Khác với hình ảnh “Vũ sở khanh’, diễn viên Quốc Trường tự tay vào bếp nấu ăn cho mẹ

(TGĐA) - Ngày 15/11, nam diễn viên Quốc Trường đã có một buổi tiệc công bố dự án web drama 'Vào bếp đi con' tại nhà hàng của siêu đầu bếp Võ Quốc – một người bạn khá thân thiết của anh và đồng thời là cố vấn ẩm thực, giúp Quốc Trường thực hiện dự án mà anh chàng ấp ủ bấy lâu nay.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me 'Đánh cắp giấc mơ': Luân (Quốc Trường) xuất hiện làm người thứ 3 'đe dọa' cuộc hôn nhân của Đức - Quỳnh. Hải Vân xuống tay tàn độc với chị gái
khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me Quốc Trường đẹp tựa nam thần trong bộ ảnh mới

Nam diễn viên xuất hiện điển trai với phong cách sơ mi trắng, quần tây như thường lệ nhưng vẫn không kém phần thu hút. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của khá nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp như ca sĩ Bảo Anh, các cổ đông của Sasin, bạn bè, các đơn vị báo đài và đặc biệt là sự góp mặt của gia đình của Quốc Trường luôn sát cánh cùng anh trong bước đường nghệ thuật.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me

Tại buổi họp báo, Quốc Trường chính thức công bố dự án web drama về ẩm thực Vào bếp đi con, trong dự án sẽ có những khách mời cực kỳ đặc biệt tham gia cùng anh. Anh cho biết dự án này đã được anh ấp ủ khá lâu trước đó nhưng do lịch trình dày đặc, Quốc Trường tạm gác lại những dự định của mình. Sau thành công vang dội của Vũ sở khanh trong bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con, anh quyết định cùng ekip bắt tay vào sản xuất sản phẩm web drama ẩm thực Vào bếp đi con để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me

Sau khi tập 1 được phát sóng trên kênh Youtube Quốc Trường Official, khán giả trầm trồ bởi anh chàng không những giỏi kiếm tiền, đóng phim hay còn lại nấu ăn ngon, đặc biệt là tại tập 1 này Quốc Trường trổ tài nấu món ghẹ chưng thịt, canh đu đủ nấu da heodành tặng cho người phụ nữ yêu quý nhất cuộc đời anh chính là mẹ. Khác với hình ảnh nam diễn viên lịch lãm, hào nhoáng hay một doanh nhân thành đạt, Quốc Trường trở về đúng là "Nhật em" (tên Quốc Trường khi còn nhỏ) của gia đình. Với trang phục đơn giản anh tự tay đi chợ, mua nguyên liệu về nấu cho mẹ một bửa cơm thịnh soạn. Với lịch trình dày đặt nhưng chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi, anh chàng dành cho gia đình mà không phải là tụ tập bạn bè.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me

Chia sẻ về kỷ niệm với món ghẹ chưng thịt, canh đu đủ nấu da heo, mẹ Quốc Trường bồi hồi nhớ lại gia cảnh gia đình của Quốc Trường lúc đó khá khó khăn, hai anh em lại rất thích ăn canh mà mẹ chỉ đủ tiền mua da heo và đu đủ nấu cho hai anh em. Để có được món ghẹ chưng thịt, cha mẹ phải để dành tiền mấy tuần mới có thể mua được một con ghẹ cho cả nhà cùng ăn. Cuộc đối thoại giữa hai mẹ con anh chàng cũng khiến chúng ta thấy được phần nào sự hy sinh và tình yêu thương của cha mẹ dành cho hai anh em Quốc Trường. Đến thời điểm hiện tại, dù gia đình đã không còn khó khăn như trước nhưng đối với Quốc Trường đây mãi là những món ăn kỷ niệm mà anh chàng không bao giờ quên.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me

Quốc Trường chia sẻ: "Những tập phim của Trường mang thông điệp dù chúng ta là ai trong xã hội, dù thành công hay nổi tiếng như thế nào đi chăng nữa, thì sau ánh hào quang trở về với gia đình, bạn bè, chúng ta cũng chỉ là một người bình thường. Chúng ta có thể bộc lộ tình yêu thương với cha mẹ, sự chân thành đối với bạn bè mà không cần quá phô trương, chỉ đơn giản đó chính là bữa cơm quây quần bên nhau, vậy là đủ. Tại web drama này Trường sẽ chia sẻ những câu chuyện kỷ niệm của mình với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè mà từ trước đến nay Trường chưa bao giờ kể. Vì vậy hy vọng mọi người hãy đón xem Vào bếp đi con để cùng Trường ôn lại những kỷ niệm đáng quý”.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me

Tập 1 của web drama Vào bếp đi con đã chính thức công chiếu trên kênh Youtube Quốc Trường Official vào lúc 20h ngày 15/11/2019.

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me Quốc Trường tình tứ nắm tay dìu Thúy Ngân tại sự kiện

(TGĐA) - Tối 5/7, diễn viên Thúy Ngân có mặt tại Hà Nội tham dự show ...

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me Cao Diệp Anh cảm thấy ngại ngùng khi hôn Quốc Trường trong 'Về nhà đi con'

(TGĐA) - Đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng qua vai diễn ...

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me Hậu trường 'Về nhà đi con': Xem ảnh Thư với chồng có ai buồn không đấy?

(TGĐA) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh ...

khac voi hinh anh vu so khanh dien vien quoc truong tu tay vao bep nau an cho me Quốc Trường: Thiếu gia trong phim, đại gia ngoài đời

(TGĐA) - Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã hơn 10 năm, nam diễn ...

Mi Ty