Kim Seon Ho từ chối mọi hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, 'tổ trưởng' Hong vẫn còn tổn thương?

(TGĐA) - Người trong ngành tiết lộ ngoại trừ bộ phim điện ảnh Sad Tropical, nam diễn viên Kim Seon Ho đã quyết định từ chối mọi lời mời cho những hoạt động nghệ thuật trong năm 2022.

Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ Kim Seon Ho: Nụ cười sau những mảnh vỡ
Kim Seon Ho không tham gia lễ trao giải AAA 2021 Kim Seon Ho không tham gia lễ trao giải AAA 2021

Sau khi vướng vào những tranh cãi liên quan đến cuộc sống cá nhân, Kim Seon Ho đã phải rút khỏi mọi dự án nghệ thuật của mình ngoại trừ vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Sad Tropical. Nguyên nhân được cho là do bộ phim bắt đầu khởi quay vào tháng 12 năm ngoái và rất khó để chọn được diễn viên thay thế nên Kim Seon Ho mới đồng ý tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim.

Kim Seon Ho từ chối mọi hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, 'tổ trưởng' Hong vẫn còn tổn thương?
Sad Tropical là dự án duy nhất của Kim Seon Ho trong năm 2022

Trong khi người hâm mộ đang mong chờ Kim Seon Ho sẽ trở lại thật bùng nổ trong năm 2022 thì mới đây, một người trong ngành tiết lộ nam diễn viên sẽ không tham gia bất cứ dự án nào trong năm mới, trừ những hoạt động liên quan đến việc quảng bá bộ phim điện ảnh đầu tay. Kim Seon Ho cũng được cho là đã từ chối những lời mời cho các vai diễn mới cũng như các hợp đồng quảng cáo hay giao lưu với người hâm mộ nước ngoài. Công ty quản lý Salt Entertainment của nam diễn viên hiện chưa có phản hồi về thông tin này.

Kim Seon Ho từ chối mọi hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, 'tổ trưởng' Hong vẫn còn tổn thương?
Nam diễn viên được cho đã từ chối mọi lời mời cho các dự án giải trí trong năm 2022

Kim Seon Ho sinh năm 1986, là một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua các phim Start Up, Hometown Cha-Cha-ChaHồi tháng 10 năm ngoái, anh bị bạn gái cũ tố bội bạc và ép cô phá thai. Dù đã được minh oan nhưng scandal này vẫn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và hình tượng của nam diễn viên.

Dàn cast ‘2D1N’ đỏ hoe mắt khi Moon Se Yoon nhắc đến Kim Seon Ho Dàn cast ‘2D1N’ đỏ hoe mắt khi Moon Se Yoon nhắc đến Kim Seon Ho
Netizen ủng hộ Kim Seon Ho tái xuất trong ‘Sad Tropical’ Netizen ủng hộ Kim Seon Ho tái xuất trong ‘Sad Tropical’
Phóng viên tiết lộ Kim Seon Ho từng định từ bỏ sự nghiệp Phóng viên tiết lộ Kim Seon Ho từng định từ bỏ sự nghiệp

Linh Trần

AllKpop