Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’

(TGĐA) - Mới đây, nam diễn viên Jung Hae In đã chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với BLACKPINK Jisoo cũng như những cảm nhận về nhân vật của mình trong bộ phim sắp tới Snowdrop.

‘Snowdrop’ lại nhá hàng trailer mới siêu kịch tính: Jisoo, Jung Hae In bên nhau bất chấp bạo loạn ‘Snowdrop’ lại nhá hàng trailer mới siêu kịch tính: Jisoo, Jung Hae In bên nhau bất chấp bạo loạn
‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn' ‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn'

Snowdrop là bộ phim tình cảm của đài JTBC, do bộ đôi đạo diễn và biên kịch đã làm nên thành công của Sky Castle chịu trách nhiệm sản xuất. Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, nội dung phim kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy bi thương của Su Ho (Jung Hae In), một sinh viên trường đại học danh giá bất ngờ xuất hiện trong ký túc xá nữ với cơ thể đầy máu và Young Ro (Jisoo), cô sinh viên tốt bụng đã bất chấp nguy hiểm để chăm sóc cho anh.

Khi được hỏi về lý do quyết định nhận vai nam chính trong bộ phim này, Jung Hae In cho biết: “Câu chuyện rất hấp dẫn và đây cũng là nhân vật mà tôi muốn thử sức, nhưng tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng nhờ vào đạo diễn. Tôi đã nhận vai diễn nhờ vào sự tin tưởng của anh ấy với dự án này cũng như sự tin tưởng dành cho tôi khi thể hiện vai diễn Su Ho”.

Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’
Jung Hae In vào vai chàng sinh viên bí ẩn Su Ho trong Snowdrop

Jung Hae In đã xây dựng chi tiết cho nhân vật của mình trong phim, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ anh ấy là một nhân vật có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Anh ấy chăm sóc cho gia đình, những người xung quanh rất tốt và là nhân vật có niềm tin rõ ràng. Tôi đã tập trung rất nhiều để thể hiện đúng quá trình niềm tin của nhân vật sụp đổ khi anh ấy không thể giúp đỡ được người khác, cũng như sự sụp đổ đến từ chính tình yêu của anh”.

Nam diễn viên cùng tiết lộ về một số cảnh quay trên phim trường: “Do tính cách của nhân vật, anh ấy phải trông thật chuyên nghiệp, khéo léo trong việc sử dụng súng và thực hiện các cảnh hành động. Để trông thật tự nhiên, tôi đã luôn mang theo mô hình súng ngay cả khi đang chờ trên phim trường và cố gắng làm quen với nó”. Jung Hae In cũng chia sẻ thêm Su Ho là nhân vật đòi hỏi nam diễn viên phải có một thể hình tốt nhất từ trước đến giờ: “Tôi đã phải nỗ lực luyện tập vì Su Ho, đây là vai diễn yêu cầu hình thể nhiều nhất trong số tất cả các vai mà tôi từng diễn. Tôi đã ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục bất cứ khi nào có thể, thậm chí tôi còn để thiết bị luyện tập trong phòng chờ”.

Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’
Nam diễn viên cho biết đây là nhân vật yêu cầu hình thể cao nhất trong tất cả các vai diễn từ trước đến giờ

Về Jisoo, Jung Hae In dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn của mình: “Tôi cảm thấy cô ấy chính là Young Ro. Nhân vật của Jisoo rất tuyệt vời, tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi cô ấy hiểu và tiếp thu các chỉ đạo của đạo diễn trên phim trường. Phản ứng hoá học của chúng tôi khi diễn cùng nhau cũng rất tuyệt. Cô ấy thân thiện với tất cả mọi người và là một diễn viên luôn quan tâm đến người khác”.

Jung Hae In chia sẻ về ‘phản ứng hoá học’ với Jisoo (BLACKPINK) trong ‘Snowdrop’
Jung Hae In chia sẻ về phản ứng hoá học với Jisoo (BLACKPINK) trong phim

Đối với những điểm thú vị cần lưu ý, Jung Hae In đã lựa chọn ba điểm: Câu chuyện thú vị, diễn xuất của dàn diễn viên và sự đa dạng về thể loại. Anh nhận xét: “Tôi hy vọng khán giả sẽ chú ý đến tình huống Su Ho rơi vào nguy hiểm và khi anh ấy gặp được người phụ nữ tên Young Ro, cảm nhận được tình yêu cũng như cách thể hiện vụng về”.

Ngoài hai diễn viên chính Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo, Snowdrop còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon… Bộ phim sẽ lên sóng ngày 18/12 trên JTBC và Disney+.

Jisoo và Jung Hae In lãng mạn nhưng căng thẳng trong ảnh mới của ‘Snowdrop’ Jisoo và Jung Hae In lãng mạn nhưng căng thẳng trong ảnh mới của ‘Snowdrop’
Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đau khổ trong poster mới của ‘Snowdrop’ Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đau khổ trong poster mới của ‘Snowdrop’

Linh Trần

Soompi