Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’

(TGĐA) - Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ vào diễn xuất xuất thần trong bộ phim truyền hình mới của nền tảng Coupang Play One Ordinary Day.

Kim Soo Hyun xúc động khi được đóng phim cùng thần tượng Kim Soo Hyun xúc động khi được đóng phim cùng thần tượng
Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’ Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’

Sau khi One Ordinary Day lên sóng, trang tin OSEN đã dành nhiều lời khen có cánh cho Kim Soo Hyun – nam chính của bộ phim: “Anh ấy đã nâng kỹ năng diễn xuất của mình lên một tầm cao mới”.

Được chuyển thể từ loạt phim hình sự Criminal Justice của đài BBC, One Ordinary Day là bộ phim kể về một sinh viên đại học bình thường bỗng trở thành nghi phạm trong vụ án mạng. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai sinh viên Kim Hyun Soo, người đã quyết định tận hưởng một đêm với “gái lạ” Hong Kook Hwa và sau đó bị tình nghi là hung thủ giết người.

Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’
Kim Soo Hyun vào vai sinh viên bị tình nghi giết người trong One Ordinary Day

Dù phát sóng trên một nền tảng được ít người biết đến nhưng One Ordinary đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Trên trang IMDb, phim nhận về số điểm 9.1/10. Tại Trung Quốc, bộ phim được đánh giá 8.5 điểm trên Douban, bỏ xa nhiều đối thủ tên tuổi khác từ đất nước tỷ dân. Netizen cũng để lại bình luận khen ngợi diễn xuất của Kim Soo Hyun:

“Kim Soo Hyun luôn nổi tiếng với những kỹ năng diễn xuất chúng, điều đó giúp anh ấy trở thành nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc.”

“Anh ấy là một diễn viên giỏi và luôn tiến bộ qua từng phim”

“Đúng là những gì chúng ta mong đợi”

“Kim Soo Hyun thật sự là một diễn viên giỏi và có mắt chọn kịch bản. Những bộ phim của anh ấy luôn rất đáng xem”

Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’
Anh nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Điên thì có saoAnh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và là diễn viên trẻ nhất từng nhận giải “Thị đế” tại lễ trao giải Baeksang. Kim Soo Hyun cũng là diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc.

Trước 'Điên thì có sao', Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji từng có chuyện tình tay 4 'đau não' với IU và Lee Jun Ki Trước 'Điên thì có sao', Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji từng có chuyện tình tay 4 'đau não' với IU và Lee Jun Ki
Kim Soo Hyun được Netizen Hàn ‘đưa lên mây’ nhờ diễn xuất quá đỉnh còn Lee Min Ho và Ji Chang Wook thì mới ngán ngẩm làm sao Kim Soo Hyun được Netizen Hàn ‘đưa lên mây’ nhờ diễn xuất quá đỉnh còn Lee Min Ho và Ji Chang Wook thì mới ngán ngẩm làm sao

Linh Trần

Wikitree