Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

(TGĐA) - Kim Seon Ho – chàng trai có nụ cười khiến người ta rung động chỉ sau một ánh nhìn, tưởng rằng sẽ băng băng tiến về đại lộ của những ngôi sao hàng đầu sau cú hit Hometown Cha-Cha-Cha. Tuy nhiên, biến cố ập đến quá nhanh với Kim Seon Ho, làm con tim anh gần như tan nát và chắc hẳn chỉ còn lại những mảnh vỡ. Sau những tổn thương, liệu Kim Seon Ho còn đủ sức để gượng dậy bước tiếp?

Kim Seon Ho không tham gia lễ trao giải AAA 2021 Kim Seon Ho không tham gia lễ trao giải AAA 2021
Netizen ủng hộ Kim Seon Ho tái xuất trong ‘Sad Tropical’ Netizen ủng hộ Kim Seon Ho tái xuất trong ‘Sad Tropical’

“Lướt sóng cũng giống như cuộc đời vậy. Hôm nào sóng gợn nhẹ thì lướt lên rồi nhịp nhàng lướt xuống. Hôm nào sóng quá mạnh hoặc không có sóng thì kiên nhẫn chấp nhận” – những câu thoại nghe vừa thấm thía, lại an ủi người ta một cách nhẹ nhàng của tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-Cha-Cha, cứ khiến hình ảnh Kim Seon Ho chẳng thể thoát khỏi tâm trí của mỗi khán giả sau khi xem xong phim.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ
Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim để đời của Kim Seon Ho

Hiếm có nhân vật đàn ông nào trên màn ảnh Hàn không mang trên mình vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng lại khiến mọi thiếu nữ mê mệt như Hong Doo Sik mà Kim Seon Ho thể hiện ở Hometown Cha-Cha-Cha. Cũng bởi Hong Doo Sik gần như xóa bỏ mọi tiêu chuẩn của sự nam tính thường thấy, tạo nên sự linh hoạt và vững trãi tới từ những triết lý dung dị, đời thường, thể hiện cho tất cả mọi người cùng thấy bản thân là một chàng trai biết cách tận hưởng từng giây phút giản đơn của cuộc sống. Doo Shik luôn muốn kéo tất cả khỏi vùng an toàn của mình, ra khỏi sự mỏi mệt của những e dè, tính toán trong cuộc sống xô bồ.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Thật ra trước Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho đã từng gây sốt trong bộ phim Starup. Dù chỉ là vai phụ, nhưng nó cũng góp phần kết thúc nhiều năm bị chìm nghỉm của chàng trai sinh năm 1986. Từ vai diễn cậu nhân viên văn phòng hậu đậu của Chief Kim, thiếu gia tài phiệt điển trai từ giã cuộc sống xa hoa để làm shipper trong Strongest Deliveryman cho đến tên tội phạm ma mãnh trong Two Cops, hay anh chàng bạn thân tuyệt vời của You Drive Me Crazy, dù các bộ phim anh từng tham gia không gây tiếng vang lớn nhưng khả năng diễn xuất của anh là không thể phủ nhận. Vai diễn trong Two Cops đã mang về cho anh giải thưởng MBC Drama Awards ở hạng mục Excellence Award, Actor in a Monday-Tuesday Drama và Best New Actor (2017).

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Tuy nhiên phải tới năm 2020, người ta mới thực sự biết Kim Seon Ho là ai, nhờ vai diễn Han Ji Pyeong trong Starup. Anh là người yêu sâu nặng nữ chính Seo Dal Mi (Bae Suzy) và luôn đồng hành cùng cô qua mọi khó khăn. Khi phim lên sóng, khán giả ngay lập tức bị cuốn hút bởi hình tượng đầy trưởng thành, quyết đoán, thông minh nhưng lại vô cùng “độc mồm” của nhân vật nam thứ này. Thậm chí, trên nhiều diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc, khán giả nhận xét rằng Kim Seon Ho xứng đáng là nam diễn viên phụ ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Starup Hometown Cha-Cha-Cha chính là những bước đệm tuyệt vời nhất để Kim Seon Ho chinh phục những chặng đường kế tiếp. Tuy nhiên tại thời điểm Kim Seon Ho chuẩn bị nhận dự án điện ảnh mới cùng với kiều nữ YoonA, anh gặp phải biến cố không ngờ tới.

