Khởi động 'Lễ hội ánh sáng 2019'

(TGĐA) - Sáng 13/3 tại sảnh hội nghị Dreamplex 195 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt sự kiện Lễ hội ánh sáng 2019 tổ chức bởi công ty TJ Communications.

khoi dong le hoi anh sang 2019 'Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018': Quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế gốc Việt
khoi dong le hoi anh sang 2019 Hoa hậu Diệu Hoa hạnh phúc bên chồng con tại Lễ hội Diwali
khoi dong le hoi anh sang 2019

Trong họp báo, ông Nam Gi Wook - đại diện đến từ công ty TV Awards - nhà đầu tư của lễ hội đã phát biểu: “Đầu tiên, Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc sẽ là địa điểm trải nghiệm thực tế và vui chơi cho người dân. Tôi mong mối giao hữu anh em giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng khăng khít hơn nữa. Thứ hai, lễ hội có sự tham gia và hỗ trợ của chính quyền địa phương Hàn Quốc và của các doanh nghiệp tham gia gian hàng ẩm thực và sản phẩm doanh nghiệp Hàn cùng các tiết mục trình diễn Kpop của các nghệ sĩ. Thứ ba, chúng tôi điều hành hội chợ thương mại theo mô hình 1:1 với đa dạng lĩnh vực hoạt động bao gồm các doanh nghiệp từ Hàn Quốc có dự định tiến sân vào thị trường Việt Nam”.

khoi dong le hoi anh sang 2019
khoi dong le hoi anh sang 2019

Bên cạnh đó, về phía đơn vị tổ chức Lễ hội ánh sáng 2019, ông Kang Dong Woong - Giám đốc Công ty TJ Communications cho biết thêm: “Trong lễ hội này, quý vị sẽ có cơ hội khám phá với hơn 24 tác phẩm đèn lồng khổng lồ và các tác phẩm điêu khắc ánh sáng được chế tác công phu, cùng với hơn 100 gian hàng hội chợ và hoạt động thú vị mang đậm ý nghĩa văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc - Việt Nam”.

Lễ hội ánh sáng 2019 sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 5/4 đến 19/5, dự kiến thu hút hơn 150 gian hàng trên nhiều lĩnh vực nhằm dễ dàng tiếp cận gần gũi hơn với người Việt Nam.

khoi dong le hoi anh sang 2019
khoi dong le hoi anh sang 2019

Địa điểm tổ chức tọa lạc trên đường Tân Trào, phường Tân Phú (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM) từ tòa nhà Vinamilk tới tòa nhà Pertrolimex, toàn bộ khoảng đất trống giữa hai tòa nhà này được sử dụng cho địa điểm sự kiện. Về giải trí, ngoài đèn lồng, còn có khu vui chơi của trẻ em, gia đình, gian hàng chơi game VR công nghệ hiện đại và tiên tiến khác với hoàn toàn game VR khác. Từ các gian hàng của thương mại cũng có những hoạt động khác. Sự kiện còn có các màn biểu diễn của nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn, Nhật, xiếc… Khu đèn lồng có biểu diễn Laser.

Lễ hội ánh sáng 2019 ban đêm diễn ra từ 17h00 – 22h00. Ngoài ra, BTC có nhiều ưu đãi khi đi cùng gia đình.

khoi dong le hoi anh sang 2019 Nathan Lee hạnh phúc khi được mẹ từ Pháp về đón năm mới tại lễ hội countdown

(TGĐA) - Nam ca sĩ Xinh được mẹ hộ tống trong đêm đại nhạc hội ...

khoi dong le hoi anh sang 2019 'Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018': Quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế gốc Việt

(TGĐA) - “Thanh nghĩ là các bạn nghệ sĩ gốc Việt ở khắp nơi trên thế ...

Mi Ty