Khán giả chỉ trích 'Queen of Tears' vì 'ém' hàng loạt cảnh hôn

(TGĐA) - Tập đặc biệt của Queen of Tears đã hé lộ nhiều cảnh hôn chưa từng xuất hiện trong phim của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.

'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt 'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt
Phản diện 'Queen of Tears' Park Sung Hoon bị ghét vì toàn đóng vai ác Phản diện 'Queen of Tears' Park Sung Hoon bị ghét vì toàn đóng vai ác

Sau phần cuối hoành tráng viết lại lịch sử phim truyền hình của đài tvN, nhà sản xuất đã phát phát sóng một tập đặc biệt của Queen of Tears, tiết lộ hậu trường của dàn diễn viên.

Khán giả chỉ trích 'Queen of Tears' vì 'ém' hàng loạt cảnh hôn

Trong tập đặc biệt gồm 2 phần, người xem được thưởng thức những phiên bản dài hơn, đầy đủ hơn của những cảnh hôn nồng cháy trong tuần trăng mật tại Đức của cặp đôi chính Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). "Món quà cuối cùng của chúng tôi dành tặng những khán giả đã yêu mến và ủng hộ Queen of Tears. Đây là phiên bản dài hơn của cặp đôi mới cưới Baek x Hong, họ có khoảng thời gian sống ở Đức", đoàn phim chia sẻ.

Khán giả chỉ trích 'Queen of Tears' vì 'ém' hàng loạt cảnh hôn

Sau khi tập đặc biệt được phát hành, người hâm mộ đã chỉ trích đội ngũ sản xuất vì đã "ém hàng" những khoảnh khắc lãng mạn như vậy. Một số người thậm chí còn đặt câu hỏi tại sao những cảnh quay này lại không được sử dụng.

“Rất tiếc. Vì sao chúng ta không được nhìn thấy những thứ này?”

“Thật đẹp. Nụ cười của họ sau những nụ hôn cũng khiến tim tôi đập loạn nhịp”

“Những cảnh này quá đẹp đến mức khiến tôi càng tức giận hơn. Tại sao những điều này không thể xuất hiện trong phần kết?”

“Tại sao lại canh gác những thứ này… Và tại sao 'phiên bản đầy đủ' vẫn bị chỉnh sửa và cắt ngắn? Tại sao???"

“Tôi không thể tin được là họ không sử dụng bất kỳ thứ gì trong số này”

Khán giả chỉ trích 'Queen of Tears' vì 'ém' hàng loạt cảnh hôn

Queen of Tears kể câu chuyện về cuộc khủng hoảng hôn nhân giữa Hong Hae In và Baek Hyun Woo. Phim được khán giả đón nhận nhiệt tình, thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng.

Quá nhớ Kim Ji Won trong 'Queen of Tears', vậy thì đừng bỏ qua loạt phim đặc sắc này! Quá nhớ Kim Ji Won trong 'Queen of Tears', vậy thì đừng bỏ qua loạt phim đặc sắc này!
Kim Soo Hyun - Kim Ji Won có những cử chỉ lãng mạn trong tiệc mừng 'Queen of Tears' Kim Soo Hyun - Kim Ji Won có những cử chỉ lãng mạn trong tiệc mừng 'Queen of Tears'

Linh Trần

Koreaboo