Justin Timberlake bị tố là kẻ đạo đức giả khi lên tiếng bênh vực tình cũ Britney Spears bị ép làm nô lệ

(TGĐA) - Justin Timberlake từng có một thời mặn nồng cùng Britney Spears, lời lên tiếng bênh vực tình cũ của anh gặp không ít chỉ trích, bị cho là làm màu, đạo đức giả.

Toàn làng giải trí US-UK lên tiếng bênh vực Britney Spears trước vụ kiện bị ép làm nô lệ suốt 13 năm Toàn làng giải trí US-UK lên tiếng bênh vực Britney Spears trước vụ kiện bị ép làm nô lệ suốt 13 năm
Britney Spears hoảng loạn khi bị fan cuồng lao lên sân khấu biểu diễn Britney Spears hoảng loạn khi bị fan cuồng lao lên sân khấu biểu diễn

Trước vụ việc Britney Spears đứng lên tố cáo những kẻ ép mình làm nô lệ kiếm tiền suốt 13 năm, rất nhiều người nổi tiếng đã lên tiếng bênh vực cô, trong đó có nam danh ca Justin Timberlake - người từng có một thời mặn nồng với công chúa nhạc Pop:

Justin Timberlake bị tố là kẻ đạo đức giả khi lên tiếng bênh vực Britney Spears bị ép làm nô lệ
Justin Timberlake và Britney Spears từng có thời gian yêu đương

Anh chia sẻ: "Sau những gì chúng ta được chứng kiến hôm nay, cần phải lên tiếng và ủng hộ Britney mạnh mẽ hơn nữa. Bất kể quá khứ thế nào, dù xấu hay tốt, hay qua bao lâu đi chăng nữa, những gì xảy ra với cô ấy thật không thể nào chấp nhận được. Không có bất cứ một cô gái nào phải chịu cảnh không được đưa ra quyết định với những gì thuộc về thân thể mình".

Justin Timberlake bị tố là kẻ đạo đức giả khi lên tiếng bênh vực
Justin Timberlake viết trên trang cá nhân

Britney Spears và Justin Timberlake là những người bạn thuở nhỏ, cùng sinh hoạt trong CLB The Mickey Mouse Club với những tên tuổi như Christina Aguilera, Ryan Gosling và Keri Russell. Họ công khai yêu nhau vào năm 2000 nhưng chia tay vào năm 2002 vì Timberlake cho rằng Britney là người không chung thuỷ. Justin còn viết bài Cry me a river để nói về Britney. Nhiều người cũng cho rằng, cả cuộc chia tay này cũng được đưa vào single What goes around... comes around.

Justin Timberlake bị tố là kẻ đạo đức giả khi lên tiếng bênh vực

Hiện giờ các fan của Britney Spears chỉ trích Justin Timberlake là kẻ đạo đức giả. Ngày đó, anh chàng từng tiết lộ với truyền thông chuyện làm mất đi trinh tiết của Britney, khiến công chúa nhạc Pop bị báo chí "xâu xé" một thời gian dài. Toàn bộ những bản hit của Justin Timberlake cũng được cộng đồng fan Britney tố rằng mượn chuyện chia tay để viết lyric, mượn danh cô để nổi tiếng và để truyền thông chú ý đến mình. "Biết ơn những người đã tên tiếng nhưng ngoại trừ kẻ đó ra" - một fan của Britney Spears khẳng định.

Justin Timberlake bị tố là kẻ đạo đức giả khi lên tiếng bênh vực
Justin Timberlake vẫn là cái gai trong mắt fan của Britney Spears

Thật ra cách đây không lâu, Justin cũng đã lên tiếng thừa nhận mọi hành vi khi ấy và gửi lời xin lỗi tới Britney và toàn bộ cộng đồng hâm mộ cô: "Tôi đã đọc những tin nhắn, bình luận và muốn phản hồi. Tôi xin lỗi sâu sắc về quãng thời gian mà các hành động của mình góp làm vấn đề tồi tệ hơn. Tôi đã không lên tiếng đấu tranh cho những điều đúng đắn. Tôi hiểu bản thân từng trục lợi từ một hệ thống dung túng cho sự phân biệt giới tính và chủng tộc".

Toàn làng giải trí US-UK lên tiếng bênh vực Britney Spears trước vụ kiện bị ép làm nô lệ suốt 13 năm Toàn làng giải trí US-UK lên tiếng bênh vực Britney Spears trước vụ kiện bị ép làm nô lệ suốt 13 năm
Những tượng sáp đến chủ nhân còn không nhận ra Những tượng sáp đến chủ nhân còn không nhận ra

P.V