Khán giả nói gì sau khi Negav rút khỏi concert 2 'Anh trai Say Hi'?

(TGĐA) – Sau loạt ồn ào về phát ngôn, rapper Negav chính thức rút khỏi concert 2 Anh trai Say Hi. Người hâm mộ bày tỏ sự buồn bã và mong anh sớm quay trở lại.

Negav gây phẫn nộ khi bị 'đào lại' loạt phát ngôn nhạy cảm, thô tục trong quá khứ Negav gây phẫn nộ khi bị 'đào lại' loạt phát ngôn nhạy cảm, thô tục trong quá khứ
Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic? Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic?

Ngày 11/10 trên fanpage của rapper Negav đã chính thức thông báo Negav sẽ không tham gia trình diễn trong concert 2 Anh trai Say Hi. Sau khi chương trình kết thúc, Negav là nhân tố rất được khán giả yêu thích. Việc anh rút khỏi concert 2 không khỏi khiến nhiều người tiếc nuối.

Trước đó, tại concert Anh trai Say Hi vào tối 28/9, Negav phát biểu: “Mẹ ơi, mẹ thấy chưa. Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa”. Câu nói này lập tức vướng phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Anh còn bị đào lại những phát ngôn không chuẩn mực ở trong quá khứ. Sau đó nam rapper đã khoá trang cá nhân và huỷ toàn bộ lịch trình.

Khán giả nói gì sau khi Negav rút khỏi concert 2 'Anh trai Say Hi'?
Rapper Negav

Cụ thể bài viết được đăng tải: “Trên tinh thần cầu thị và tôn trọng những góp ý chân tình, quý giá của khán giả, đại diện quản lý rapper Negav trân trọng thông báo: Rapper Negav xin phép không tham gia trình diễn tại đêm Concert Anh Trai “Say Hi” vào ngày 19/10/2024. Chúng tôi kính mong quý khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ đêm Concert 2 cùng với các Anh Trai để đêm diễn thật bùng nổ, đền đáp xứng đáng với sự yêu thương của quý khán giả đã dành cho chương trình trong suốt thời gian vừa qua”.

Thông báo ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Số đông ủng hộ quyết định của Negav và động viên anh sớm quay trở lại. Cũng không ít fan hâm mộ thể hiện sự buồn chán, họ đặt câu hỏi rằng ban tổ chức sẽ sắp xếp bài hát thế nào khi vắng mặt nam rapper tại buổi trình diễn.

Khán giả nói gì sau khi Negav rút khỏi concert 2 'Anh trai Say Hi'?
Khán giả gửi tới Negav lời động viên trên bài thông báo

Một số phản ứng của khán giả:

“Thương bé An, giữ sức khỏe thật tốt em nha! Khán giá vẫn còn nhiều người thương em lắm. Mong em sẽ comeback trong tương lai gần nhất với thật nhiều năng lượng tích cực nhé”.

“Không tham gia cũng không sao. Chỉ cần em vượt qua giai đoạn này để quay trở lại là 1 Negav vui vẻ, hoà đồng mà mọi người thương yêu là được nhé. Nếu concert 3 có tổ chức ngoài Hà Nội và nếu em có tham gia thì chị chắc chắn sẽ săn vé để ủng hộ em và các anh trai”.

“Mình nghĩ như vậy là hợp lý rồi, em ko nên quay lại lúc này mặc dù vẫn có rất nhiều người ủng hộ. Chờ em trở lại vào dịp thích hợp nhé”.

Có thể thấy vẫn nhiều khán giả ủng hộ cho rapper Negav sau scandal và mong anh thay đổi tích cực hơn. Nam rapper sinh năm 2001 cũng lên tiếng xin lỗi và nhận ra sai lầm của bản thân.

Negav lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nhưng vẫn bị các nhãn hàng 'xóa tên' Negav lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nhưng vẫn bị các nhãn hàng 'xóa tên'
Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic? Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic?

Ngọc Quỳnh