Kim Seon Ho nói gì khi trở lại làng giải trí với phim điện ảnh đầu tay 'The Childe'

(TGĐA) - Kim Seon Ho đã có buổi gặp gỡ với Sports Chosun để trò chuyện về tác phẩm điện ảnh đầu tay The Childe cũng như việc quay trở lại làng giải trí.

Kim Seon Ho tái xuất màn ảnh nhỏ sau scandal đời tư đầy tranh cãi? Kim Seon Ho tái xuất màn ảnh nhỏ sau scandal đời tư đầy tranh cãi?
Kim Seon Ho lần đầu trở lại Instagram sau 7 tháng vắng bóng, viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ Kim Seon Ho lần đầu trở lại Instagram sau 7 tháng vắng bóng, viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Kim Seon Ho cuối cùng cũng trở lại làng giải trí sau khoảng 2 năm vướng vào tranh cãi về đời tư. Trong phim The Childe, Kim Seon Ho vào vai Nobleman, một kẻ truy đuổi không rõ danh tính đang theo đuổi võ sĩ Marco (do Kang Tae Joo thủ vai). Phim theo chân Marco, một võ sĩ quyền anh lai, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Khi mẹ đổ bệnh, anh quyết định đến Hàn Quốc để tìm người cha của mình, nhưng anh nhanh chóng phát hiện ra rằng có một nhóm người nguy hiểm đang truy đuổi anh mà không rõ lý do.

Kim Seon Ho nói gì khi trở lại làng giải trí với phim điện ảnh đầu tay 'The Childe'

Trong buổi phỏng vấn, Kim Seon Ho đã chia sẻ cảm nghĩ về bộ phim điện ảnh đầu tay của mình và giải thích: "Tôi rất hào hứng vì có vẻ như nhiều người đang mong đợi bộ phim đầu tay của tôi. Lúc đầu, tôi tự hỏi liệu mọi người có tò mò về bộ phim mà tôi tham gia hay không. Tôi đã rất lo lắng nên đã hỏi ý kiến ​​của những người xung quanh".

Nam diễn viên nói thêm: "Phim điện ảnh khác. Cảm giác cũng khác. Nó khiến tôi bị cuốn hút. Tôi cũng lần đầu tiên trải nghiệm sự kiện ra mắt báo giới và không thể xem diễn xuất của chính mình. Tất cả những gì tôi thấy là thiếu sót. Điều đó thật thú vị đối với tôi vì đây là lần đầu tiên tôi xem phim sau một năm".

Kim Seon Ho nói gì khi trở lại làng giải trí với phim điện ảnh đầu tay 'The Childe'

Hơn hết, The Childe đã nhận được nhiều sự chú ý vì đây là lần đầu tiên Kim Seon Ho chính thức trở lại làng giải trí sau tranh cãi.

Khi Kim Seon Ho nhận được nhiều sự yêu mến từ bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha, anh đã vướng vào một cuộc tranh cãi về vấn đề đời tư với bạn gái cũ nổi lên. Do tranh cãi, Kim Seon Ho đã tạm ngừng hoạt động và vai diễn của anh trong phim Dog Days 2 O'Clock Date đã bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, The Childe đã quyết định tiếp tục quay phim bất chấp những tranh cãi, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Kim Seon Ho chia sẻ: "Tôi không biết cảm giác của đạo diễn Park Hoon Jung thế nào nhưng cá nhân tôi vừa thấy tiếc lại vừa biết ơn. Nói thật, lúc đó trong tôi có rất nhiều cảm xúc phức tạp". Anh tiếp tục chia sẻ: "Tôi được biết họ đã có rất nhiều cuộc họp với công ty Studio And New. Đạo diễn Park Hoon Jung và thậm chí cả CEO của Studio And New Jang Kyung Ik cũng nói với tôi rằng họ đang nghĩ đến việc sẽ đi cùng tôi đến cuối cùng, miễn là tôi thấy ổn. Tôi rất biết ơn".

Kim Seon Ho nói gì khi trở lại làng giải trí với phim điện ảnh đầu tay 'The Childe'

Kim Seon Ho giải thích: "Từ góc độ của tôi, tôi cảm thấy bộ phim bị trì hoãn là do tôi và tôi không muốn gây thêm rắc rối nên đã quyết định tham gia bộ phim. Ngoài ra, họ nói với tôi rằng sẽ rắc rối hơn rất nhiều nếu tôi quyết định không tham gia bộ phim. Lúc đó, tôi thực sự biết ơn và chỉ có suy nghĩ rằng mình phải thể hiện thật tốt".

Anh tiếp tục: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy rất có lỗi. Tôi cảm thấy có lỗi vì tôi nghĩ những người xung quanh tôi sẽ gặp khó khăn và bộ phim sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực".

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Seon Ho chia sẻ rằng anh ấy đã có thể tự nhìn lại bản thân trong khoảng thời gian sau khi tranh cãi nổ ra và đánh giá cao những cơ hội đã đến với mình.

Anh chia sẻ: "Tôi vẫn chưa thể nói rằng tôi ổn. Tôi chỉ đang nỗ lực để trở thành một diễn viên tốt hơn và hoàn thiện bản thân hơn. Tôi cũng nghĩ rằng sau khi bộ phim này ra mắt và tôi nhận được rất nhiều lời khuyên, đó sẽ là bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ chấp nhận những lời chỉ trích và lời khuyên và sử dụng nó để thúc đẩy bản thân tôi đi theo hướng tốt hơn với tư cách là một diễn viên".

The Childe dự kiến ​​sẽ được phát hành tại các rạp Hàn Quốc vào ngày 21/6/2023.

Kim Seon Ho tái xuất màn ảnh nhỏ sau scandal đời tư đầy tranh cãi? Kim Seon Ho tái xuất màn ảnh nhỏ sau scandal đời tư đầy tranh cãi?
Netizen kỳ vọng Jisoo (BlackPink) và Kim Seon Ho kết đôi trong lễ trao giải Netizen kỳ vọng Jisoo (BlackPink) và Kim Seon Ho kết đôi trong lễ trao giải

Linh Trần

AllKpop