'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai

(TGĐA) - Đau khổ vì yêu là điều thường thấy khi trong tình yêu xuất hiện kẻ thứ ba. Vì ta thường tưởng rằng người mà ta đang yêu là “vật sở hữu” của mình. Nay “vật sở hữu” mất đi, ta nuối tiếc và ghen tuông, hận thù nếu “vật” ấy lọt vào tay kẻ khác.

'Kẻ thủ ác': Những vụ thảm án vì tình 'Kẻ thủ ác': Những vụ thảm án vì tình
'Kẻ thủ ác': Tận mắt thấy, tận tai nghe nhưng chưa chắc là sự thật 'Kẻ thủ ác': Tận mắt thấy, tận tai nghe nhưng chưa chắc là sự thật

Thế nhưng, thật ra trên cõi đời này có lẽ không có cái gì vốn là “của mình” cả. Tình yêu nếu thuộc về mình sẽ chẳng dễ dàng mất đi. Người mình yêu nếu đã là một nửa của mảnh ghép đời mình thì sẽ chẳng thể vừa khớp với mảnh ghép khác được. Ấy vậy mà các nhân vật như Trà, Dung, Huy và Linh lại không hiểu được đạo lý đó, để rồi oán tình như sợi dây oan nghiệt cứ kéo dài mãi, trói buộc cuộc đời họ lại với nhau.

Ai là kẻ sát nhân giấu mặt?

'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai

Ở những tập trước, Dung bất ngờ được phát hiện đã tắt thở, bên cạnh là lọ thuốc ngủ rỗng. Đoàn kịch ai cũng bàng hoàng vì việc này và càng hoảng hốt khi nhớ về cái chết của Trà, người từng là nữ chính của đoàn và không may cũng đã qua đời vài tháng trước do tự sát. Liệu hai cái chết này có liên quan gì với nhau không? Các thành viên đều lo lắng suy nghĩ không thôi về vấn đề này, đặc biệt là khi những cánh hoa trà được tìm thấy bên cạnh thi thể Dung.

'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai

Linh là bạn thân của Dung và cũng là người thường theo sát mọi hành động của cô nàng trong những ngày sinh hoạt ở biệt thự cùng cả đoàn. Thế nhưng chỉ sau một đêm ngủ dậy thì Dung chỉ còn là cái xác không hồn, Linh càng lộ rõ vẻ bất an khi tình cờ nghe thấy đoạn ghi âm lúc Trà bị tạt axit. Trong đó nghe rõ tiếng cãi nhau giữa Trà và Dung, nội dung là vì tranh giành tình cảm với Quốc, một hotboy của đoàn kịch. Việc đó thì có liên quan gì đến Linh mà có thể khiến cô lo sợ. Chẳng những thế Linh còn suýt mất mạng khi lén lút hẹn gặp một kẻ lạ đeo mặt nạ ma quỷ ở nơi vắng vẻ. Trong khi cô đang trao đổi tất cả tiền bạc trang sức với kẻ giấu mặt để đổi lấy một chiếc USB thì bất ngờ bị hắn tấn công, bóp cổ đến ngất đi. Nếu không có sự xuất hiện của nhóm Nam và Huy thì có lẽ Linh đã không qua khỏi. Khi tỉnh lại Linh cũng không thể chỉ ra kẻ lạ mặt là ai mà chỉ biết hắn đeo chiếc mặt nạ vô cùng quỷ dị, không hề nói năng gì mà chỉ ra dấu. Tuy ban đầu cô giấu kín chuyện giao dịch với kẻ thủ ác nhưng sau đó cũng đành thú nhận và kể rõ sự tình trước sự dò hỏi của đạo diễn Nam.

