Jun Phạm 'bóc phốt' Minh Hằng tại buổi ra mắt web-drama 'Kẻ săn tin'

(TGĐA) - Chiều 26/6, nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng chính thức ra mắt giới truyền thông web-drama đầu tay Kẻ săn tin. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Ngân, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Trịnh Thăng Bình, UNI5, Cao Thiên Trang, Minh Dự, Lâm Bảo Châu...

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin Minh Hằng lần đầu đóng vai hành động nhưng ‘thân thủ’ không phải dạng vừa
minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin Minh Hằng: Hết 'phi thân' đến 'đơn thương độc mã' chiến đấu trong 'Kẻ săn tin'

Xuất hiện tại họp báo, Minh Hằng chọn trang phục năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Đông đảo đồng nghiệp đã đến để mừng tác phẩm đầu tay của cô như Đông Nhi, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Jun Phạm, Khả Ngân, Diệu Nhi, Minh Dự, UNI5... Bên cạnh đó, FC của Minh Hằng cũng khiến nữ diễn viên cực kỳ xúc động khi âm thầm chuẩn bị một màn cầu hôn ngay trong rạp phim.

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin
Minh Hằng

Chia sẻ về lý do chọn cho nhân vật chính Khánh Hạ theo nghề báo, Minh Hằng cho biết: "Minh Hằng đã theo nghệ thuật hơn 10 năm, nếu như không có các anh chị phóng viên sẽ không có Minh Hằng. Tất cả thông tin cũng như sản phẩm của tôi sẽ không một ai hỗ trợ hết. Đó là một trong những ý tưởng ban đầu để Hằng xây dựng nên hình tượng nhân vật chính của Kẻ săn tin. Càng đi sâu vào tìm hiểu, tôi thấy nghề phóng viên cũng rất nguy hiểm, phải gan dạ và luôn đấu tranh vì lẽ phải. Chính vì thế Hằng nghĩ lấy đề tài là một cô phóng viên đi điều tra tin tức thì sẽ vô cùng bất tận về nội dung và ý tưởng. Nếu web-drama này thành công sẽ tiếp tục có những series khác được ra mắt trong thời gian tới. Mong rằng tâm huyết và cống hiến của Minh Hằng sẽ chạm đến trái tim của mọi người".

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin
Với Đông Nhi

Là một trong những khách mời xuất hiện ở tập đầu tiên của web-drama Kẻ săn tin, Đông Nhi hào hứng chia sẻ: "Nhi rất vui vì có thể góp mặt trong một dự án mà chị Hằng đặt hết tâm huyết như thế này. Mọi người cũng có thể thấy rằng chị Hằng đã dồn hết công sức cũng như những điều tốt nhất, đặc biệt nhất cho sản phẩm của mình. Hy vọng rằng khán giả sẽ ủng hộ cho chị Minh Hằng".

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin
Jun Phạm

Trái ngược với chia sẻ nhẹ nhàng của Đông Nhi, Jun Phạm và Minh Dự khuấy động không khí buổi họp báo bằng cách "bóc phốt" Minh Hằng khiến mọi người bật cười nghiêng ngả. Jun Phạm ấm ức cho biết trước đó "đàn chị" thông báo sẽ không thu tiếng nên nam ca sĩ có thể thoải mái "phăng" thoại nhưng cuối cùng tất cả những gì anh nói đều được ghi lại trong tập phát sóng chính thức.

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin
"Thánh chửi" Minh Dự và Jun Phạm

"Thánh chửi" Minh Dự cho biết Minh Hằng là một người cực kỳ kỹ tính và chỉn chu trong công việc. Mỗi phân cảnh cô đều tập luyện nhiều lần để đạt được hiệu quả tốt nhất, đáng nể nhất là nữ diễn viên thuộc tất cả thoại trong phim. Chính vì sự cẩn trọng đó nên Minh Dự chia sẻ việc Kẻ săn tin có những khung hình đẹp, lời thoại "đắt giá" là thành quả cho công sức mà Minh Hằng đã bỏ ra. Nhân dịp này, nam diễn viên cũng "lầy lội" công khai thân phận trước truyền thông là em ruột của Minh Hằng vì tên của cả hai đều có chữ Minh.

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin
Với Diệu Nhi

Trở lại màn ảnh sau 2 năm, Minh Hằng đặt nhiều kỳ vọng vào web-drama đầu tay của mình hợp tác cùng đạo diễn Dương Hoàng Vinh. Anh đã thực hiện nhiều phim cho HTV và VTV cũng như TVC cho các nhãn hiệu lớn, đặc biệt bộ phim Chuyện làng bè đồng đạo diễn cùng đạo diễn Hồ Ngọc Xum đạt giải 3 Cánh diều vàng năm 2012.

