Khi tình yêu chuyển sang thù hận

(TGĐA) - Cựu người mẫu kiêm vũ công khỏa thân Blac Chyna đã đệ đơn kiện gia đình Kardashian nổi tiếng trong thế giới giải trí, tố cáo họ đứng sau lưng vụ hủy chương trình truyền hình thực tế của cô và “âm mưu thâm độc” hủy hoại sự nghiệp của cô sau khi cô chia tay Rob Kardashian, một thành viên của gia đình này. Rob và Chyna đính hôn vào tháng 4 năm ngoái, nhưng tháng 12 đã chia tay.                                                 

khi tinh yeu chuyen sang thu han Eva Longoria sắp có con với chồng thứ 3
khi tinh yeu chuyen sang thu han Val Kilmer bật mí cuộc chiến chống lại ung thư của mình
khi tinh yeu chuyen sang thu han Matt Damon nguy cơ bị loại ra khỏi bộ phim ‘Ocean's 8’
khi tinh yeu chuyen sang thu han Hollywood & Chuyện những đứa trẻ sinh ra đã 'ngậm thìa bạc'
khi tinh yeu chuyen sang thu han Con gái của Reese Witherspoon toả sáng tại Bal des Debutantes năm thứ 25.

Từ vụ hủy show Rob & Chyna

Luật sư của Blac Chyna, 29 tuổi khẳng định với báo chí, Kris Jenner cũng có tên trong số bị kiện cùng với Kourtney, Kim, Khloe của gia đình Kardashian và Kendall, Kylie của gia đình Jenner, sui gia. Tuy nhiên, người đại diện cho gia đình Kardashian chưa có phản ứng gì về vụ kiện. Vụ kiện theo sau đổ vỡ quan hệ giữa Chyna và Rob. Hai người đã có một con gái tên Dream. Ngoài con gái với Rob, Chyna còn có con trai King Cairo Stevenson 4 tuổi với rapper Tyga. Trong đơn kiện, Chyna cho biết cô bị hôn thê cũ “tấn công, bị chích điện và quấy rối”.

khi tinh yeu chuyen sang thu han
Rob Kardashian và Blac Chyna giờ đã từ tình yêu chuyển sang thù hận

Đơn kiện đã được trang web Buzzfeed phổ biến đầy đủ, trong đó tố cáo Rob Kardashian cố tình hủy diệt sự nghiệp của Chyna (tên thật Angela White), không cho cô đường sống! Đơn kiện tố cáo gia đình Kardashian “dùng quyền lực, sự giàu có và nổi tiếng” của họ để hạ nhục Chyna, trả thù cô và giết chết chương trình truyền hình thực tế Rob & Chyna của cô khi đã bắt đầu ghi hình mùa thứ 2. Đơn kiện của Chyna đến chỉ hai tuần sau khi Rob đệ đơn kiện hôn thê cũ… hành hạ mình, điều mà Chyna và Lisa Bloom, luật sư của cô xem là “vớ vẩn”, vì “một cô gái nhỏ bé không thể tấn công một gã đàn ông vạm vỡ cao hơn mình cả gang tay!”. Rob còn tố Chyna đã lợi dụng anh và gia đình để kiếm tiền và khẳng định việc hủy bỏ chương trình Rob & Chyna là quyết định của cả kênh truyền hình E! Network và gia đình Kardashian. Theo trang web TMZ, một nguồn tin từ kênh E! cho biết nhóm sản xuất đã đặt vấn đề về “tương lai bấp bênh của chương trình khi Chyna và Rob đã chia tay”. Họ cũng thông báo với cả hai bên về quyết định hủy show. Nhưng Chyna phản bác: “Chia tay nhưng mùa hai vẫn khởi quay. Chính gia đình Kardashian đã áp lực đóng máy”. Cô còn dẫn chứng thêm là trong một tập của chương trình truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians, gia đình Kardashian đã bàn trước việc nên chấm dứt Rob & Chyna vì nó “vừa thiếu năng lượng vừa thiếu sức hút khán giả” trong khi số khán giả theo dõi không hề nhỏ.

Đến màn trả thù của Rob Kardashian

Bloom cho biết Chyna muốn được bồi thường thiệt hại cả show bị hủy và những mất mát khác phát sinh. “Các khách hàng kinh doanh dựa vào thương hiệu Rob & Chyna đã mất nhiều triệu USD sau khi chương trình bị hủy” – bà nói. Trước đó 1 tháng, Chyna bị một cú sốc thứ hai sau chia tay khi Rob tự tiện đưa những bức ảnh nhạy cảm của cô lên mạng xã hội.

khi tinh yeu chuyen sang thu han
Chương trình truyền hình thực tế Rob & Chyna từng khá được ưa thích
Rob Kardashian gặp khó khăn trong cuộc sống từ khi người cha qua đời trước ngày show Keeping up with the Kardashians của gia đình chính thức ra mắt khán giả vào năm 2007. Anh phải chiến đấu lâu dài với chứng trầm cảm, mất cân và ở lì trong nhà nhiều tháng sau khi người chị Khloe chia tay với hôn thê Lamar Odom. Thậm chí Rob không đến dự đám cưới của Kim với rapper Kanye West vào năm 2014 dù đã bay sang Paris, nơi tổ chức đám cưới.

