Jung Hae In: Rời xa vòng tay ‘chị đẹp’ là bão tố, sự nghiệp lận đận

(TGĐA) - Jung Hae In có vẻ như không có duyên với các bạn diễn kém tuổi khi cả hai dự án A Piece Of Your Mind Snowdrop hợp tác cùng Chae Soo Bin và Jisoo (BlackPink) đều không thành công như kỳ vọng.

Jung Hae In không muốn quên đi nụ hôn với Jisoo trong 'Snowdrop' Jung Hae In không muốn quên đi nụ hôn với Jisoo trong 'Snowdrop'
Jung Hae In bị đào lại phát ngôn về ‘Snowdrop’, netizen chỉ trích: ‘Anh không học lịch sử à?’ Jung Hae In bị đào lại phát ngôn về ‘Snowdrop’, netizen chỉ trích: ‘Anh không học lịch sử à?’

Jung Hae In có những tác phẩm thăng hoa khi đóng cặp cùng các “chị đẹp” của làng giải trí Hàn Quốc như Son Ye Jin hay Han Ji Min nhưng có vẻ nam diễn viên lại chẳng hề “hợp vía” với bạn diễn kém tuổi, bằng chứng là hai tác phẩm mới đây của anh là A Piece Of Your Mind Snowdrop đều không thành công như kỳ vọng. A Piece Of Your Mind có thể coi là một tác phẩm “ám ảnh” với Jung Hae In khi phải kết thúc sớm sau 12 tập phát sóng.

Ở thời điểm đó, nam diễn viên đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhờ những vai diễn thành công trong Something In The Rain Spring Night, vậy nên màn trở lại trong A Piece Of Your Mind của anh nhận được vô vàn sự kỳ vọng của khán giả. Dù vậy, bộ phim thu về rating lẹt đẹt và bị buộc phải kết thúc sớm hơn dự định.

Jung Hae In: Rời xa vòng tay ‘chị đẹp’ là bão tố, sự nghiệp lận đận
Jung Hae In có vẻ như không có duyên với bạn diễn kém tuổi

Chỉ sau 3 tập đầu tiên, bộ phim tâm lý tình cảm của Jung Hae In và Chae Soo Bin đã giảm rating xuống mức 1%. Sau 6 tập duy trì tỷ suất người xem “khiêm tốn”, đội ngũ sản xuất của A Piece Of Your Mind quyết định bộ phim sẽ kết thúc ở tập 12 thay vì tập 16 như dự định. Lý do đoàn phim đưa ra là: “Tăng tính căng thẳng để đẩy nhanh tiến độ công việc” nhưng người xem ngầm hiểu nguyên nhân chính là do xếp hạng thấp của phim.

Mối tình của Jung Hae In và Chae Soo Bin trong phim cũng không nhận được nhiều sự chú ý do đề tài trí tuệ nhân tạo AI vẫn còn khá xa lạ với đa số khán giả. Việc thiếu đi những khoảnh khắc khiến trái tim rung động cũng được coi là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thất bại của A Piece Of Your Mind. Cuối cùng, bộ phim gần như không đọng lại trong ký ức khán giả và thậm chí còn bị nhận xét là: “Y như tên phim vậy, chỉ còn đúng một mẩu”. Bộ phim kết thúc với rating vỏn vẹn 1.2% trong tập cuối cùng.

Jung Hae In: Rời xa vòng tay ‘chị đẹp’ là bão tố, sự nghiệp lận đận
A Piece Of Your Mind phải kết thúc sớm với mức rating lẹt đẹt

Thất bại của A Piece Of Your Mind khiến áp lực đè nặng lên vai Jung Hae In. Không còn cách nào khác, bộ phim tiếp theo của nam diễn viên bắt buộc phải thành công để “cứu vớt” tên tuổi anh. Thế nhưng, Snowdrop lại gặp phải những tranh cãi liên quan đến vấn đề xuyên tạc lịch sử trước cả khi phát sóng. Bất chấp những nỗ lực giải thích từ phía đội ngũ sản xuất, nhà tài trợ vẫn kiên quyết huỷ hợp đồng với bộ phim.

Nổi tiếng ở thị trường quốc tế nhưng thành tích trong nước của Snowdrop lại vô cùng ảm đạm. Bắt đầu ở mức 3%, rating của phim nhanh chóng tụt xuống chỉ còn 1% trong những tập kế tiếp. Một vấn đề khó khăn nữa là việc Disney+ độc quyền phát sóng bộ phim, dẫn đến JTBC không thể đưa Snowdrop lên các dịch vụ trực tuyến khác. Kết quả, Snowdrop không dễ thu hút khán giả và chấp nhận duy trì rating quanh quẩn ở mức 2-3%. Hơn nữa, theo nhiều đánh giá của khán giả thì dù không có tranh cãi lịch sử thì diễn biến chậm chạp cũng như mối tình của Jung Hae In và Jisoo khiến bộ phim rất khó thu hút sự chú ý.

Jung Hae In: Rời xa vòng tay ‘chị đẹp’ là bão tố, sự nghiệp lận đận
Còn Snowdrop liên tục vướng vào những tranh cãi

Một điều may mắn là Jung Hae In vẫn nhận được đánh giá cao cho khả năng diễn xuất của mình. Bộ phim D.P được Netflix phát sóng vào năm ngoái đã mang về cho Jung Hae In vô số lời khen nhờ sự ăn ý tuyệt vời với bạn diễn Koo Kyo Hwan. Dự án tiếp theo Connect của anh cũng đang được thảo luận để đưa lên các nền tảng phim trực tuyến. Vấn đề của Jung Hae In ở thời điệm hiện tại chỉ là làm thế nào để nam diễn viên có thể khẳng định tên tuổi trong những dự án tiếp theo và liệu Snowdrop có thể lội ngược dòng thành công hay không.

Jung Hae In: Rời xa vòng tay ‘chị đẹp’ là bão tố, sự nghiệp lận đận
Cũng may là khán giả vẫn công nhận khả năng diễn xuất của Jung Hae In
Jung Hae In bị đào lại phát ngôn về ‘Snowdrop’, netizen chỉ trích: ‘Anh không học lịch sử à?’ Jung Hae In bị đào lại phát ngôn về ‘Snowdrop’, netizen chỉ trích: ‘Anh không học lịch sử à?’
Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’ Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’

Linh Trần

KBIZoom