Kho phim Hàn Quốc khó thể bỏ lỡ tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid

(TGĐA) - Mùa Covid không sợ buồn chán khi ở nhà vì đã kho phim Hàn Quốc tháng 2 vô cùng đặc sắc dành cho các "mọt phim" yêu thích màn ảnh nhỏ xứ Kim chi.

Những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020 Những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020
Top 5 phim Hàn Quốc 19+ 'sốc tận óc' Top 5 phim Hàn Quốc 19+ 'sốc tận óc'

Sisyphus: The Myth – Park Shin Hye về lại “chốn cũ”

Hai năm thử sức ở màn ảnh rộng, Park Shin Hye ít nhiều đã mang về những thành quả cho riêng mình. Tuy vẫn không tránh khỏi những lời chê bai qua các tác phẩm Alive hay The Call nhưng rốt cuộc, ngôi sao sinh năm 1990 cũng đã cho thấy không phải nghiễm nhiên mà bản thân luôn là cái tên được nhiều đạo diễn săn đón đến thế.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid
Park Shin Hye trở lại với màn ảnh Hàn

Trong lần trở lại truyền hình, qua tác phẩm đề tài kỳ bí Sisyphus: The Myth, Park Shin Hye sẽ có dịp sát cánh cùng ngôi sao đầy kinh nhiệm Cho Seung Woo, qua một câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Han Tae Sool – một kỹ sư vật lý lượng tử thiên tài, người xuống dốc không phanh sau cái chêt của anh trai. Tuy nhiên 10 năm sau, anh phát hiện ra sự thật đau lòng không thể tin nổi đằng sau cái chết đó, liên quan tới khái niệm du hành thời gian.

Park Shin Hye vào vao Kang Seo Hae – chuyên gia vũ khí có tài bắn súng cực đỉnh, có kinh nghiệm đầy mình để tồn tại trong một thế giới bị thống trị bởi các băng đảng xã hội đen và các bè phái quân sự. Cả hai nhân vật của chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình đầy nguy hiểm vượt qua không gian lẫn thời gian.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid
Sisyphus: The Myth thực sự là một trong những bộ phim Hàn Quốc đầy mong đợi

Thể loại phim du hành thời gian đang thực sự “bão hòa” qua vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhà sản xuất Sisyphus: The Myth khẳng định, đây sẽ là một tác phẩm chất lượng cao “hiếm có khó tìm” dành cho khán giả dịp đầu năm. Cùng đón chờ ngày lên sóng của Sisyphus: The Myth vào trung tuần tháng 2.

Teaser bộ phim:

Monster – Bộ đôi “hoàn hảo” Yeo Jin Goo và Shin Ha Kyun

Còn gì chờ mong hơn khi có một tác phẩm như Monster, đem tới sự góp mặt của hai thế hệ diễn viên được người người nể phục. Đầu tiên Shin Ha Kyun – “tắc kè hoa” với lối diễn biến ảo, khó lường, từng mang về giải Deasang cao quý. Tiếp đến là hậu bối Yeo Jin Goo – tấm gương sáng cho những diễn viên trẻ mới nổi với sự nỗ lực không ngừng, được dự đoán là ảnh đế mới trong tương lai.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid
Bộ đôi một già - một trẻ đầy tài năng

Thuộc thể loại tâm lý, kinh dị, Monster xoay quanh 2 điều tra viên mẫn cán, sẵn sàng phá bỏ mọi quy tắc của pháp luật để tìm ra bằng được kẻ đã gây ra tội ác. Shin Ha Kyun đóng vai Lee Dong Shik, một cựu thám tử của bộ phận phòng chống tội phạm bạo lực, người đã bị giáng cấp xuống trung sĩ tại một đồn cảnh sát địa phương. Rời xa công việc đã gắn bó bấy lâu nay, anh buộc phải làm những việc lặt vặt tại nhà ga. Nhưng cuộc sống yên bình của anh bị đảo lộn khi anh hợp tác với thám tử trẻ tuổi Han Joo Won trong một vụ án giết người hàng loạt gây rúng động thế giới.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid

Xóa bỏ hình ảnh cậu bé đáng mến, Yeo Jin Goo thực sự trưởng thành khi thể hiện ánh mắt sắc lẹm và dứt khoát ở vai diễn Han Joo Won – chàng trai cố gắng từ bỏ đi mác con nhà danh giá để dấn thân hết mình cùng Lee Dong Shik đi tìm công lý.

