Khán giả Việt nói gì về 'Tee yod: Quỷ ăn tạng 2'?

(TGĐA) – Sau sức nóng của phần đầu tiên, Tee yod: Quỷ ăn tạng 2 (Tee yod 2) chiếm được tình cảm từ người xem khi vươn lên dẫn đầu phòng vé chỉ vài ngày công chiếu.

'Tee yod: Quỷ ăn tạng' phần 2 nhận cơn mưa lời khen ngay suất chiếu sớm, từ cốt truyện đến độ kinh dị đều vượt xa phần 1 'Tee yod: Quỷ ăn tạng' phần 2 nhận cơn mưa lời khen ngay suất chiếu sớm, từ cốt truyện đến độ kinh dị đều vượt xa phần 1
'Tee Yod: Quỷ ăn tạng' phần 2 đại thắng doanh thu, dàn diễn viên 'bay' sang Việt Nam để ăn mừng! 'Tee Yod: Quỷ ăn tạng' phần 2 đại thắng doanh thu, dàn diễn viên 'bay' sang Việt Nam để ăn mừng!

Bộ phim Tee Yod: Quỷ ăn tạng 2 gây sốt phòng vé khi dẫn đầu với doanh thu mở màn hơn 36 tỉ đồng sau hơn 3 ngày công chiếu sớm.

Quỷ ăn tạng 2 lấy bối cảnh năm 1974, tiếp tục kể về hành trình chiến đấu với quỷ của gia đình Yak. Ba năm sau cái chết của Yam, chị Yad sắp đi lấy chồng, được cả nhà chúc phúc. Nhưng cô và gia đình vẫn không ngừng ám ảnh về cái chết của Yam. Anh cả Yak vẫn tiếp tục săn lùng linh hồn bí ẩn mặc áo choàng đen - thứ đã từng nhập vào Yam. Gặp một cô gái có triệu chứng giống Yam, Yak phát hiện ra người bảo vệ linh hồn, pháp sư ẩn dật Puang, sống trong một khu rừng đầy nguy hiểm – Khamod.

Khán giả Việt nói gì về 'Tee yod: Quỷ ăn tạng 2'?

Yak và trung sĩ Paphan cùng với 4 người có liên quan đến con quỷ cùng dấn thân vào rừng Khamod với hy vọng tìm ra con ác linh và cách tiêu diệt nó. Thế nhưng bên trong rừng Khamod có rất nhiều thứ khủng khiếp.

Khán giả Việt nói gì về 'Tee yod: Quỷ ăn tạng 2'?

Là bộ phim Thái có số lượng đặt vé trước cao nhất tại Việt Nam với hơn 32.000 vé, Tee yod: Quỷ ăn tạng 2 nối tiếp thành công từ phần 1, phần 2 tiếp tục khai thác những bí ẩn chưa được giải đáp trong phần 1. Bộ phim nhận về lời khen và sự quan tâm của khán giả Việt. Nhiều người cho rằng phần 2 còn gay cấn hơn phần đầu, phân đoạn kinh dị hay máu me được làm rất chân thật, khiến người xem cuốn theo những màn hù dọa.

Bên cạnh đó, sức hút của nam diễn viên Nadech Kugimiya đã thu hút một lượng fan hâm mộ đến rạp.

Một số ý kiến từ khán giả:

“Phim hay nha, vừa hài vừa hù dọa vừa kinh dị. Nói chung là chấm phim 8/10”.

“Phim tạo ra một không khí cực kỳ căng thẳng xuyên suốt chiều dài của phim. Đan xen vào những phân cảnh căng thẳng đó là những miếng hài tưởng chừng như vô tri nhưng lại cực kỳ hữu dụng. Phim đáng xem”.

“Tôi xem nhiều phim ma rồi, thấy phim này hay nhất trong các phim kinh dị chiếu rạp”.

Tee Yod: Quỷ ăn tạng 2 sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 18/10. Bộ phim được mở suất chiếu sớm từ ngày 10/10 đến ngày 13/10, hiện đang chiếu trên các cụm rạp.

'Quỷ ăn tạng': Phim kinh dị dựa trên sự kiện có thật gây rúng động Thái Lan năm 1972 'Quỷ ăn tạng': Phim kinh dị dựa trên sự kiện có thật gây rúng động Thái Lan năm 1972
Nam chính Nadech Kugimiya khẳng định khán giả sẽ cảm thấy hài lòng về phần 2 của 'Tee Yod: Quỷ ăn tạng' Nam chính Nadech Kugimiya khẳng định khán giả sẽ cảm thấy hài lòng về phần 2 của 'Tee Yod: Quỷ ăn tạng'

Ngọc Quỳnh