'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai

Theo tình, tình chạy – chạy tình, tình theo

Hàng loạt sự kiện khủng khiếp diễn ra chỉ trong mấy ngày đoàn kịch tập trung ở căn biệt thự khiến ai cũng cảm thấy lo sợ. Dung đột ngột qua đời, Linh suýt chết, Quốc nhận được điện thoại hẹn gặp của một kẻ kỳ bí rồi vô tình xuất hiện ở hiện trường vụ tấn công, còn Huy lại bất ngờ thừa nhận mình là người copy đoạn ghi âm “oan nghiệt” vào laptop của Dung. Những sự kiện tưởng như rời rạc, không liên quan nhau cứ liên tục diễn ra với đoàn kịch “bất ổn”, nhưng thật ra đây lại là một kế hoạch táo tợn, hiểm ác đã được dựng sẵn và các diễn viên trong đoàn sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình nếu lỡ dại tuân theo kịch bản chết chóc này.

'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai

Qua lời kể của Linh, mọi việc dần dần sáng tỏ và sợi dây kết nối các bằng chứng mong manh trong vụ án đã hiện ra trong suy luận của Nam. Đầu tiên là cái chết của Dung hoàn toàn không phải do tự sát mà là bị kẻ giấu mặt uy hiếp, ép uống thuốc ngủ rồi sau đó ra tay sát hại. Bằng chứng là những cánh hoa trà héo úa vương vãi trong phòng, đoạn ghi âm vừa được copy sang máy tính cá nhân của cô và đặc biệt là dấu son môi in rõ trên chiếc gối. Kẻ sát nhân đã dùng gối làm Dung ngạt thở dẫn đến tử vong rồi sắp xếp lại hiện trường. Tiếp đến, kẻ đó tung tin đồn về một diễn viên điển trai nhưng đào hoa, chuyên gạ gẫm những cô nàng xinh đẹp, nhẹ dạ cả tin. Sau cùng, hắn định xử lý cả Linh khi dùng đoạn ghi âm lừa cô đến nơi vắng vẻ để giao dịch. Hóa ra, Linh đã có mặt tại nơi Trà bị tạt axit vào cái ngày định mệnh đó. Thế nhưng cô đã giấu nhẹm chuyện này đi và định dùng tiền để mua lại bí mật này từ tay kẻ ác, để rồi suýt chút nữa phải đánh đổi cả mạng sống.

'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai
'Kẻ thủ ác': Khổ lụy vì tình, người mất mạng - kẻ mất tương lai

Để bắt được hung thủ, Nam đã phải tương kế tựu kế, dùng kế hoạch “đánh rắn động cỏ” để dụ kẻ sát nhân lộ mặt. Quả thật, kẻ thủ ác bị bắt tại trận khi đang chuẩn bị vu oan giá họa cho Quốc. Không ngờ danh tính của mình đã bại lộ, Huy vẫn đinh ninh chỉ cần bám theo Quốc rồi thừa cơ chuyển chiếc USB có chứa đoạn ghi âm gốc qua thì sẽ thành công giá họa cho người khác. Nào ngờ, tất cả đều nằm trong kế hoạch của Nam. Không còn đường chối cãi, Huy kể hết mọi sự tình. Hóa ra, nguồn cơn của mọi việc đều bắt đầu bằng một chữ tình. Kẻ chân thành thì bị phụ bạc, còn người đùa giỡn với tình yêu thì lại luôn được đáp lại tình cảm. Quốc lăng nhăng và thích đùa giỡn với tình cảm của người khác nhưng hắn không ngờ một ngày sẽ phải hối hận về những điều mình đã làm. Phụ nữ rất mãnh liệt khi yêu và cũng vô cùng đáng sợ khi hận. Nếu đã nói lời yêu ai đó, hãy yêu thật lòng không dối gian, nếu không chính bạn sẽ phải hối hận vì oán tình cũng như sợi dây oan nghiệt, đeo bám mãi không dứt.

Kẻ thủ ác được phát sóng vào lúc 21h30 phút thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

'Kẻ thủ ác': Những vụ thảm án vì tình 'Kẻ thủ ác': Những vụ thảm án vì tình

(TGĐA) - Trong một vụ án, dư luận xã hội lúc nào cũng quan tâm ...

'Kẻ thủ ác': Tận mắt thấy, tận tai nghe nhưng chưa chắc là sự thật 'Kẻ thủ ác': Tận mắt thấy, tận tai nghe nhưng chưa chắc là sự thật

(TGĐA) - Ở tập trước, người xem đã đồng hành cùng Huyền trong hành trình ...

Mi Ty