Trong cuộc phỏng vấn dành cho kênh ABC News cô nói: “Rob còn đưa lên vài post tố cô đánh lừa anh ta. Tôi bị sốc thật sự. Không hiểu tại sao anh ta lại có thể gây tổn thương cho người tình cũ như thế khi chúng tôi đã đường ai nấy đi?”. Phản ứng của Chyna buộc Instagram phải tạm ngưng tài khoản của Rob. Nhưng Rob đã kịp gây nhiễu dư luận về cựu hôn thê. Anh ta tố cáo Chyna đã chơi ma túy và giải phẫu thẩm mỹ sau khi sinh Dream vào tháng 11/2016. Lập tức, Chyna phản ứng trên Snapchat là “Tôi đang bị Rob hãm hại với những lời vu khống” nhưng nghĩ sao cô lại xóa đi. Chyna và luật sư của Chyna cũng khẳng định tòa án đã ra lệnh cho Rob phải tuân thủ một số hạn chế trong quan hệ với người tình cũ. Được biết, tại bang California (Mỹ), việc trả thù bằng cách tung ảnh khiêu dâm, một phần hay nhiều phần cơ thể, của một “cá nhân cụ thể” lên mạng bị xem là bất hợp pháp và sẽ bị xử theo luật hình sự. Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình Good morning America, Chyna nói: “Tôi tin tưởng hoàn toàn vào Rob nên mới để những bức ảnh nhạy cảm cho anh ta giữ. Có ai ngờ anh ta lại chơi tôi một vố quá đau! Tôi cảm thấy mình giống như kẻ bị phản bội”.

khi tinh yeu chuyen sang thu han
Các thành viên gia đình Kardashians trong chương trình truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians

Trong tuyên bố gửi cho báo chí, Bloom nhắc khéo: “Ông Rob, hãy nhớ việc trả thù bằng ảnh khiêu dâm là bất hợp pháp. Hạ nhục người khác trên mạng internet là hành vi sẽ bị xử theo dạng hăm dọa. Chyna đã cắt đứt quan hệ với bạn cách nay vài tháng và cô ấy có quyền sống theo những gì mình chọn. Quan hệ tình cảm với ai là quyền của cô ấy. Chyna và tôi đều tin đây là những quyền quan trọng của nữ giới trong tình hình có quá nhiều phụ nữ bị những người có quyền lực quấy rối tình dục. Hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn! Đừng hy vọng sẽ khống chế được Chyna. Tránh xa cô ta là tốt nhất”.

Và câu chuyện của Mischa Barton

Luật sư Bloom của Chyna cũng chính là người giúp diễn viên Mischa Barton chiến thắng trong vụ kiện tương tự cách đây 2 tháng. Tòa buộc người tình cũ của Barton không bao giờ được đến gần cô dưới 30 mét. Ngày 16/10, diễn viên 31 tuổi của phim truyền hình nhiều tập O.C. đến chứng minh trong phiên tường trình tại một tòa án ở Los Angeles liên quan đến vụ cô kiện dân sự bạn trai cũ Adam Spaw. Barton tố cáo Spaw (hai người quen nhau thời gian rất ngắn) đang tìm cách bán những cuốn băng sex có mặt cô cho các trang web đen với giá nghe nói lên đến 500.000 USD. Luật sư của cô xem đây là vụ “trả thù bằng hình ảnh khiêu dâm”.

khi tinh yeu chuyen sang thu han
Mischa Barton thề sẽ chiến đấu đến cùng với hành vi trả thù bằng cách phát tán ảnh khiêu dâm

Thẩm phán James E. Blancarte quyết định không dời phiên tường trình dù Spaw phải đến bệnh viện để phẫu thuật. Bên ngoài toà án, Barton nói với các phóng viên với sự có mặt của luật sư Bloom: “Tôi thề sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng. Quyết định tiếp tục phiên tòa của thẩm phán là đúng đắn. Công lý phải được thực thi, dù chậm”. Bloom bổ sung: “Trong vụ này, Barton không hề biết phim sex được quay nên không thể có chuyện đồng tình ở đây. Phiên tòa có thể kéo dài nhưng tôi sẽ sát cánh cùng cô ấy đến lúc chiến thắng. Chúng tôi hy vọng vụ án sẽ gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến những ai thích trả thù người tình cũ bằng cách phát tán những băng hình nhạy cảm”. Ngày 8/11 phiên tòa sẽ tái nhóm.

khi tinh yeu chuyen sang thu han
Barton và luật sư Bloom của cô

Tại một phiên tòa khác cũng có nội dung tương tự vào tháng 7 qua, Barton và Bloom tuyên bố chiến thắng sau khi tòa ra phán quyết buộc một bạn trai cũ khác của Barton phải trả lại những vật liệu nhạy cảm cho cô và tuyệt đối không được lén lút phát tán nữa. Cũng liên quan đến Spaw, ngày 12/10, Barton đã đệ đơn kiện đòi anh ta bồi thường 27.000 USD cho một tai nạn xảy ra từ tháng 1/2017 khi một chiếc xe bán tải đâm vào mái hiên để xe hơi trong condo của cô ở khu biệt thự The Park Wellington, West Hollywood (California). Theo Barton, chính Spaw đã thuê chiếc xe này và không biết tài xế bất cẩn hoặc cố tình chiếc xe đã lao vào mái hiên làm hỏng phía trên. 27.000 USD là số tiền cô phải bỏ ra để sửa chữa vì bảo hiểm từ chối chi trả.

khi tinh yeu chuyen sang thu han Eva Longoria sắp có con với chồng thứ 3
khi tinh yeu chuyen sang thu han Val Kilmer bật mí cuộc chiến chống lại ung thư của mình
khi tinh yeu chuyen sang thu han Matt Damon nguy cơ bị loại ra khỏi bộ phim ‘Ocean's 8’
khi tinh yeu chuyen sang thu han Hollywood & Chuyện những đứa trẻ sinh ra đã 'ngậm thìa bạc'
khi tinh yeu chuyen sang thu han Con gái của Reese Witherspoon toả sáng tại Bal des Debutantes năm thứ 25.

Lập Xuân