Khán giả Trung Quôc xôn xao vì 'sao nhí' một thời đóng cảnh nóng bỏng

(TGĐA) - Hai sao nhí quen mặt trên màn ảnh Trung Quốc là Hồ Tiên Húc và Trương Tử Phong trong vai chính ở một phim mới Chuyến du lịch xuyên mặt trăng.

Khán giả quay lưng với Kim Sae Ron vì sao nhí 1 thời không hối hận khi gây tai nạn? Khán giả quay lưng với Kim Sae Ron vì sao nhí 1 thời không hối hận khi gây tai nạn?
Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao? Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Dịp Valentine vừa qua, nhiều bộ phim đề tài tình yêu công bố dàn diễn viên hoặc thông tin lịch chiếu để hưởng ứng ngày lễ lãng mạn. Không thể bỏ qua sức nóng này, Chuyến du lịch xuyên mặt trăng cũng nhanh tay khoe dàn diễn viên tiềm năng của mình. Được biết, phim hội tụ 2 ngôi sao nhí quen mặt trên màn ảnh Trung Quốc là Hồ Tiên Húc và Trương Tử Phong trong vai chính. Phối hợp với họ là các gương mặt phụ nhưng không kém phần quan trọng như diễn viên gạo cội: Hoàng Tiểu Lôi, nữ idol Triệu Tiểu Đường, diễn viên hài mạng Lạt Mục Dương Tử (Lý Gia Kỳ)...

Khán giả Trung Quôc xôn xao vì 'sao nhí' một thời đóng vợ chồng
Phim Chuyến du lịch xuyên mặt trăng

Không chỉ tuyên bố dàn cast, weibo đoàn phim còn khuyến mại luôn một đoạn trailer vô cùng thú vị. Từ đoạn trailer có thể dễ dàng nhận ra, Hồ Tiên Húc và Trương Tử Phong đóng hai vợ chồng trẻ. Gây tò mò hơn nữa, dường như họ còn có một đoạn cảnh giường chiếu nóng bỏng. Vốn đóng phim từ bé, chuyên trị các vai con cái, học sinh... trong nhiều bộ phim từ màn ảnh rộng đến màn ảnh nhỏ Trung Quốc, cú chuyển mình bạo dạn lần này của hai sao nhí làm nhiều khán giả Trung Quốc bất ngờ. Thắc mắc lớn nhất của đại đa số bình luận dưới bài đăng trailer là "Hai đứa trẻ con đóng vợ chồng sao?"

Có lẽ do ấn tượng về các vai diễn hồi nhỏ của hai bạn trẻ quá sâu sắc, nhiều cư dân mạng chưa kịp nảy số về độ tuổi hiện nay của hai diễn viên trẻ "gạo cội". Hồ Tiên Húc 22 tuổi, từng thể hiện diễn xuất đa dạng, linh động qua các phim Tiểu Biệt Ly, Lang Nha Bảng, Phong Khởi Trường Lâm, Như Ý Truyện, Kỳ Hồn… Còn em gái quốc dân Trương Tử Phong nay đã 21 tuổi, là cô bé có năng khiếu diễn xuất trời cho đã được chứng minh qua Thám tử Phố Hoa, Động Đất Đường Sơn, Xin chào Chi Hoa, Tiểu Biệt Ly… cùng một số giải thưởng cho nữ phụ và diễn viên mới ở các Liên hoan phim uy tín.

Khán giả Trung Quôc xôn xao vì 'sao nhí' một thời đóng vợ chồng
Hồ Tiên Húc
Khán giả Trung Quôc xôn xao vì 'sao nhí' một thời đóng vợ chồng
Trương Tử Phong

Độ tuổi của hai bạn trẻ đều đã đạt chuẩn đăng ký kết hôn theo pháp luật Trung Quốc, nên việc họ đóng vợ chồng không có gì "sai trái" cả. Thậm chí trong nguyên tác Con đường bước trên ánh trăng, hai nhân vật chính cũng có độ tuổi tương đương với tuổi thật của diễn viên. Từng đóng chung trong Tiểu Biệt Ly, lần tái hợp này của đôi trẻ khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú, cho rằng cặp đôi thanh mai trúc mã của họ cuối cùng cũng đủ tuổi để đi đến cái kết hạnh phúc và háo hức đón chờ những màn biểu diễn của "đôi vợ chồng trẻ" trong phim mới.

Khán giả quay lưng với Kim Sae Ron vì sao nhí 1 thời không hối hận khi gây tai nạn? Khán giả quay lưng với Kim Sae Ron vì sao nhí 1 thời không hối hận khi gây tai nạn?
Sao nhí đóng phim về đề tài ấu dâm - 'Hope' đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 15 Sao nhí đóng phim về đề tài ấu dâm - 'Hope' đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 15

Thanh Phong