'Khi hoa tình yêu nở' lên sóng tại Việt Nam song song với Hàn Quốc

(TGĐA) - Khi hoa tình yêu nở là bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc với sự tham gia của Lee Bo Young, Yoo Ji Tae, Park Jin Young, Jeon So Nee được FPT Play mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc và được cập nhật vào tối thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/4.

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc 'Khi hoa tình yêu nở': Tình yêu lãng mạn xen lẫn tiếc nuối

Khi hoa tình yêu nở kể về Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae) là một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Anh đẹp trai, tham vọng, và là một doanh nhân thành đạt, theo đuổi sự giàu có và danh tiếng. Khi còn là sinh viên đại học (Jin Young) ở độ tuổi 20, như bao nhiêu người khác, nhiệt huyết và đam mê, anh tham gia các phong trào sinh viên. Mối tình đầu của anh vào khoảng thời gian đó là Yoon Ji Soo (Jeon So Nee). Anh gặp Yoon Ji Soo (Lee Bo Young) lần đầu tiên sau nhiều năm xa cách khi cả hai đã có sự nghiệp riêng. Yoon Ji Soo là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Cô là một người mẹ và một nhân viên hợp đồng. Cuộc sống của cô bây giờ không dễ dàng như vậy. Han Jae Hyun là mối tình đầu khi cô ấy ở tuổi 20. Họ gặp lại nhau sau nhiều năm và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc

Sự rung động đầu đời của đôi trai trẻ thời đại học của Jin Young và Jeon So Nee là tình yêu tươi mới, bồng bột, lãng mạn, có thể hiểu và rung cảm ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Nhưng với Yoo Ji Tae và Lee Bo Young là tình cảm của sự chiêm nghiệm, từng trải, cảm thông và gắn kết. Yoo Ji Tae chia sẻ: “Hầu hết tất cả, tôi nghĩ sự quyến rũ đặc biệt của Khi hoa tình yêu nở là cách điện ảnh hóa tuyệt đẹp tình yêu trong bối cảnh mùa xuân. Người xem sẽ bị thu hút bởi tình yêu của tôi và Lee Bo Young, phản ứng hóa học ấy sẽ đọng lại trong tâm trí người xem trong suốt thời gian dài sau đó”.

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc

Lee Bo Young cho biết: "Khi hoa tình yêu nở không chỉ là câu chuyện tái hợp tình đâu mà đó là sự kéo dài giữa quá khứ và hiện tại. Khán giả sẽ thích thú với việc so sánh giữa tình yêu của hiện tại và tình yêu của quá khứ, song hành và đan xen lẫn nhau". Khi được hỏi về khoảnh khắc "hoa tình yêu nở" đẹp nhất trong cuộc đời cô, nữ diễn viên trả lời khoảnh khắc đó là ngay hiện tại. Cô rất vui khi được đứng trước ống kính, vui vẻ và tin tưởng vào bản thân. "Tôi muốn tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc đẹp mỗi ngày" - cô chia sẻ.

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc

Ở tập đầu tiên, phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo thời sinh viên. Họ gặp nhau từ buổi biểu tình của sinh viên trường đại học. Trong lúc biểu tình hỗn loạn, Jae Hyun đã cứu Ji Soo ra ngoài và giúp cô băng bó vết thương. Từ đó, Ji Soo vô tình bị thu hút bởi tiền bối và nhất quyết theo đuổi Jae Hyun tới cùng, mặc cho anh có lạnh lùng không để tâm tới cô.

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc

Quay về hiện tại, Han Jae Hyun vừa mới ra tù sau 4 năm. Còn Yoon Ji Soo lại là một nhân viên hợp đồng bình thường. Jae Hyun dường như chưa bao giờ quên Ji Soo, mặc dù bây giờ Jae Hyun là một người đàn ông đầy tham vọng, nhưng những suy nghĩ về Ji Soo nhắc rằng anh từng là người tốt. Giờ đây 2 người cũng đều có gia đình riêng với 1 người con trai.

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc

Sau 20 năm, họ gặp lại khi con trai của mình có hành vi bạo lực tại trường học. Ji Soo đã đến trường để gửi lời xin lỗi, trong khi Jae Hyun với tư cách là bố của học sinh bị đánh. Khi vừa nghe giọng xin lỗi từ Ji Soo, Jae Hyun đã nhận ra cô. Anh xúc động và ngay lập tức rời khỏi.

Trailer Khi hoa tình yêu nở:

khi hoa tinh yeu no len song tai viet nam song song voi han quoc 'Khi hoa tình yêu nở': Tình yêu lãng mạn xen lẫn tiếc nuối

(TGĐA) - Những tập đầu bộ phim Khi hoa tình yêu nở vừa được lên ...

Vũ Liên