Khán giả 'quay xe', khen ngợi HIEUTHUHAI sau teaser tập 6 'Rap Việt'

(TGĐA) – Mới đây, chương trình Rap Việt tung teaser tập 6, hé lộ vai trò của nam rapper HIEUTHUHAI. Khán giả ngay lập tức “quay xe”, dành lời khen cho nam rapper vì cách nói chuyện khéo léo.

Tranh cãi việc HIEUTHUHAI làm giám khảo tại 'Rap Việt' mùa 4 Tranh cãi việc HIEUTHUHAI làm giám khảo tại 'Rap Việt' mùa 4

Trước đó, HIEUTHUHAI nhận về tranh cãi khi làm giám khảo trong vòng Đối đầu Rap Việt mùa 4. Cộng đồng mạng cho rằng rapper sinh năm 1999 chưa “đủ trình” để ngồi ngang hàng với dàn HLV và ban giám khảo như JustaTee, Thái VG, BigDaddy… dù anh đang rất nổi tiếng trong giới thời điểm hiện tại. Nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra, liệu sự xuất hiện của anh có phải chỉ để thu hút truyền thông?

Sau đó trong teaser tập 6 Rap Việt, vai trò của rapper HIEUTHUHAI được MC Trấn Thành tiết lộ: “Rap Việt mời HIEUTHUHAI đến làm khách mời đặc biệt, đóng vai trò là góc nhìn của 1 khán giả khách quan, nhằm trao đổi kinh nghiệm cho các thí sinh trong vòng Đối đầu”.

Khán giả 'quay xe', khen ngợi HIEUTHUHAI sau teaser tập 6 'Rap Việt'

Đến với Rap Việt mùa 4, HIEUTHUHAI cảm thấy rằng anh rất vui và tự hào, “Nhìn lại chặng đường đã qua em thấy mình đã làm được rất nhiều thứ. Đặc biệt là được trở lại với 1 chương trình thuần về rap, đây cũng chính là cái cốt của mình và trước đó em cũng từng là 1 thí sinh nên em hiểu được tâm lý của các bạn khi đi thi. Em mong chờ được nhìn thấy các bạn lên sân khấu và cháy hết mình".

Bên cạnh đó, chàng rapper cũng chia sẻ về hành trình theo đuổi sự nghiệp để thành công như hiện tại của anh và gửi tới các bạn thí sinh “bí kíp” rằng: “Điều quan trọng là mình đừng dừng lại. Đối với mọi người thấy thì đoạn đường em đi có vẻ nhanh nhưng đối với em đó là 1 hành trình rất dài vì trước đó em đã bắt đầu làm nhạc được 7 - 8 năm. Khi nhìn lại hành trình đó, em cảm thấy điều khiến em có cơ hội được ngồi ở đây chính là hãy luôn luôn kiện định và cố gắng nhiều hơn nữa. Vai trò tại đây sẽ là hành trình mới với em”.

Với cách ứng xử đầy sự tinh tế, HIEUTHUHAI được khán giả dành nhiều lời khen. Bên cạnh đó còn cho rằng với kinh nghiệm và tài năng của mình, HIEUTHUHAI xứng đáng được ngồi trên vị trí đó và giúp đỡ các bạn thí sinh.

Khán giả 'quay xe', khen ngợi HIEUTHUHAI sau teaser tập 6 'Rap Việt'
Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi rapper HIEUTHUHAI bởi cách giao tiếp và tài năng của anh

Tập 6 mở màn cho vòng Đối đầu của Rap Việt 2024 team BigDaddy sẽ phát sóng lúc 20h00 thứ Bảy ngày 26/10. Tại vòng thi này, các HLV sẽ chia thành viên thành các cặp đấu để đối đầu trong một tiết mục với chủ đề được HLV cho trước. Kết thúc vòng đấu, mỗi HLV sẽ sở hữu 6 thành viên trong đó có 1 thành viên được cứu từ đội khác bằng chiếc Nón Vàng.

Nhan sắc 'điên đảo' của DANMY - nữ rapper bốc lửa trong 'Rap Việt' tập 5 Nhan sắc 'điên đảo' của DANMY - nữ rapper bốc lửa trong 'Rap Việt' tập 5
Nhật Hoàng là ai mà 'cứu' cả tập 5 'Rap Việt' mùa 4? Nhật Hoàng là ai mà 'cứu' cả tập 5 'Rap Việt' mùa 4?

Quỳnh Ngọc