Quá nhiều sự mong đợi dành cho Monster và hi vọng, đạo diễn Shim Na Yeon sẽ không làm khán gỉa thất vọng khi bộ phim lên sóng vào tháng 2 trên JTBC.

Teaser bộ phim:

River where the moon risesThưởng thức “món ngon” của Kim So Hyun trước Chuông báo tình yêu 2

Không còn nghi ngờ gì khi những fan của “ngọc nữ” Kim So Hyun đều cho rằng, Love alarm 2: Chuông báo tình yêu 2 chính là siêu phẩm được mong đợi nhất của ngôi sao sinh năm 1999 trong năm 2021 sau phần 1 vô cùng thành công. Ngoài ra, trước đó chúng ta cũng không nên bỏ lỡ River where the moon risesbộ phim mà Kim So Hyun hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng nam thần Ji Soo.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid
Kim So Hyun trở lại dòng phim cổ trang

River where the moon rises kể lại câu chuyện tình yêu giữa Pyeonggang và On Dal, hai nhân vật trong một câu chuyện dân gian cổ điển của triều đại Goguryeo. Công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun), cô gái được sinh ra với thân phận công chúa của Goguryeo nhưng lại sống cuộc đời của một sát thủ. Một nữ nhân thông minh, lạnh lùng và mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu chiếm lấy ngai vị cao nhất Goguryeo.

Trong khi đó On Dal (Ji Soo), dù thiên bẩm mang tầm vóc của một vị tướng quân, chàng trai On Dal đơn thuần theo chủ nghĩa không bạo lực và ôm một mối tình đầy tuyệt vọng, để rồi trở thành thanh gươm của Pyeong Gang và tuyên chiến với chính đức tin của bản thân.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid

Điểm khác biệt lớn của River where the moon rises so với các bộ phim cổ trang khác chính bối cảnh cách đây 1500 năm, cùng với đó là thách thức làm sống lại câu chuyện truyền thuyết đã quá phổ biến trong tâm thức của người Hàn Quốc.

River where the moon rises lên sóng trên KBS2, kế sau bộ phim Royal secret agent.

Mouse - Lee Seung Gi tái xuất sau Vagabond

Vagabond phần 2 chắc chắn sẽ bị hoãn lại bởi ảnh hưởng của Covid-19, nhưng khán giả không phải buồn khi chắc chắn sẽ được gặp lại tài tử Lee Seung Gi trong một tác phẩm hấp dẫn chẳng kém, đó chính Mouse, mà anh tham gia cùng dàn diễn viên ngôi sao Lee Hee Joon, Park Ju Hyun, Kyung Soo Jin.

Kho phim Hàn Quốc tháng 2 cho 'mọt phim' ở nhà mùa Covid

Mouse có một đề tài vô cùng táo bạo, xây dựng một tương lai giả tưởng khi nhờ vào kết quả xét nghiệm ADN, con người có thể biết được một đứa bé sau khi sinh ra sẽ có tính cách ra sao khi lớn lên. Câu hỏi mà bộ phim đưa ra được chèo lái bởi hai đạo diễn Choi Joon Bae và Kang Cheol Woo, bạn liệu có muốn sinh con khi biết được đứa trẻ đó sau này sẽ trở thành một tên sát nhân tâm thần?

Diễn biến phim sẽ đưa ta theo chân Jeong Ba Reum (Lee Seung Gi), một cảnh sát kiên định, cuộc đời anh thay đổi khi anh gặp phải một kẻ giết người hàng loạt tâm thần. Cái ác hoành hành thúc đẩy anh ta và cộng sự Go Moo Chi (Lee Hee Joon) khám phá sự thật đằng sau những hành vi của kẻ sát nhân đa nhân cách.

Điều này cũng đặt ra một thử thách khác, liệu có thể “quét” một kẻ tâm thần ngay trong tử cung người mẹ bằng cách sử dụng xét nghiệm di truyền thai nhi? Và nếu đứa trẻ ngay từ trong bụng mẹ là một kẻ tâm thần, liệu chúng ta có thể thay đổi được điều đó?

Teaser bộ phim:

Mouse sẽ lên sóng tVN vào cuối tháng 2.

Những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020 Những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2020
Top 5 phim Hàn Quốc 19+ 'sốc tận óc' Top 5 phim Hàn Quốc 19+ 'sốc tận óc'

Nấm Độc