Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng

(TGĐA) - Khả Ngân - cô diễn viên chinh phục trái tim của triệu khán giả bằng lần 'Bắc tiến' thành công.

Tú chua ngoa mà cực duyên trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc': Ngoài đời có nhiều tài lẻ Tú chua ngoa mà cực duyên trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc': Ngoài đời có nhiều tài lẻ
Khả Ngân: 'Tôi không ngông cuồng, ương bướng đến mức khó ưa!' Khả Ngân: 'Tôi không ngông cuồng, ương bướng đến mức khó ưa!'

Xuất phát từ diễn viên tay ngang với nhiều nghi ngờ về khả năng diễn xuất. Nổi tiếng từ khi còn khá trẻ, Khả Ngân được biết đến là một 'boxing girl' xinh đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm. Năm 2013, lần đầu tiên Khả Ngân quyết định tham gia đóng phim, lại là vai nữ chính nên cô nhận được khá nhiều sự nghi ngờ từ phía khán giả và cả những bạn diễn.

Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng

Với các vai chính liên tục, thế nhưng Khả Ngân vẫn không thể thoát khỏi danh xưng 'hotgirl đi diễn', 'bình hoa di động', diễn xuất của cô vẫn gây nhiều tranh cãi, thậm chí còn bị nhận xét là một màu. Điển hình trong bản remake Hậu duệ mặt trời Khả Ngân liên tục gây tranh cãi vì khả năng diễn xuất, nói tiếng Anh cũng như thoại về chuyên môn nghề y, bị chê ánh mắt vô hồn.

Sau khi Hậu duệ mặt trời lên sóng Khả Ngân bất ngờ vì phản ứng của khán giả: 'Tôi đã chuẩn bị tâm lý đón nhận mọi ý kiến khen chê. Tuy nhiên, tôi bất ngờ vì khán giả phản ứng quá dữ dội. Các video cắt, ghép, so sánh bản Việt và bản Hàn tràn lan trên mạng. Nhiều người thậm chí chê bai, miệt thị diễn viên, khiến tôi buồn, sốc vì công sức của đoàn làm phim không được ghi nhận'.

Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng

Nhiều khán giả vẫn đặt niềm tin mong chờ một vai diễn giúp cô có cơ hội thể hiện mình nhưng lại liên tiếp thất vọng vì kịch bản lỏng lẻo, chưa thu hút.

Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng

Hoạt động trong làng giải trí đã khá lâu tuy nhiên phải đến khi Bắc tiến, Khả Ngân mới thực sự chinh phục được trái tim của công chúng. Bộ phim đầu tay trong hành trình Bắc tiến của Khả Ngân là 11 tháng 5 ngày, hóa thân thành cô tiểu thư Tuệ Nhi, là cô gái được nuông chiều, có được mọi thứ quá dễ dàng nên coi mình là 'cái rốn của vũ trụ' không để tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh, ngang bướng, từ đó đánh mất những điều quý giá bên cạnh.

Những vấp ngã vì vì sự bồng bột tuổi trẻ đó đã đưa đẩy Tuệ Nhi đến một cuộc đời mới để biết giá trị tình cảm gia đình, bạn bè, tình làng nghĩa xóm và sống tốt hơn.

Vai diễn Tuệ Nhi thực sự đã trở thành cú hích trong sự nghiệp của Khả Ngân. Sự nông nổi, cố chấp, đỏng đảnh, kênh kiệu hay vẻ đáng yêu, nhiệt thành, tốt bụng của Tuệ Nhi ở từng giai đoạn của phim đều được Khả Ngân hóa thân một cách tròn trịa, càng diễn càng hay. Thậm chí vì hóa thân quá ấn tượng nên khán giả còn hy vọng cặp đôi chính Khả Ngân - Thanh Sơn từ phim sẽ bước ra ngoài đời thật.

Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng

Bởi vậy, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng Khả Ngân sẽ 'làm nên chuyện' trong lần Bắc tiến mở màn này.

Mới đây Khả ngân lại có cơ hội được kết hợp với bạn diễn Thanh Sơn trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, sự thành công của bộ đôi Khả Ngân - Thanh Sơn trong 11 tháng 5 ngày vừa là bước đệm những cũng là thách thức mới của cặp đôi.

Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng
Khả Ngân 'bắc tiến' vụt sáng

Theo Khả Ngân chia sẻ: 'Dự án lần này với hai anh em thực sự là thách thức bởi làm thế nào để khán giả phân biệt được vai trước và vai sau. Với vai trước mới chỉ yêu nhau còn vai này chúng tôi đã thành một cặp vợ chồng. Cả ngoài đời và trên phim, tôi chưa từng lập gia đình nên đó là thử thách rất lớn. Dù không hiểu cảm giác khi về một nhà và cuộc sống hôn nhân thế nào nhưng khi diễn, nhưng tôi phải đặt tâm trạng mình vào nhân vật, làm thế nào để khán giả cảm nhận đây là một đôi vợ chồng thực sự'.

Khả Ngân 'bắc tiến' vụt sáng

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ, mà còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ. Gia đình mình vui bất thình lình đem tới một góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng chung sống trong một mái nhà, để cuối cùng, họ bên nhau, yêu thương nhau bằng tình thân chứ không phải gắn kết bởi trách nhiệm và quy định của xã hội.

Khả Ngân 'bắc tiến' vụt sáng
Khả Ngân 'bắc tiến' vụt sáng

Đề tài mẹ chồng - nàng dâu ở Gia đình mình vui bất thình lình sẽ là những khía cạnh khác, gần như trái ngược với những hình ảnh khán giả đã thấy quen thuộc trong các bộ phim trước như Sống chung với mẹ chồng, Thương ngày nắng về,...

Để thấy được sự bứt phá của Khả Ngân trong từng vai diễn, cùng với sự kết hợp ăn ý của các diễn viên như: Quang Sự, Kiều Anh, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn,... bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Mặc Văn Khoa: Tôi và Anh Tú chia sẻ với nhau như... hai người phụ nữ! Mặc Văn Khoa: Tôi và Anh Tú chia sẻ với nhau như... hai người phụ nữ!
Anh Tú nói gì khi đóng cảnh giường chiếu cùng Đại Nghĩa trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy'? Anh Tú nói gì khi đóng cảnh giường chiếu cùng Đại Nghĩa trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy'?

Thuy Linh