Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’

(TGĐA) - Mới đây, đài MBC đã phát hành video hậu trường hai tập cuối bộ phim cổ trang “hot” nhất năm 2021 The Red Sleeve tiết lộ những tương tác vui vẻ của hai diễn viên chính Junho và Lee Se Young.

Lee Se Young chia sẻ về ‘The Red Sleeve’: ‘Junho là một người bạn diễn tuyệt vời’ Lee Se Young chia sẻ về ‘The Red Sleeve’: ‘Junho là một người bạn diễn tuyệt vời’
Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim

The Red Sleeve đã kết thúc nhưng sức nóng của phim vẫn chưa hề giảm sút. Để chiều lòng người hâm mộ, đài MBC đã tung video hậu trường ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và “phản ứng hoá học” bùng nổ của Junho và Lee Se Young.

Video bắt đầu với cảnh các nhân viên ngạc nhiên khi Lee Se Young đến phim trường trong bộ hanbok xinh đẹp thay vì trang phục hầu gái thông thường của cô ấy. Khi Se Young nói đùa: “Cuối cùng tôi cũng trở thành phi tần của vua rồi”, đạo diễn đã trêu chọc cô ấy: “Bạn đã làm được rồi, Deok Im (tên nhân vật của Lee Se Young)”.

Trong một cảnh khác, Lee Se Young và Junho đang nằm cạnh nhau để chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo. Junho nhận xét: “Trời rất lạnh” và Lee Se Young tiếp lời: “Nhưng chúng ta không lạnh, vì chúng ta có tình yêu”. Junho bật cười trong khi Se Young giấu mặt trong chăn, cười khúc khích vì xấu hổ. Junho sau đó cũng bắt chước theo cô ấy và lấy những tấm bìa che mặt mình.

Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’
Lee Se Young và Junho chuẩn bị cho cảnh quay 'giường chiếu'

Tiếp đó là một cảnh quay quan trọng khi Seong Deok Im ngăn Lee San (nhân vật của Junho) rời đi. Junho bày tỏ sự thích thú với cảnh quay này, anh cho biết: “Đây là lần đầu tiên Se Young nắm tay tôi. Tôi đột nhiên run rẩy và cảm thấy tim mình như vừa hẫng một nhịp vậy”.

Trong giờ giải lao, Lee Se Young đã dùng máy quay ghi lại hình Junho. Cô hỏi anh có cảm thấy lạnh không và Junho trả lời là không vì đang quay phim với cô ấy. Se Young lại tiếp thục hỏi Junho có gặp khó khăn gì khi quay phim không và Junho đáp rằng: “Không, bởi vì tôi đang quay cùng Deok Im”. Khi Se Young xin lỗi vì không thể quay trọn vẹn vẻ đẹp trai của anh ấy, Junho trêu cô: “Thông thường, em sẽ chỉ quay đẹp được nếu em có tình cảm với người kia thôi. Em đang quay theo cách em muốn mà, phải không?”

Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’
Cả hai liên tục trêu đùa nhau trong hậu trường phim

Sau đó, cả hai chuẩn bị cho cảnh quay chia sẻ đồ ăn. Đạo diễn yêu cầu hai diễn viên phải tạo cảm giác chiếc bánh bao này có vị rất dở và gương mặt Junho lộ rõ vẻ lo lắng khi nhân viên đoàn phim tiết lộ họ đã cố tình làm những chiếc bánh không thể ăn nổi. Junho đùa lại: “Tôi sẽ cố gắng tạo cảm giác chiếc bánh này không ăn được mà. Xin hãy tin tưởng diễn xuất của tôi”.

Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’

Khi bộ phim đi đến hồi kết, Junho và Lee Se Young phải đối mặt với những cảnh đau khổ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn cố gắng để giảm bớt không khí nặng nề trên trường quay. Trong cảnh quay Deok Im nằm trên giường bệnh, Junho đã giả vờ đặt tay dưới mũi Se Young để xem cô còn sống không. Se Young khuyên anh nên cù cô ấy và Junho làm vậy, cô đã giả vờ tình dậy. Sau đó, Junho đã nói với cô bằng giọng điệu có phần tinh nghịch: “Em dậy rồi. Tốt. Em vẫn chưa thể ra đi”.

Khi Lee Se Young và Junho cùng xem lại cảnh kết, cô đã không thể ngừng rơi nước mắt. Junho đã cố gắng cổ vũ bạn diễn của mình bằng những câu chuyện cười và thành công làm cô nín khóc. Cả hai sau đó đã bắt đầu những điệu nhảy hài hước để xua đi bầu không khí u buồn.

Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’
Junho và Lee Se Young luôn cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ sau những cảnh đau khổ trong phần kết phim

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, The Red Sleeve là bộ phim cổ trang kể về chuyện tình giữa bậc quân vương cao quý Lee San (Junho) và cô cung nữ có địa vị thấp kém Seong Deok Im (Lee Se Young). Dù không sở hữu dàn sao nổi tiếng, The Red Sleeve vẫn đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn để trở thành bộ phim ăn khách nhất trong nửa cuối năm 2021 với mức rating cao kỷ lục 17%.

Video hậu trường tập cuối The Red Sleeve:

‘The Red Sleeve’ phá kỷ lục rating trong tập cuối: Khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình của Junho (2PM) và Lee Se Young ‘The Red Sleeve’ phá kỷ lục rating trong tập cuối: Khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình của Junho (2PM) và Lee Se Young
Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’

Linh Trần

Soompi