Jung Hae In nghĩ gì khi bị so sánh với 'tội phạm ma túy' Yoo Ah In?

(TGĐA) - Trong một cuộc họp báo gần đây, nam diễn viên Jung Hae In đã chia sẻ cảm xúc của mình khi bị so sánh với Yoo Ah In.

'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ 'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ
'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả 'bực tức và mệt mỏi' 'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả 'bực tức và mệt mỏi'

Mới đây, buổi công chiếu báo chí và họp báo cho bộ phim I, the Executioner đã được tổ chức tại CGV Yongsan I-Park Mall ở Yongsan-gu, Seoul. Sự kiện có sự tham dự của đạo diễn Ryoo Seung Wan, cũng như các diễn viên Hwang Jung Min và Jung Hae In. Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy áp lực khi phải đi theo bước chân của nhân vật Jo Tae Oh do Yoo Ah In thủ vai trong phần trước (phim Veteran năm 2015) hay không, Jung Hae In trả lời: “Cấu trúc của cái ác trong phim này khác với phần trước, nên không có áp lực liên quan đến nhân vật. Tuy nhiên, vì phần phim trước được nhiều người yêu thích nên tôi có một số lo ngại về điều đó".

Jung Hae In nghĩ gì khi bị so sánh với 'tội phạm ma túy' Yoo Ah In?

Về diễn xuất của mình, đặc biệt là biểu cảm bằng mắt, Jung Hae In cho biết: “Lúc đầu, hướng nhìn của tôi rất quan trọng. Với tư cách là một thành viên trong nhóm được giới thiệu giữa chừng, tôi đã cố gắng nắm bắt đặc điểm của các đồng đội. Từ phần sau của bộ phim, tôi phải diễn xuất trong khi đeo mặt nạ và mũ, điều này hạn chế biểu cảm trên khuôn mặt của tôi. Tôi đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ về cách thể hiện bản thân trong những không gian hạn chế như vậy”.

I, the Executioner là một bộ phim điều tra tội phạm hành động, trong đó cảnh sát trẻ tuổi nhất, Park Sun Woo (do Jung Hae In thủ vai), tham gia cùng cảnh sát kỳ cựu Seo Do Cheol (do Hwang Jung Min thủ vai) để truy đuổi một kẻ giết người hàng loạt đã gây chấn động cả nước. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9.

Jung Hae In nghĩ gì khi bị so sánh với 'tội phạm ma túy' Yoo Ah In?

Ở một diễn biến khác, Jung Hae In hiện đang thu hút sự chú ý thông qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang phát sóng Love Next Door, trong khi Yoo Ah In đang phải đối mặt với án tù 1 năm vì sử dụng ma túy.

'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi! 'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi!
'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha' 'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Linh Trần

KBIZoom