Đạo diễn hình ảnh của Kẻ săn tin cũng là gương mặt uy tín trong nghề: Nguyễn Ngọc Cường C.U. Anh là D.O.P của nhiều phim "ăn khách" như Gái già lắm chiêu, Lật mặt... Phần biên kịch của phim Minh Hằng tin tưởng giao cho gương mặt trẻ Bảo Quỳnh. Cô đồng biên kịch phim Thật tuyệt vời khi ở bên em và phim Thoát ế sắp ra mắt trong thời gian tới do Minh Hằng đóng vai chính.

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin
Huỳnh Lập

Minh Hằng đã ấp ủ và lên kế hoạch thực hiện web-drama đầu tay trong thời gian một năm. Từ khâu ý tưởng, kịch bản đến casting diễn viên cho dự án này đều được Minh Hằng đích thân tham gia với mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu, chất lượng. Chọn đề tài tâm lý xã hội nhưng vẫn lồng ghép yếu tố hài hước, tình cảm, ekip mong muốn mang đến cho khán giả một "món ăn tinh thần" nhiều màu sắc và độc đáo, mới lạ.

Kẻ săn tin là câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ xinh đẹp, bản lĩnh và võ nghệ cao cường. Với công việc xoay quanh mảng Hôn nhân - Gia đình, tưởng như nhẹ nhàng nhưng vì sự xông xáo, luôn thích thú với những thông tin hot khiến cô nàng vướng phải tình huống "thót tim". Phía sau hình ảnh phóng khoáng, tưởng như vô tư đó, Khánh Hạ còn có cuộc chiến nguy hiểm với một thế lực ngầm với mảng ký ức đen tối chưa từng hé mở cùng ai. Vì yêu cầu của vai diễn này có những cảnh hành động nên nữ diễn viên đã phải dành thời gian tập luyện bởi cô muốn tự mình thực hiện, không nhờ đến sự trợ giúp của cascadeur.

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin

Với đề tài xoay quanh các vấn đề xã hội, Minh Hằng mong muốn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cũng như lên tiếng cảnh tỉnh mọi người có thái độ quyết liệt bài trừ những điều xấu, dũng cảm bảo vệ lẽ phải. Cô không ngại mang vào web-drama đầu tay những câu chuyện mang tính thời sự, nhiều thước phim nặng tâm lý nhằm mang đến cho khán giả cái nhìn trực diện vào những mặt tối của cuộc sống xung quanh. Tuy vậy hướng đi của Minh Hằng không hề tiêu cực, vẫn giải quyết vấn đề một cách triệt để và thỏa đáng.

Không chỉ đầu tư về nội dung kịch bản, việc mời nhiều tên tuổi hàng đầu tham gia phim cũng như chuẩn bị các bối cảnh được chân thực nhất cũng đòi hỏi nguồn kinh phí không hề nhỏ. Do quay trong giai đoạn cận Tết nên ekip gặp không ít khó khăn, Minh Hằng phải "bám trụ" tại đoàn suốt 18 ngày để hoàn thành kịp tiến độ sản xuất.

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin

Trong sản phẩm đầu tay này, ngoài việc đầu tư kinh phí lớn cho các cảnh quay cũng như dàn khách mời "khủng", Minh Hằng cũng dành sự ưu ái cho các học trò của mình xuất hiện. Dù hầu hết đều là diễn viên tay ngang chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô vẫn không hề ngần ngại đặt niềm tin vào họ. Tuy phải dành nhiều thời gian hơn để hướng dẫn các học trò nhưng Minh Hằng cực kỳ hào hứng vì có thể giúp các bạn trẻ đến gần khán giả hơn cũng như có cơ hội cọ xát trong nghề.

Quyết định chọn cho Kẻ săn tin đề tài khá "nặng" dù là phim đầu tay, Minh Hằng chia sẻ: "Hằng không chỉ muốn mang đến một sản phẩm giải trí mà còn độc đáo ở việc đề cập đến các tình tiết mang tính thời sự - xã hội nhức nhối. Có thể nói đây cũng là một thách thức tôi tự đặt ra cho mình với 'đứa con tinh thần' này. Hằng quan niệm một người nghệ sĩ phải không ngừng trau dồi kỹ năng, can đảm thử thách bản thân mới có thể liên tục làm mới mình trong mắt khán giả, tạo thêm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp".

Web-drama Kẻ săn tin thể loại tâm lý xã hội tình cảm, dự kiến 6 tập phim phát sóng vào thứ 6 hàng tuần từ 26/6 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Tập 1 Kẻ săn tin:

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin Minh Hằng lần đầu đóng vai hành động nhưng ‘thân thủ’ không phải dạng vừa

(TGĐA) - Tối 23/6, Minh Hằng chính thức tung trailer của web drama đầu tay Kẻ ...

minh hang xinh dep goi cam ra mat web drama ke san tin Minh Hằng: Hết 'phi thân' đến 'đơn thương độc mã' chiến đấu trong 'Kẻ săn tin'

(TGĐA) - Tối 9/6, Minh Hằng tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không ...

Mi Ty