Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”

(TGĐA) - Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Junho đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về bộ phim cổ trang bom tấn The Red Sleeve cũng như khả năng tái hợp cùng Lee Se Young trong tương lai.

Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’
Lee Se Young chia sẻ về ‘The Red Sleeve’: ‘Junho là một người bạn diễn tuyệt vời’ Lee Se Young chia sẻ về ‘The Red Sleeve’: ‘Junho là một người bạn diễn tuyệt vời’

The Red Sleeve là một bộ phim cổ trang kể về mối tình lãng mạn giữa thế tử Lee San (Junho) và cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young). Dù không có khởi đầu thuận lợi, The Red Sleeve vẫn chinh phục người xem bằng kịch bản chất lượng cùng diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên. Với tỷ suất người xem chạm mức 17.4% trong ngày tập cuối lên sóng, bộ phim đã phá kỷ lục rating của đài MBC.

Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến, Junho chia sẻ: “Tôi không nghĩ bộ phim lại nhận được nhiều tình cảm đến vậy. Tôi và mọi người trong đoàn phim đều đã cố gắng hết sức thực hiện tốt bộ phim. Vì chúng tôi đã thực sự vui vẻ trong quá trình sản xuất, tôi nghĩ khán giả có thể cảm nhận được tình cảm đó và yêu thích bộ phim”.

Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Junho rất bất ngờ trước thành công của The Red Sleeve

Junho cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho bạn diễn Lee Se Young: “Tôi rất thoải mái trên trường quay. Se Young là một cô gái vô cùng đáng yêu và dễ tính. Trong quá trình quay, chúng tôi có thể bày tỏ những gì mình muốn và cô ấy là người mà tôi thường tìm đến để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Tôi nghĩ đó là lý do chúng tôi rất ăn khớp trong các cảnh quay, thậm chí chúng tôi còn không cần thảo luận trước mà vẫn có thể làm việc hoàn hảo chỉ bằng việc nhìn vào mắt nhau”.

Với “phản ứng hoá học” bùng nổ của cả hai trong The Red Sleeve, người hâm mộ đã hy vọng cả hai sẽ sớm tái hợp trong một bộ phim truyền hình hiện đại. Về điều này, Junho cho biết: “Mặc dù chúng tôi không thể khiến mối tình lãng mạn này tái sinh chỉ bằng cách nghĩ về nó, tôi nghĩ nếu hiệu ứng The Red Sleeve tồn tại lâu hơn một chút thì có lẽ cơ hội sẽ xuất hiện”.

Junho cũng xúc động chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của hai người: “Trước bộ phim này, tôi là người không muốn làm phiền người khác trên phim trường. Nhưng bối cảnh của The Red Sleeve thoải mái đến mức ngay cả khi tôi có trở thành một kẻ phá đám thì mọi người vẫn an ủi tôi. Tôi và Lee Se Young đã trở thành sức mạnh của nhau và phản ứng hoá học của chúng tôi rất tuyệt vời”.

Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Với Junho, Lee Se Young là một cô gái đáng yêu và "phản ứng hoá học" của cả hai rất tuyệt vời

Nhờ diễn xuất đáng kinh ngạc của mình, Junho đã được đề cử cho giải Daesang cao quý trong lễ trao giải MBC Drama Awards 2021. Nam diễn viên cho biết: “Vì bộ phim đã làm rất tốt nên tôi rất vui khi được mọi người nhận xét là một ứng cử viên nặng ký cho Daesang. Tôi cảm thấy tất cả mọi người trong đoàn phim The Red Sleeve đều xứng đáng với giải thưởng cao quý này”.

Dù không giành được Daesang, Junho vẫn ẵm trọn hai giải thưởng cho Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu (Mini Series) và Cặp đôi xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2021. The Red Sleeve cũng đại thắng trong lễ trao giải với tổng cộng 8 chiếc cúp. Junho đã bày tỏ sự vui mừng của mình khi được nhận giải: “Vào thời điểm buổi lễ diễn ra, bộ phim vẫn chưa kết thúc nên tôi không kỳ vọng vào việc nhận giải. Mặc dù vậy, tôi rất vui khi được nhận những giải thưởng lớn".

Trong bài phát biểu nhận giải, Junho chia sẻ: “Mọi người đã hoàn thành tốt vai trò của mình và luôn quan tâm đến nhau. Đó là lý do bộ phim của chúng tôi rất thú vị. Tôi đã học được cách để làm một dự án tốt, đó là phải phối hợp với các diễn viên giỏi để tạo không khí trên trường quay”.

Junho cũng tiết lộ có một mối quan hệ tốt với nam diễn viên Nam Goong Min – người đã đoạt giải Daesang năm nay: “Chúng tôi đã gửi xe cà phê đến phim trường để ủng hộ nhau. Được đề cử cùng một diễn viên xuất sắc như anh ấy khiến tôi cảm thấy rất vui”.

Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Anh rất vui khi được đề cử Daesang cùng tiền bối Nam Goong Min

Đã 13 năm kể từ khi ra mắt cùng 2PM và 9 năm kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Junho vẫn đang tiếp tục đạt được những thành công mới bằng nỗ lực của mình. Anh chia sẻ: “Kể từ khi tôi trở thành người nổi tiếng, tôi đã mơ rằng mình sẽ chiến thắng tại những lễ trao giải, chia sẻ bài phát biểu của mình và tham gia những chuyến lưu diễn trên toàn thế giới”.

Junho tiếp tục: “Tôi là người có ước mơ về tương lai của mình từ khi còn nhỏ. Đó là tại sao khi tôi ra mắt, khán giả đã nhận xét tôi là người tham vọng. Tôi luôn sống với những ước mơ như kiểu tôi sẽ thành một diễn viên hay tôi muốn đến nơi này và lấy đó làm động lực. Tuy tôi sống ở một nơi xa hoa nhưng lại là một người đơn giản. Tôi luôn cố gắng để quảng bá hết sức mình và cảm ơn khán giả đã đón nhận tôi”.

Nhìn lại sự nghiệp của mình, Junho nhận xét: “Gần đây, mọi người bắt đầu tìm lại những video quá khứ của tôi. Tôi có thể tự tin nói rằng tôi không thay đổi gì trong suốt thời gian đó. Ngay bây giờ, tôi vẫn có những ước mơ. Bộ phim đã thành công tốt đẹp và bài hát My House cũng nhận được sự yêu thích của mọi người, tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho thành công mà tôi hằng mơ ước. Tôi sẽ luôn sống theo cách mà tôi muốn trong tương lai”.

Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Ở tuổi 30, Junho đã đạt được nhiều thành công ở cả vai trò thần tượng và diễn viên

Sau khi The Red Sleeve kết thúc, Junho đang tất bật chuẩn bị cho buổi họp mặt người hâm mộ được tổ chức vào cuối tháng 1 sắp tới. Junho chia sẻ: “Đây là cơ hội tốt để tôi có thể gặp mặt những người yêu mến mình, tôi muốn chậm rãi trò chuyện với họ. Thay vì lấp đầy sự kiện bằng những bài hát và vũ đạo, tôi muốn có thời gian thoải mái suy ngẫm về con người mình và tương lai”.

Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’
Lee Junho (2PM) xoá bỏ định kiến Idol không thể diễn xuất Lee Junho (2PM) xoá bỏ định kiến Idol không thể diễn xuất

Linh Trần

Soompi