Một cô gái tên là “A” tố Kim Seon Ho từng ép mình phá thai và bỏ rơi mình khi sự nghiệp bắt đầu khởi sắc. Người này còn nói rằng, Kim Seon Ho hoàn toàn không quan tâm tới những tổn thương tâm lý của mình sau khi phá thai, trước đó còn hứa hẹn sẽ tính chuyện nghiêm túc với “A”.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Trước làn sóng chỉ trích thậm tệ, Kim Seon Ho không phát ngôn gì thêm ngoài việc thừa nhận những hành vi của mình. Nhưng lúc đó đâu ai biết rằng, bên trong anh đang phải chịu những ấm ức và tổn thương khi chứng kiến người mình từng yêu thương và muốn gắn bó suốt cuộc đời phản bội, rồi buông những lời vu khống anh. Các nhãn hàng thì cứ lần lượt nói lời tạm biệt với Kim Seon Ho.

Chỉ đến khi trang tin Dispatch tung toàn bộ tin nhắn chứng minh Kim Seon Ho vô tội, người nằng nặc đòi phá thai là “A”, tất cả mới cảm thấy hối hận vì đã chửi bới và nhục mạ Kim Seon Ho không ngớt. Thay vì thanh minh là người vô tội, ngôi sao của Hometown Cha-Cha-Cha đã chọn cách giải quyết rất đàn ông, đó là thừa nhận tội lỗi về mình. Có lẽ anh nghĩ rằng, việc không giữ được cái thai là trách nhiệm của cả hai.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Cho tới tận giờ phút này, Kim Seon Ho vẫn không lên tiếng thêm về sự việc, anh tuyên bố rời khỏi show thực tế ăn khách 2 Days & 1 Night để không làm ảnh hưởng tới ê-kíp chương trình. Người ta nuối tiếc cho Kim Seon Ho nhưng giờ có lẽ đã là quá muộn, trái tim Kim Seon Ho lúc này chắc chắc vẫn còn nhiều vụn vỡ và tổn thương.

Có thể lúc này anh nghĩ rằng mình chẳng cần chứng minh gì cả, ngã ở đâu thì đứng dậy ở đó, giống như tổ trưởng Hong từng nói rằng: “Đời ai mà chẳng có lúc gặp mưa rào. Mưa như trút nước như vậy có che ô cũng bị ướt. Những lúc thế này là phải kệ đi, cứ thế mà tắm mưa!”.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Gần đây, cũng có một bình luận từ một nữ khán giả lớn tuổi dành cho Kim Seon Ho, khiến vô số người cảm thấy tâm đắc: “Bà chẳng thể hiểu thấu được cháu đã phải đau đớn nhường nào trong khoảng thời gian này. Nhưng hãy cứ khóc, cứ nổi giận, cứ đau đớn và cảm thấy xấu hổ đi cháu. Tất cả những xúc cảm đó đều có giá trị của nó. Nhưng đừng từ bỏ diễn xuất mà mọi người yêu quý nhé. Cháu hãy cứ bước từng bước một. Ngay cả việc thức dậy bước xuống giường, hay ăn một chút gì đó dù chẳng có cảm giác thèm ăn, những việc ấy đều cần dũng khí cháu ạ!”.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Dĩ nhiên, Kim Seon Ho hoàn toàn hiểu rằng, cuộc đời mình sẽ vô nghĩa nếu thiếu diễn xuất, vì anh đã từng từ bỏ ước mơ làm bác sĩ để cống hiến cho nghệ thuật. Và vai chính trong phim điện ảnh Sad Tropics sẽ là cơ hội vàng để diễn viên Kim Seon Ho thể hiện quang phổ diễn xuất phong phú của mình, đó là một vai diễn mang màu sắc hoàn toàn mới lạ so với những nhân vật anh đã thể hiện từ trước tới nay. Sad Tropics do đạo diễn Park Hoon Jung cầm trịch chính thức công bố dàn diễn viên chính bao gồm: Kim Seon Ho, Kang Tae Joo, Kim Kang Woo và Go Ara. Dự kiến sẽ bấm máy vào ngày 10/12.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ

Giữa tháng 11 vừa qua, Kim Seon Ho cũng vừa giành được giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Asia Artist Awards 2021 với 1.788.010 phiếu bình chọn, chiếm 44,3% tổng lượt bình chọn. Điều đó phần nào cho thấy, các fan vẫn tin tưởng Kim Seon Ho, mong rằng sau những mảnh vỡ vẫn còn hằn trên con tim, thì nụ cười như nắng mùa hè sẽ vẫn luôn ở trên môi anh.

Kim Seon Ho không tham gia lễ trao giải AAA 2021 Kim Seon Ho không tham gia lễ trao giải AAA 2021
Netizen ủng hộ Kim Seon Ho tái xuất trong ‘Sad Tropical’ Netizen ủng hộ Kim Seon Ho tái xuất trong ‘Sad Tropical’

Nấm Độc (Theo Kim Seon Ho Vietnam Fanpage)