Kim Tiểu Phương tôn trọng Bằng Cường như một người anh

Thực ra tên thật của Phương là Nguyễn Mai Phương, còn nghệ danh Kim Tiểu Phương mà rất nhiều người nói là mang hơi hướng Hàn Quốc này lại bắt nguồn từ một kỷ niệm. Đó là thời Phương còn là sinh viên ngành sáo của Học viện âm nhạc quốc gia, Phương rất hay tham gia biểu diễn ở các khách sạn lớn trong các buổi dạ tiệc dành cho du khách nước ngoài. Một lần, sau khi nghe Phương biểu diễn một số bài sáo, có một du khách người Hàn Quốc đến bên Phương vỗ tay tán dương rồi hỏi tên. Hôm đó, Phương “bị” người ta gọi là Tiểu Phương vì lúc đó Phương rất nhỏ con. Phương rất thích cái tên này. Sau này, một người anh của Phương học từ Trung Quốc về nói rằng cái tên Tiểu Phương nếu gắn thêm chữ Kim nữa sẽ rất tốt và nghệ danh Kim Tiểu Phương ra đời từ đó.

(TGĐA) - Kim Tiểu Phương là một ca sĩ bước ra từ thế giới mạng được khán giả biết đến từ Hit “Yêu đơn phương” cùng với Bằng Cường. Gần đây Phương ra mắt Album đầu tay “Yêu đơn phương” và chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho cuộc chinh phục thế giới Vpop.


Bạn nói gì về cái tên Kim Tiểu Phương đậm hơi hướng Hàn Quốc của mình?

Mới bước vào làng nhạc, Phương có thấy nhiều trở ngại?

Thời gian đầu bố mẹ Phương là người ngăn cản nhiều nhất khi thấy nghề ca sĩ có quá nhiều gian khổ nhưng Phương đã thuyết phục bố mẹ bằng những thành tích học tập khá tốt của mình và bố mẹ đã ủng hộ Phương hết lòng.

“Yêu đơn phương” phát hành, Phương thấy khán giả đón nhận như nào?

Sau khi Album Vol 1 Yêu Đơn Phương của Phương vừa phát hành , được sự giúp đỡ chân thành của anh Sơn, người anh trong ê kíp của Phương, thì Album đầu tay khá suôn sẻ khi nhận được những phản hồi tốt của khán giả và còn đang trong thời gian chờ tái bản . Phương cảm thấy rất hạnh phúc khi 1 ca sĩ trẻ mới trình làng trong giới showbiz lại được yêu mến đến thế.

Xu hướng chủ đạo trong “Yêu đơn phương” của Tiểu Phương là gì?

“Yêu đơn phương” là Album đầu tay của Kim Tiểu Phương, xu hướng chủ đạo của Album này là những bản tình ca nhẹ nhàng lãng mạn và mang phong cách Hàn ..

Thị trường âm nhạc VN đang bão hoà, việc sống bằng phát hành Album của ca sĩ là không thể, Phương có nghĩ mình quá vội vàng khi ra mắt Album?

Phương cũng như ê kíp của mình phát hành Album với mong muốn tiếng hát của mình được bay xa, vươn xa hơn. Bản thân Phương là một ca sĩ trẻ nên mong muốn mọi người nhìn nhận mình như một người bình thường ngoại trừ những lúc đứng trên sân khấu làm ca sĩ.

Phương có tin mình sẽ nổi bật trong “dàn sao” tuổi teen đang chiếm lĩnh thị trường nhạc trẻ?

Người ta có thể chinh phục khán giả bằng mọi cách nhưng riêng với quan điểm của Phương thì Phương chinh phục khán giả bằng sự rèn luyện của mình. Mỗi người chọn một con đường để đi đến với âm nhạc , và êkip của Phương , đặc biệt là ca sĩ Bằng Cường đã hết mình dành cho Phương những tình cảm ưu ái nhất cho sản phẩm đầu tay này .

Phương có nhận thấy rằng Bằng Cường dành nhiều tình cảm cũng như đã ưu ái cho mình rất nhiều trong thời gian qua?

Hiện tại anh Bằng Cường luôn bận bịu vì phải thực hiện rất nhiều dự án âm nhạc nhưng vẫn luôn dành sự ưu ái cho Phương , Phương rất biết ơn anh Bằng Cường về điều đó.

Nếu đó không chỉ đơn thuần là Bằng Cường ưu ái Phương? Phương nói gì về tin đồn Bằng Cường có tình ý với Kim Tiểu Phương đang lan truyền khá rộng trong cộng đồng fan?

Phương rất tôn trọng, quý mến anh Bằng Cường như một người anh. Từ trước tới nay hai anh em vẫn chơi với nhau rất trong sáng, hồn nhiên. Chính vì thế mà càng ngày Phương càng quý mến và thân thiết với anh.

Chiến lược chiinh phục Vpop tiếp theo của Tiểu Phương?

Chiến lược của Phương khi bước ra thế giói Vpop đó là việc vừa phát hành album đầu tay vừa thực hiện các show diễn tại các trường học và sân khấu lớn. Sau đó sẽ bắt tay vào thực hiện quay hình cho Album Vol 2 sắp tới .

Lan anh

* Kim Tiểu Phương dành tặng độc giả TGĐA đăng ký sớm nhất 20 VCD Yêu đơn phương. Các bạn có thể gửi mail yêu cầu đến địa chỉ Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để nhận đĩa.