Khi Thu Trang – Tiến Luật, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn tư vấn tình yêu

(TGĐA) - Vào ngày 07/3/2018, sóng truyền hình HTV7 sẽ chào đón 'siêu phẩm' hẹn hò Khúc hát se duyên với format mới lạ, hấp dẫn. Hai cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn sẽ đóng vai trò 'Ông Tơ, Bà Nguyệt' tư vấn tình yêu cho các cặp đôi trong chương trình.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Khúc hát se duyên 'tung' MV lyric cho ca khúc chủ đề 'Có khi ta đã yêu'
khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân 'song kiếm hợp bích' trong 'Khúc hát se duyên'
khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Hoài Linh và dàn sao Việt chúc mừng Thu Trang – Tiến Luật có ‘tin vui’
khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Chí Phèo Tiến Luật và Thị Nở Thu Trang choảng nhau ngay lần đầu gặp mặt

Khúc hát se duyên có format mới lạ, hấp dẫn dành cho những bạn trẻ độc thân và sở hữu khả năng ca hát tốt. Khác với những gameshow hẹn hò đơn thuần, Khúc hát se duyên sẽ kết nối những chàng trai, cô gái độc thân tài năng, xinh đẹp đến với nhau bằng âm nhạc và những màn tỏ tình “siêu đỉnh”.

Với độ dài 15 tập, ở mỗi một tập của chương trình, sẽ có một cô gái vô cùng xinh đẹp tham gia tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 “nam thần” được chương trình tuyển chọn trước. Bốn chàng trai sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi gồm Làm quen, Thử Thách và Tỏ Tình để tìm ra người thích hợp nhất với cô gái.

Chương trình quy tụ đầy đủ các yếu tố ăn khách như Lãng mạn – Hài hước – Cảm động – Bất ngờ - Gây cấn – Hồi hộp. Bên cạnh đó là sự tham gia của các cô gái vô cùng xinh đẹp, đầy tài năng cùng dàn thí sinh nam sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, chuẩn “nam thần”, hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” cộng đồng mạng.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu
Cặp “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Không dừng lại ở đó, chương trình còn đem đến cho khán giả những “Ông Tơ, Bà Nguyệt” – những cặp đôi “hot”, hạnh phúc và hài hước nhất showbiz Việt. Không ai khác, đó chính là cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật và Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn. Họ không chỉ đưa ra những lời nhận xét thú vị mà còn đóng vai trò cố vấn cho các cô gái chọn được chàng hoàng tử như ý. Những khoảnh khắc siêu đáng yêu “tình bể bình” của các cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả.

Bất kì ai cũng dễ dàng nhận ra vì sao hai cặp đôi này lại được nhà sản xuất giao phó nhiệm vụ se duyên. Chuyện tình Thu Trang – Tiến Luật, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đều trải qua nhiều khó khăn, thử thách và không ít sóng gió, có những lúc tưởng chừng tan vỡ nhưng họ đều vượt qua. Giờ đây, cả hai gia đình nhỏ đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đáng ghen tị.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu
Cặp “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Thu Trang - Tiến Luật

Một anh chàng bụi đời, chạy việc hậu đài, mê diễn hài theo đuổi cô tiểu thư nhà giàu suốt 5 năm ròng và cái kết có hậu

Chuyện tình Thu Trang – Tiến Luật có lẽ là câu chuyện đậm chất ngôn tình nhất trong showbiz Việt. Tiến Luật từng tiết lộ trước khi lấy vợ, anh giống hệt như nhân vật Đức Hạnh trong bộ phim Gia đình là số 1 mà anh thủ vai. Anh chàng độc thân ham ăn, ham ngủ, dính chặt với những nhà hát kịch vì đam mê diễn xuất. Khi biết anh theo đuổi cô tiểu thư Thu Trang, ai cũng chậc lưỡi vì bản thân anh chẳng có gì trong khi gia đình Thu Trang lại giàu có tiếng.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu
Thu Trang – Tiến Luật

Sau 5 năm dài ròng rã, luôn ân cần ở bên cạnh bằng tất cả chân thành cả khi gia đình Thu Trang gặp khó khăn, Tiến Luật đã thành công, chinh phục hoàn toàn trái tim Thu Trang. Đám cưới được tổ chức và cặp đôi chào đón cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống hôn nhân của họ như bao cặp đôi khác, cũng gặp không ít khó khăn hay thử thách. Những năm đầu tiên, Thu Trang từng ngỏ ý giúp Tiến Luật gặp gỡ, tạo mối quan hệ nhiều hơn với những tên tuổi trong giới làm phim nhưng anh gạt phắt đi. Thậm chí, nam danh hài còn từng nghĩ đến chuyện ly hôn vì bị động chạm tự ái.

