ hát hay, nhưng Miu chọn ngược lại là hát không hay. Ốc Thanh Vân cho rằng giọng ca bí ẩn này hay cũng được mà không hay…cũng được. Trường Giang nhận định cô gái hát hay nhưng theo bản năng.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 2

Giọng ca bí ẩn số 3 - Nhân viên phục vụ

Thu Trang khen gương mặt có thể hát hay nhưng chữ hát trong clip lại hơi bị đục. Miu Lê chọn theo cảm giác là hát không hay, chữ hơi rè và nặng. Ốc Thanh Vân có chung nhận định, cho rằng bạn nam không thể là người hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 4 - Giáo viên tiếng Pháp

Thu Trang hài hước cho rằng cậu không phải là giáo viên tiếng Pháp mà là đang học tiếng Pháp. Miu Lê khẳng định anh chàng hát hay vì hát nốt đó khá căng. Trường Giang lập tức đoán nhân vật này hát không hay vì… Miu Lê đã đoán hát hay. Jun Phạm thì nhận định những người nói được tiếng Pháp thường thanh nhạc cũng rất tốt.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 4

Giọng ca bí ẩn số 5 - Chủ shop thời trang

Trấn Thành dự đoán bạn nữ sẽ hát hay, giọng đặc, dày như ca sĩ Hồng Ngọc. Miu Lê đưa ra nhận định rất…liên quan, cho rằng bạn này sẽ là ngôi sao vì được xếp đứng ngay vị trí đèn sáng nhất. Thu Trang phản đối vì vị trí số 5 rất đắc địa, thường xuyên là “giọng ca thảm họa”. Trấn Thành đồng ý cho rằng đây là vị trí tập trung những giọng hát “khủng khiếp” nhất hành tinh, sản sinh ra những giọng ca làm…liệt tứ chi người chơi.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 5

Giọng ca bí ẩn số 6 - Tư vấn viên cửa hàng mỹ phẩm

Trường Giang nhận ra cô gái hát bài của Hương Tràm. Trấn Thành nhận ra trang phục cô gái đang mặc khá nặng và nóng nực nhưng cô nàng vẫn giữ được thần thái diva nên có thể hát tốt.

Giọng ca bí ẩn số 7 - Tạo mẫu tóc

Ốc Thanh Vân nhận ra trong clip, anh chàng đang “cào” tóc chứ không phải làm tóc. Nữ diễn viên đoán rằng nam thí sinh đang muốn làm điều khác thường để mọi người chú ý hoặc đang căng thẳng do áp lực. Trường Giang đồng ý và dự đoán nhân vật này sẽ hát hay. Kế đó, Jun Phạm đoán thí sinh sẽ hát Ballad trong khi Trấn Thành lại nghiêng về nhạc Bolero miền Tây.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 7

Mỗi đội có 1 phút hội ý để chọn ra 1 giọng ca không hay. Miu Lê bất ngờ lật lại việc Trường Giang cho rằng giọng ca bí ẩn số 6 hát bài Hương Tràm. Cô nàng khăng khăng cho rằng đó là ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương. Cả hai ngày càng tranh cãi “nảy lửa”. Thấy vậy, Trấn Thành, Thu Trang liền ra tay hòa giải nhưng bất lực. Cuối cùng, cô nàng tiết lộ lý do căng thẳng với Trường Giang là vì từng bị anh chê mập khiến mọi người cười lăn. Trấn Thành đành “bưng” cô nàng về chỗ trong sự hoang mang.

Sau khi hội ý, đội Miu Lê chọn giọng ca bí ẩn số 2 trong khi đội Jun Phạm chọn số 1.

Kết quả vòng 1:

Giọng ca bí ẩn số 2 hát trước và thể hiện bản hit Anh của Hồ Quỳnh Hương rất mạnh mẽ và nội lực. Cô gái tên thật là Trần Mai Thảo Hiền, bí thư đoàn thị xã Long Khánh và bán trà sữa bán thời gian.

Giọng ca bí ẩn số 1 chọn ca khúc Gửi anh xa nhớ của ca sĩ Bích Phương và “phá nát” bản hit ngọt ngào. Cô nàng là Nguyễn Ni, nhân viên văn phòng. Trấn Thành hoảng hốt, nhẹ nhàng khuyên thí sinh nếu muốn có bạn trai…đừng hát.

Đội Jun Phạm xuất sắc đoán đúng nhân vật hát không hay ở vòng này.

Vòng 2: Siêu diễn

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn sẽ biểu diễn nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời đoán khả năng ca hát.

Giọng ca bí ẩn số 3 nhép một đoạn nhạc Hàn Talk love. Giọng ca bí ẩn số 4 nhép Giấc mơ Chapi khá chuyên nghiệp. Giọng ca bí ẩn số 5 nhép Sa mưa giông. Giọng ca bí ẩn số 6 cực kỳ cảm xúc khi nhép theo ca khúc Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà. Giọng ca bí ẩn số 7 nhép Đập vỡ cây đàn khá thành thạo.

Sau khi hội ý, đội Jun Phạm chọn giọng ca bí ẩn số 4 trong khi đội Miu Lê chọn số 5.

Kết quả vòng 2:

Giọng ca bí ẩn số 4 bước lên sân khấu với ca khúc Để em rời xa theo phong cách Acoustic. Anh chàng bật mí tên thật là Nguyễn Viết Tân, quê ở Quảng Nam và đang theo học Đại học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Trường Giang buồn bã “đời ai cũng có lúc sai” và do định mệnh khiến khán giả cười ra nước mắt. Jun Phạm tiếc nuối, tự nhận bản thân “quáng gà”.

