Jungkook (BTS) là nam nhân đẹp trai nhất năm 2019

(TGĐA) - Jeon Jungkook của nhóm BTS đã chính thức được đề cử vào danh sách '100 gương mặt đẹp trai nhất 2019' (100 Most Handsome Faces of 2019) trong cuộc bình chọn thường niên của TC Candler.

jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019 Jungkook (BTS) là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất thế hệ Y
jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019 Lisa (BlackPink) và JungKook (BTS) là một cặp lý tưởng?

Năm ngoái, Jungkook cũng được chọn vào danh sách này và xếp ở vị trí số 2.

Theo đó, danh sách '100 Most Handsome Faces of 2018' của TC Candler đã công bố những người nổi tiếng là nam giới có gương mặt đẹp nhất thế giới. Việc lựa chọn không chỉ dựa vào tiêu chí ngoại hình mà còn dựa trên nền tảng văn hóa, lối sống cá nhân của người được đề cử và ý kiến của công chúng - những khía cạnh khiến cho danh sách bình chọn này trở nên uy tín và chất lượng.

jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019
Jeon Jungkook

Vào ngày 16/3, nam ca sĩ kiêm vũ công của nhóm nhạc BTS xếp thứ 2 trong số 100 người đàn ông đẹp trai nhất châu Á năm 2018 (The 100 Most Handsome Asia Faces 2018) của TC Candler Asia. Để đạt được vị trí này, Jungkook đã vượt mặt võ sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn Trung Quốc, Ngô Kinh.

jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019

Jungkook cũng đã lọt vào Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2018 (Top 10 Most Handsome Men in the World) trong bảng xếp hạng do hãng truyền thông Mỹ Gazette Review công bố. Anh cũng là người Hàn Quốc duy nhất có tên trong danh sách cùng với những ngôi sao nổi tiếng khác như Chris Evans, George Clooney, Johnny Depp, Chris Hemsworth...

jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019

Jungkook cùng với các thành viên còn lại của BTS đã được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa Hwagwan (Hwagwan Order of Cultural Merit) hạng Năm và trở thành người trẻ nhất nhận huy chương văn hóa. Vì những lý do này, Jungkook đang chạm rất gần vào ngôi vị số 1, trở thành người đẹp trai nhất trong số những người đẹp nhất của '100 Most Handsome Faces of 2019'.

jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019 Nhạc của BTS sẽ lên mặt trăng
jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019 BTS và câu chuyện về nền công nghiệp âm nhạc tỷ đô Kpop
jungkook bts la nam nhan dep trai nhat nam 2019 BTS lịch lãm trên truyền hình Mỹ cùng màn trình diễn gợi nhớ huyền thoại The Beatles

Hồng Nhật