Thế nhưng, nhờ sự thấu hiểu của bà xã cũng nhưng bản thân Tiến Luật giảm đi cái tôi, cả hai đã vượt qua. Cũng chính nhờ sự rõ ràng trong công việc đó mà Tiến Luật tự tin mình không “dựa hơi” vợ để nổi tiếng. Hiện nay, Thu Trang, Tiến Luật đang là một trong những cặp đôi “hot” nhất, thường xuyên được mời đóng chung trong các bộ phim điện ảnh nhờ diễn xuất ăn ý, hài duyên dáng.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu

Chính vì vậy, việc nhà sản xuất chọn cặp đôi đóng vai trò "Ông Tơ – Bà Nguyệt" trong Khúc hát se duyên là hoàn toàn hợp lý. Kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân, cách chọn người bạn đời, những hỉ, nộ, ái, ố trong tình yêu họ đều đã trải qua. Đây chính là cố vấn tốt nhất để các cô gái có thể tìm ra một nửa của đời mình.

“Cặp đũa lệch” – nàng hơn chàng 18 tuổi và cuộc tình dài lâu

Cát Phượng sinh năm 1970, Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988. Chàng trai thua cô gái đến 18 tuổi. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong buổi diễn tốt nghiệp của nam diễn viên. Sau khi làm việc cùng nhau trong một vở kịch, Cát Phượng ngỏ ý mời anh chàng đi diễn cùng mình. Kiều Minh Tuấn mừng trong bụng vì có cơ hội trau dồi kinh nghiệm trong diễn xuất, đồng thời cũng có cơ hội lấy luôn trái tim của người đàn chị mà anh yêu thầm.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ mà Cát Phượng từng thú nhận lỗi phần lớn ở bản thân, cô mang vết thương lòng tưởng chừng khó có thể hồi phục. Ấy vậy mà, trái tim cô một lần nữa mở ra, chấp nhận tình cảm từ anh chàng phi công theo đuổi cô suốt 4 năm trời, vết thương lòng cũng theo đó mà phai mờ. Có lẽ cũng nhờ Kiều Minh Tuấn già trước tuổi, không chỉ ở ngoại hình mà còn ở tính cách.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu
Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Về khía cạnh gia đình, anh ân cần chăm sóc cô cũng như con riêng của vợ là bé Bom đến từng miếng ăn, giấc ngủ. Về công việc, anh chàng không ngừng học hỏi, nỗ lực vươn lên trong nghề. Cát Phượng ở tuổi này đã sống đằm lại, yêu khác hơn, thận trọng hơn nhưng đôi lúc lại khóc như trẻ con vì cảm động nhờ sự chu đáo của Kiều Minh Tuấn. Cả hai đã đăng ký kết hôn và sống với nhau dưới một mái nhà nhưng không tổ chức đám cưới rình rang. Cát Phượng tin rằng tổ chức lễ cưới thì hôn nhân dễ tan vỡ hơn.

Sau thành công của Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn tự tin xuất hiện cùng Cát Phượng trên sóng truyền hình. Giờ đây, cặp đôi thoải mái sánh bước cùng nhau, kể chuyện yêu nhau và luôn tự hào, hạnh phúc về gia đình nhỏ đầy ắp tiếng cười. “Cặp đũa lệch” đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt chắc chắn có không ít bí quyết mà các cặp đôi trẻ của Khúc hát se duyên phải học hỏi.

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu

Trong trailer mới được tung ra, Cát Phượng nhắn nhủ cô gái khi chọn chồng không nên chọn chiều cao ngoại hình mà nên chọn chiều cao của cái đầu khiến cả thí sinh lẫn MC phục sát đất. Chắc chắn, sự hài hước, duyên dáng và đầy kinh nghiệm của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của chương trình.

Tập 1 của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h35 thứ Tư hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 07/3/2017.

Teaser Khúc hát se duyên "Ông Tơ - Bà Nguyệt" siêu ngọt ngào khiến Ngô Kiến Huy cũng phải "tan chảy":

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Cô sinh viên Nông Lâm tiếp tục 'ẵm trọn' 150 triệu đồng ở Gala 'Thách thức danh hài'

(TGĐA) - Đêm Gala 2 của Thách thức danh hài đánh dấu sự thể hiện chân chất ...

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Rộn ràng sắc xuân với clip chúc Tết vui nhộn của Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân

(TGĐA) - Khúc hát se duyên - gameshow hẹn hò kết hợp với âm nhạc (sẽ ...

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Khúc hát se duyên 'tung' MV lyric cho ca khúc chủ đề 'Có khi ta đã yêu'

(TGĐA) - Gameshow hẹn hò kết hợp với âm nhạc Khúc hát se duyên vừa bất ...

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Thu Trang đoạt giải 'Nữ danh hài của năm 2017'

(TGĐA) - Sau 3 lần thành công, buổi lễ trao giải Người Phụ nữ của năm ...

khi thu trang tien luat cat phuong kieu minh tuan tu van tinh yeu Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân 'song kiếm hợp bích' trong 'Khúc hát se duyên'

(TGĐA) - Khúc hát se duyên – Gameshow hẹn hò quy tụ dàn trai xinh, gái ...

Mi Ty