Kim Soo Hyun - Kim Ji Won một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò với bằng chứng khó chối cãi'

(TGĐA) - Tin đồn hẹn hò giữa Kim Ji Won và Kim Soo Hyun ngày càng gia tăng sau thông báo mới của BVLGARI và những bức ảnh bị xóa.

'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới 'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới
Kim Soo Hyun một lần nữa làm dấy lên tin đồn hẹn hò với Kim Ji Won Kim Soo Hyun một lần nữa làm dấy lên tin đồn hẹn hò với Kim Ji Won

Mới đây, nữ diễn viên Kim Ji Won đã được chọn làm đại sứ thương hiệu người Hàn Quốc đầu tiên của thương hiệu BVLGARI. Bên cạnh việc chúc mừng nữ diễn viên, người hâm mộ cũng dấy lên nghi vấn cô hẹn hò với nam diễn viên Kim Soo Hyun. Sự ăn ý không thể phủ nhận của họ trong quá trình hợp tác trong Queen of Tears đã làm dấy lên suy đoán về một mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là do những "Lovestagram" bị phát hiện. Bất chấp những lời phủ nhận trước đó, cư dân mạng vẫn liên tục tìm cách liên kết hai ngôi sao này.

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò với bằng chứng khó chối cãi'

Việc Kim Ji Won được chọn làm đại sứ BVLGARI không có gì đáng ngạc nhiên, vì thương hiệu này xuất hiện nổi bật trong suốt Queen of Tears, đặc biệt là qua cặp nhẫn cưới Bvlgari Serpenti viper tuyệt đẹp mà nhân vật của Kim Ji Won đeo, cùng với đôi hoa tai và vòng cổ cùng bộ sưu tập.

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò với bằng chứng khó chối cãi'

Sau thông báo về việc Kim Ji Won trở thành đại sứ, cư dân mạng nhận thấy Kim Soo Hyun đã có nhiều lần trực tiếp và gián tiếp nhắc đến thương hiệu BVLGARI trong những tháng gần đây. Người hâm mộ chỉ ra sự xuất hiện của các cửa hàng BVLGARI trong các bài đăng trên Instagram của anh, làm nổi bật mối liên hệ đang diễn ra giữa hai ngôi sao và lịch trình của họ.

Trước đó, tin đồn hẹn hò đã thu hút sự chú ý khi vào ngày 2/7, Sports Chosun đưa tin Kim Soo Hyun đã đăng và sau đó xóa những bức ảnh trùng khớp với bài đăng của Kim Ji Won, cả hai lần đều diễn ra vào cùng thời điểm. Điều này đã làm dấy lên những cáo buộc từ cư dân mạng cho rằng những bức ảnh đã xóa là "lovestagram". Tuy nhiên, sau đó công ty quản lý đã phủ nhận tin đồn.

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò với bằng chứng khó chối cãi'

Khi những cuộc thảo luận xung quanh cặp đôi này lên đến đỉnh điểm, cư dân mạng ngày càng hy vọng cặp đôi sẽ thực sự hẹn hò.

Netizen phấn khích với tin đồn Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hẹn hò Netizen phấn khích với tin đồn Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hẹn hò
Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

Linh Trần

KBIZoom