Nhân vật số 5 bước lên sâu khấu với bản hit đình đám Shape of you của Ed Sheeran. Chất giọng độc lạ của cô nàng Lê Thị Thu Trang, sinh viên năm cuối Đại học Tài chính – Marketing đã chinh phục hoàn toàn Ban bình luận. Thu Trang thốt lên vì sao lúc nãy cô nàng nhép sai và chiến thuật này quá mạo hiểm. Trấn Thành cám ơn thí sinh vì đã xóa bỏ thành kiến ai tên Trang đều…hát dở.

Đội Jun Phạm và Miu Lê đều đoán sai ở vòng này.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Trấn Thành – Thu Trang cùng ca sĩ Miu Lê

Vòng 3: Lộ diện

Ở vòng quyết định, các thí sinh sẽ thể hiện tài lẻ để Ban bình luận nhận định nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 3 chọn thể hiện khả năng nói tiếng Hàn lưu loát khiến Thu Trang và Trấn Thành bấn loạn, cố gắng dịch tiếng Việt nhưng thất bại. Giọng ca bí ẩn số 6 lại chọn nhảy một điệu rất sexy trên nền nhạc Hàn, chứng tỏ thần thái sang chảnh không thể bàn cãi. Giọng ca bí ẩn số 7 đặc biệt diễn bi kịch, mời Ốc Thanh Vân lên sân khấu. Anh chàng “diễn sâu” đến nỗi Trấn Thành, Thu Trang phải lên sân khấu săm soi. Tuy nhiên, anh chàng vẫn không thể rơi giọt nước mắt nào.

Sau khi hội ý cẩn thận đội Miu Lê chọn bạn nữ số 6 trong khi đội Jun Phạm chọn số 3.

Kết quả vòng 3:

Nhân vật số 7 không được lựa chọn lên sân khấu đầu tiên ở vòng này với ca khúc Kathy Kathy cùng giọng ca thảm họa. Anh chàng Nguyễn Phi Long, tiếp viên hàng không tự tin “tra tấn” ban bình luận. Trường Giang nhận xét nếu Phi Long làm ca sĩ sẽ không cần làm nhạc vì nền nào hát cũng được. Anh chàng đáp lại vì “hôm nay xui chứ mọi ngày ca hay” khiến cả khán phòng cạn lời.

Giọng ca bí mật số 3 sẽ là thí sinh tiếp theo lộ diện khi song ca cùng Jun Phạm trong ca khúc Kể từ ấy (Nobody like you). Tuy rất hồi hộp nhưng anh chàng Trần Duy Khang, 20 tuổi, sinh viên Đại học Công nghiệp đã thể hiện xuất sắc khiến Jun Phạm thở phào nhẹ nhõm.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 3 song ca cùng Jun Phạm trong ca khúc Kể từ ấy (Nobody like you)

Giọng ca bí mật số 6 có thần thái sang chảnh cùng Miu Lê lên sân khấu với ca khúc đình đám Anh đang nơi đâu. Cô nàng tên thật là Nguyễn Gia Hân, sinh viên năm 3 trường Đại học Tôn Đức Thắng khiến Miu Lê “tan nát” khi cất giọng thảm họa. Trấn Thành trìu mến gọi “Hà ơi” sao không cười, cô nàng hài hước đáp lại vì “chị Hà nhập” làm khán phòng cười nghiêng ngả. Cô nàng cũng tiết lộ là fan ruột của Hồ Ngọc Hà.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Thí sinh số 3 song ca cùng Miu Lê với ca khúc đình đám Anh đang nơi đâu

Đội Jun Phạm xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, Đội Miu Lê dù đã cố gắng mọi chiến thuật vẫn thất bại ngậm ngùi.

Kết quả chung cuộc:

Kết thúc đêm thi, Duy Khang và Gia Hân đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Jun Phạm chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Miu Lê thì ngậm ngùi ra về tay trắng sau nhiều cố gắng.

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong
Đội Jun Phm chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng

Giọng ải giọng ai tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 19h00 thứ Bảy 21/10/2017 trên kênh HTV7.

Video tập 2 (full) Giọng ải giọng ai:

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Hotgirl Thiên Nga 'so tài' cùng Jun Phạm, Hoàng Mập ở 'Thiên đường ẩm thực'

(TGĐA) - Đến với Thiên đường ẩm thực tuần này, khán giả sẽ được chứng ...

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Hé lộ dàn sao 'khủng' tham gia 'Giọng ải giọng ai' mùa 2

(TGĐA) - Sau mùa đầu tiên phát sóng đạt tỉ suất người xem ấn tượng, Giọng ...

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm hứa hẹn trổ hết duyên hài qua vai diễn được 'đo ni đóng giày' trong phim Tết

(TGĐA) - Sau một thời gian vất vả ghi hình, đoàn phim của Ngô Thanh Vân và Jun Phạm ...

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm: Chuyện bây giờ mới ‘Bật mí’

(TGĐA) - Tối 05/9/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM), nam ca sĩ Jun ...

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm hé lộ về Showcase đầu tiên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

(TGĐA) - Showcase đầu tiên của đương kim Quán quân Gương mặt thân quen sẽ ...

jun pham 365daband vuot mat miu le am giai thuong 50 trieu dong Jun Phạm sử dụng chiêu 'độc, lạ' để quảng bá cho MV mới

(TGĐA) - Trong đoạn teaser của teaser vừa được hé lộ, nam ca sĩ Jun ...

Mi Ty