‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn'

(TGĐA) - Gần đến ngày lên sóng, bộ phim tình cảm được mong đợi Snowdrop liên tục “tung thính” thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, đoàn phim lại tiết lộ poster mới giới thiệu dàn diễn viên ấn tượng.

Jisoo và Jung Hae In lãng mạn nhưng căng thẳng trong ảnh mới của ‘Snowdrop’ Jisoo và Jung Hae In lãng mạn nhưng căng thẳng trong ảnh mới của ‘Snowdrop’
Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đau khổ trong poster mới của ‘Snowdrop’ Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đau khổ trong poster mới của ‘Snowdrop’

Được chỉ đạo sản xuất bởi bộ đôi đạo diễn và biên kịch làm nên thành công của Sky Castle, Snowdrop là bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng cũng đầy bi thương. Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, bộ phim kể về câu chuyện tình của chàng sinh viên bí ẩn Su Ho (Jung Hae In) và cô diễn viên tốt bụng Young Ro (Jisoo), người đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh. Snowdrop thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi kịch bản thú vị mà còn vì dàn diễn viên nổi tiếng sẽ xuất hiện trong bộ phim.

‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn'
Ngay từ khi công bố dự án, Snowdrop đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In.

Trong poster lần này, ngoài Jung Hae In và Jisoo, poster còn có sự xuất hiện của Kim Hye Yoon trong vai Kye Book Ok – một nhân viên điều hành điện thoại tại ký túc xá trường đại học nữ. Yoon Se Ah sẽ vào vai thanh tra ký túc xá nổi tiếng nghiêm khắc Pi Seung Hee; Jang Seung Jo trong vai Lee Kang Moo, trưởng nhóm điều tra của Cơ quan Kế hoạch An ninh quốc gia và cuối cùng là Jung Yoo Jin trong vai đặc vụ bốc đồng, nóng tính Jang Han Na.

Các diễn viên khác xuất hiện trong poster bao gồm Heo Joon Ho trong vai Eun Chang Soo, Park Sung Woong trong vai Nam Tae Il, Kim Jung Nan trong vai Hong Ae Ra, Jung Hye Young trong vai Jo Jung Shim, Baek Ji Won trong vai Choi Mi Hye, Lee Hwa Ryong trong vai Ahn Kyung Hee, Kim Min Kyu trong vai Joo Gyeok Chan, Jang In Sub trong vai Eung Chul, Jung Shin Hye trong vai Go Hye Ryung, Kim Mi Soo trong vai Yeo Jung Min, Choi Hee Jin trong vai Yoon Seol Hee, Ahn Dong Gu trong vai Choi Byung Tae, Heo Nam Joon trong vai Oh Kwang Tae, Kim Jong Soo trong vai Kim Man Dong, Nam Mi Jung trong vai Oh Deok Shim và Jung Yi Seo trong vai Shin Kyung Ja.

‘Snowdrop’ của Jisoo tung poster 'nhá hàng' dàn diễn viên nổi tiếng, đích thị 'bom tấn'
Poster mới được tiết lộ của Snowdrop khoe dàn diễn viên nổi tiếng

Trước đó, đội ngũ sản xuất của Snowdrop đã dành những lời khen có cánh cho dàn diễn viên của bộ phim: “Một trong những điểm quan trọng nhất của bộ phim mà khán giả cần để ý là những nhân vật trong phim sẽ do những diễn viên nổi tiếng thủ vai”.

Snowdrop sẽ lên sóng vào 10:30 tối ngày 18/12 trên kênh JTBC và nền tảng xem phim trực tuyến Disney+.

Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In tiết lộ cảnh quay đáng nhớ nhất trong ‘Snowdrop’ Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In tiết lộ cảnh quay đáng nhớ nhất trong ‘Snowdrop’
‘Snowdrop’ nhá hàng teaser mới: Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In ‘Snowdrop’ nhá hàng teaser mới: Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In

Linh Trần

Soompi