Khả Ngân và Quốc Anh trải nghiệm 'giá lạnh' khi quay 'Bí mật của gió' tại Đà Lạt

(TGĐA) - Nếu như Sài Gòn nắng nóng quanh năm thì Đà Lạt lại có được thời tiết lý tưởng khi trong một ngày, ta có thể bắt gặp cả 4 mùa nên khách du lịch thường xuyên kéo lên Đà Lạt để hưởng chút không khí lạnh mỗi sáng sớm. Nhưng điều này có lẽ không hẳn đã đúng với Quốc Anh và Khả Ngân, hai diễn viên chính của bộ phim Bí mật của gió trong quá trình bộ phim được quay tại thành phố hoa nổi tiếng này.

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat Phim 'Bí mật của gió' tung bộ ảnh chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat Hàng ngàn khán giả Hàn Quốc đón chào đoàn phim 'Bí mật của gió'

Bí mật của gió là bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Với bối cảnh chính là Đà Lạt, bộ có khá nhiều bối cảnh và thời điểm quay vào lúc sáng sớm với đặc sản sương mù của Đà Lạt. Chính vì vậy, đoàn làm phim Bí mật của gió thường bắt đầu cảnh quay rất sớm. Và điều này không hề dễ chịu chút nào cho những ai sống ở thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quốc Anh và Khả Ngân.

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat

Đối với Khả Ngân, mặc dù Đà Lạt là địa điểm yêu thích của cô, cô cũng thường xuyên lên đây nghỉ ngơi, đi chơi. Nhưng với trải nghiệm là nữ diễn viên chính của bộ phim Bí mật của gió, Đà Lạt đôi khi làm cho Ngân cảm thấy thực sự không thoải mái như những lần đi chơi trước đi vì cô phải dậy sớm, phải chịu những cơn lạnh bủa vậy dù cho cảnh vật của Đà Lạt lúc sáng sớm thực sự rất đẹp.

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat

Khả Ngân chia sẻ: “Không khí Đà Lạt thích nhất là… ngủ, trời lạnh mà, ngủ là đã nhất. Nhưng mà phim có nhiều cảnh quay buổi sáng sớm, nên không được ngủ nướng, và đúng là vừa make-up mà vừa buồn ngủ. Phải uống cafe liên tục để chống lại cơn lạnh đang làm cho cơ thể chỉ muốn cuộn trong chăn ấm cho sướng. Nhưng trong đoàn làm phim, mọi người đều rất vui vẻ với nhau, đặc biệt là đạo diễn Bình luôn quan tâm hỏi thăm và còn hay nói chuyện vui nữa nên dù cho những buổi quay sớm quả thực không dễ chịu chút nào, nhưng cũng rất đáng nhớ”.

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat

Trong khi đó đối với Quốc Anh trong vai hồn ma điển trai Phong, theo lý thuyết, “ma” thì sợ gì lạnh: “Vào Sài Gòn thì hầu hết không khí ở đây rất nóng nên khi có dịp được đóng phim trên Đà Lạt thì có lúc cảm thấy như ở nhà, còn có những lúc thấy lạnh khủng khiếp nhất là lúc bình minh vì khi đó phải dậy sớm để tới địa điểm đóng phim nhưng cơ thể vẫn còn đang ngái ngủ. Trời thì còn rất nhiều sương chưa tan hết, chỉ là cảm thấy muốn ôm ai đó cho ấm mà không ôm được. Thêm nữa là Khả Ngân trong phim là một cô bé bình thường có áo khoác, còn Quốc Anh thì đã là ma làm gì được áo khoác chỉ vẻn vẹn một áo ba lỗ, một áo sơ mi sương sương lót phía ngoài để nhập tâm vào nhân vật. Nên cũng khá kinh dị… dù em là người Bắc”.

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat

Tuy vậy, dường như cả Khả Ngân và Quốc Anh đều rất hứng thú với không khí lạnh, khi cả hai rất thích thổi hơi thở vào trong không khí và nhìn thấy làn hơi như khói của mình trong tiết trời lạnh buốt của Đà Lạt. Còn rất nhiều bí mật sẽ được bật mí trong hậu trường của Bí mật của gió từ đây cho đến ngày bộ phim được ra mắt khán giả toàn quốc.

Bí mật của gió là dự án đầu tiên của BHD và CJ HK Entertainment cùng hợp tác sản xuất và phát hành tại thị trường Việt Nam và quốc tế cùng với FPT IPTV. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31/1/2020.

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat Đạo diễn 'Cánh đồng bất tận' bắt tay với một ê kíp trẻ thực hiện 'Bí mật của gió'

(TGĐA) - “Ê kíp trẻ chính là động lực cho tôi tham gia vào tác phẩm ...

kha ngan va quoc anh trai nghiem gia lanh khi quay bi mat cua gio tai da lat Phim 'Bí mật của gió' tung bộ ảnh chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

(TGĐA) - Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ê kíp bộ phim Bí mật của ...

Vũ Liên