Khi Lê Đình Minh Ngọc ‘yêu xa'

(TGĐA) - Trong tập 4 Người kể chuyện tình 2019, Lê Đình Minh Ngọc hóa thân thành nàng thiếu nữ thanh khiết phối hợp cùng chất giọng trong trẻo đã tạo nên sự hòa quyện trọn vẹn cho ca khúc Nhớ nhau hoài khiến người xem đắm mình trong không gian đầy cảm xúc của bản tình ca xưa.

khi le dinh minh ngoc yeu xa

Ca khúc Nhớ nhau hoài mang đậm chất Bolero tưởng chừng không hợp với cách hát của cô én vàng xinh đẹp. Nhưng Lê Đình Minh Ngọc đã biết tận dụng chất giọng trong trẻo để tạo nên sự ngọt ngào của bài hát, và tạo được dấu ấn riêng của mình.

Ngọc cho biết cô đã đặt cảm xúc thật của mình vào ca khúc. Yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng. Khoảng cách địa lý, thời gian, văn hóa luôn là những ngăn trở đầy thách thức.

khi le dinh minh ngoc yeu xa
khi le dinh minh ngoc yeu xa

Bởi thế mà sự nhớ mong sẽ kéo theo những buồn tủi cho những tháng ngày xa cách. Dù đầy thử thách nhưng chính những điều đó lại càng giúp thêm niềm tin và tình yêu của đôi lứa yêu xa. Bạn vẫn tự do theo đuổi ước mơ mà vẫn an lòng về chỗ dựa tinh thần đầy yêu thương, nhưng bạn phải đủ sức mạnh tin yêu để đến được bến bờ hạnh phúc. Có lẽ do tìm được sự đồng cảm với những ca từ bài hát mà sự nhẹ nhàng đầy khắc khoải của ca khúc đã được Ngọc thể hiện với phong cách của riêng mình.

khi le dinh minh ngoc yeu xa

Người kể chuyện tình tập 5 sẽ đưa khán giả đến với những ca khúc của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn – Từ Linh và giám khảo khách mời là nhà báo Minh Đức. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 25/7/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

khi le dinh minh ngoc yeu xa Én vàng Minh Ngọc thú nhận mê phim hoạt hình

(TGĐA) - Vừa qua, cô Én vàng Lê Đình Minh Ngọc đã xuất hiện tại buổi ...

khi le dinh minh ngoc yeu xa Lắng lòng cùng Lê Đình Minh Ngọc

(TGĐA) - lê Đình Minh Ngọc đã mang đến không gian vắng lặng, chỉ có tiếng ...

Mi Ty

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng