Kim Cương làm fan của… Ưng Hoàng Phúc

(TGĐA) - Trưa 10/10, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức phát hành MV Người ta nói thông qua YouTube. Sau 14 năm, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện lại MV ca khúc Người ta nói, một ca khúc làm nên tên tuổi Ưng Hoàng Phúc những năm 2000 với bối cảnh một phòng trà Sài Gòn xưa.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra sân bay đón Á hậu Ngọc Quỳnh
kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ưng Hoàng Phúc bật mí bí quyết để có làn da khoẻ & đẹp
kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ưng Hoàng Phúc trở lại đầy phong độ với album đôi
kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ưng Hoàng Phúc “thoát xác” cực ngầu trong album U2
kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng với các diễn viên trong MV

Tất cả những chi tiết dù nhỏ nhặt nhất cũng được Ưng Hoàng Phúc và ekip tỉ mỉ chăm chút, để tạo nên một MV khác thật khác với những MV từ trước đến nay của nam ca sĩ. Điều đó thể hiện anh là người cầu toàn, luôn muốn mang đến cho khán giả những điều mới, hay nhất, đẹp nhất. Những sản phẩm của Ưng Hoàng Phúc trước khi ra mắt công chúng đều trải qua quá trình “nhào nặn” công phu. Vì anh tâm niệm “muốn khán giả yêu thương mình, thì mình phải tôn trọng khán giả, tôn trọng những sản phẩm do mình làm ra”.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Ưng Hoàng Phúc và vợ - Siêu mẫu Kim Cương
kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Mặc dù chuyên nghiệp trên sàn catwalk, nhưng siêu mẫu Kim Cương lại lúng túng trước ống kính khiến cho cảnh quay dù nhỏ cũng phải quay đi quay lại nhiều lần - Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Có một kỷ niệm khó quên khi tìm bối cảnh phòng trà xưa cho MV. Đó là một quán café bên trong có khung cảnh, vật dụng xưa, mà chỉ 3 ngày nữa là quán sẽ dẹp luôn, Ê kíp phải ra sức thuyết phục mãi, cô chủ nhà mới đồng ý cho mượn bối cảnh để quay MV Người ta nói. Và thú vị hơn nữa là siêu mẫu Kim Cương – bà xã của Ưng Hoàng Phúc vào vai…fan của anh trong MV. Anh kể lại rẳng, nếu trên sàn catwalk, Kim Cương chuyên nghiệp và tự tin bao nhiêu, thì khi diễn trước ống kính, cô nàng lại lúng túng bấy nhiêu, khiến cho dù chỉ là một phân đoạn nhỏ, cũng phải quay đi quay lại nhiều lần.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Ưng Hoàng Phúc cùng với tác giả bài hát - nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh

Người ta nói – một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, ca khúc từng nằm trong album solo thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc ra mắt vào năm 2003, ngay từ khi giới thiệu đến công chúng, ca khúc đã lập tức trở thành một bản hit đình đám được yêu thích nhất của cựu thành viên 1088. Và đến thời điểm hiện tại, sau 14 năm, những thanh âm quen thuộc từng là ký ức của biết bao thế hệ 8x, 9x lại một lần nữa thổn thức người hâm mộ thông qua bộ phim Cô gái đến từ hôm qua.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Ca sĩ Dương Ngọc Thái đến chúc mừng Ưng Hoàng Phúc

Tiếp sau đó là hàng loạt bản cover lại ca khúc bởi các ca sĩ, bạn trẻ khắp nơi. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong muốn được chính bản gốc Ưng Hoàng Phúc tái hiện. Thể theo yêu cầu của số đông khán giả, Ưng Hoàng Phúc đã lên kế hoạch cover và thực hiện MV ca khúc Người ta nói version 2017. Với bản phối mới, Ưng Hoàng Phúc đã làm cho ca khúc trở nên da diết hơn, đi sâu vào lòng người. Bên cạnh đó, với chất giọng đã qua thời gian dài tôi luyện, Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc hiện tại dày dặn, từng trải, từng cái luyến láy chân thành sẽ làm cho khán giả không những sống lại những năm tháng thanh xuân mà chắc chắn cũng sẽ chiếm được cảm tình của phần đông khán giả trẻ hiện nay.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Với nhạc sĩ trẻ Trịnh Thiên Ân - người làm hòa âm phiên bản 2017

Version 2017 của Ưng Hoàng Phúc mới ở cách thể hiện, mới ở âm nhạc, mới ở cách dẫn chuyện của người đã dày dặn sương gió, nhưng vẫn giữ được cái hồn, sự da diết của một chàng trai cô đơn, đem cả tấm lòng, sự nhiệt huyết, niềm tin vào tình yêu. Ca khúc vẫn luôn là tiếng lòng, nói hộ tâm tư của thế hệ 8x, 9x và trải qua gần 14 năm, Người ta nói vẫn luôn gây ám ảnh giới mộ điệu, ở một góc độ nào đó, không thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc không hề thuyên giảm trong lòng công chúng.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Với MC Anh Khoa - người dẫn chương trình buổi họp báo ra mắt MV Người ta nói

Ngay từ khi nhận được nhiều lời đề nghị hát lại, Ưng Hoàng Phúc cũng từng rất băn khoăn, anh nghĩ nếu mình làm không khéo sẽ dễ khiến cho mọi người nghĩ anh là người níu giữ khoảnh khắc vàng son của quá khứ, hoặc ăn theo ca khúc chính mình khi nó hồi sinh... Nhưng sau tất cả, anh và ekip ngồi lại và suy nghĩ dù cho mọi người có nghĩ như thế nào thì Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết tâm thực hiện cho Người ta nói một dự án nhỏ mà cụ thể là một MV mang hơi hướng hoài niệm. Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng, nội dung MV được thực hiện dưới góc độ, cái nhìn của một ekip trẻ, lãng mạn mà ý tứ vẫn tinh tế để dành tặng cho những người khán giả mến mộ gần xa.

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc
Ưng Hoàng Phúc và vợ

MV Người ta nói khác biệt bởi không tập trung khai thác một mẩu chuyện, mà kể về nhiều câu chuyện khác nhau, mỗi câu chuyện với những nhân vật khác, tính cách khác. Ngoại tình, cặp kè đại gia hay nỗi nhớ người yêu đi du học...đều là những mẩu chuyện rất đời mà chúng ta thường xuyên chứng kiến... Liệu niềm tin có giúp tình yêu vượt qua những nghi ngại trong lòng mỗi người để cùng đi đến hạnh phúc hay không? Đó là tất cả mà ekip Ưng Hoàng Phúc muốn gửi gắm đến khán giả.

Năm 2017 cũng đánh dấu nhiều sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, trong đó điểm nhấn lớn nhất là liveshow diễn ra vào 9/12 tại Hà Nội. Song song với việc ra mắt MV, Ưng Hoàng Phúc còn tổ chức một sân chơi dành cho tất cả khán giả cover lại ca khúc với nhiều phần thưởng hấp dẫn trên fanpage của mình.

Video Official MV Người ta nói:

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc MV 'Top Hits' tháng 10: Vicky Nhung một mình với 7 vai trò

(TGĐA) - Là một chương trình mới toanh được phát sóng trực tiếp trên kênh ...

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra sân bay đón Á hậu Ngọc Quỳnh

(TGĐA) - Vừa qua, Á hậu Ngọc Quỳnh đã về đến thủ đô Hà Nội ...

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Đình Phước cùng dàn sao làm lễ tri ân Tổ nghiệp

(TGĐA) - Tuần qua, hòa cùng mùa Trung thu tháng 8 và tỏ lòng tri ân ...

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tình tứ trên đất Mỹ

(TGĐA) - Vợ chồng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã gửi hai cậu con ...

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ưng Hoàng Phúc buồn vì… không giữ được người yêu!

(TGĐA) - Sau khi ra mắt album U2 - Nơi đó có con đường... Đâu ...

kim cuong lam fan cua ung hoang phuc Ưng Hoàng Phúc bật mí bí quyết để có làn da khoẻ & đẹp

(TGĐA) - Trong suốt 15 năm đi hát, có vẻ như chưa bao giờ khán ...

Mi Ty

Photo: Nguyễn Thành