Kim Soo Hyun khóc cạn nước mắt vì tuyệt vọng trong ‘One Ordinary Day’

(TGĐA) - Coupang Play đã mang đến cho khán giả cái nhìn thoáng qua về những cảm giác đau đớn mà Kim Soo Hyun phải trải nghiệm trong tập phim sắp tới.

Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’ Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’
Kim Soo Hyun xúc động khi được đóng phim cùng thần tượng Kim Soo Hyun xúc động khi được đóng phim cùng thần tượng

One Ordinary Day là bộ phim kể về cậu sinh viên đại học ngoan ngoãn Kim Hyun Soo bỗng trở thành nghi phạm giết người sau một đêm, kể từ đó, cuộc sống bình thường của cậu trở nên hỗn loạn. Không một ai chịu giúp Kim Hyun Soo ngoại trừ một luật sư hạng ba mãi mới thi được chứng chỉ Shin Joong Han (Cha Seung Woo). Dù được chiếu trên một nền tảng lạ lẫm như Coupang Play, One Ordinary vẫn thu hút khán giả với diễn xuất đỉnh cao của nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun khóc cạn nước mắt vì tuyệt vọng trong ‘One Ordinary Day’
Dù chiếu trên một nền tảng lạ, One Ordinary Day vẫn gây bão vì sự xuất hiện của Kim Soo Hyun

Trong tập 6, Kim Hyun Soo đã gục ngã trong quá trình xác nhận tại chỗ khi phải thực hiện nhiều lần. Được biết, đây là một quá trình giúp anh có nhiều lợi thế trong phiên toà sắp tới nhưng câu trả lời: “Tôi không biết” khi được hỏi có giết Hong Guk Hwa (Hwang Se On) không của anh đã khiến phòng xử án hỗn loạn.

Những bức ảnh tĩnh mới được tiết lộ cho thấy Kim Soo Hyun đang suy sụp tinh thần. Khuôn mặt của anh đầy những vết bầm tím và máu, anh trông vô cùng tuyệt vọng. Khi đang điên cuồng rửa mặt, anh gục xuống và bật khóc. Trong một bức ảnh khác, Kim Soo Hyun thể hiện ánh mắt chưa từng thấy ở các tập phim khác khiến khán giả vô cùng tò mò. Netizen đã đặt ra câu hỏi vì sao Kim Soo Hyun lại trở nên như vậy và liệu anh có thể hiện một khía cạnh khác khi quay lại nhà tù.

Kim Soo Hyun khóc cạn nước mắt vì tuyệt vọng trong ‘One Ordinary Day’
Những bức ảnh mới được tiết lộ mang đến cái nhìn về cảm xúc tuyệt vọng của Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun đã nhận được rất nhiều lời khen từ các nhân viên đoàn phim vì đã thể hiện xuất sắc sự thất vọng và bối rối của Kim Hyun Soo khi trở lại “địa ngục trần gian”. Dù không có bất kỳ lời thoại nào, nam diễn viên vẫn mang đến một màn trình diễn hoàn hảo khiến mọi người tại trường quay đắm chìm vào vai diễn và thương cảm cho hoàn cảnh bất công của nhân vật.

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất cũng “nhá hàng” những bất ngờ sẽ diễn ra trong hai tập cuối của bộ phim: “Những khán giả đồng cảm với Kim Hyun Soo có thể bị sốc trong hai tập cuối. Xin hãy đón chờ bộ phim”.

Tập tiếp theo của One Ordinary Day sẽ lên sóng vào đêm ngày 18/12 trên nền tảng Coupang Play.

Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’ Kim Soo Hyun gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới ‘One Ordinary Day’
Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’ Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’

Linh Trần

Soompi