Kim Yoo Jung cứu rating cho 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul'

(TGĐA) - Cửa hàng tiện lợi Saet Byul mang đến cô nhân viên cực kỳ dễ thương nhưng không kém phần đanh đá Kim Yoo Jung.

kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul 'Cửa hàng tiện lợi Saetbyul’ ‘hút’ khán giả nhờ trai đẹp Ji Chang Wook, ai ngờ Kim Yoo Jung đẹp 'thần thánh' đến vậy!
kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul Kim Yoo Jung đã có quá trình trưởng thành đáng ngưỡng mộ

Cửa hàng tiện lợi Saet Byul do vướng phải tranh cãi ở tình tiết gây sốc tập đầu, cũng như phải cạnh tranh với đối thủ mạnh là It okay to not be okay của Kim Soo Hyun, trong 3 tập đầu phim chỉ dừng lại ở rating từ 5 - 6%. Tuy nhiên ở tập 4, tín hiệu đáng mừng đã đến với tác phẩm của Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook khi rating ghi nhận ngày phát sóng hôm qua là 8,3%.

kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul
Kim Yoo Jung đang ngày càng xuất sắc

Tất cả là nhờ sự đáng yêu và linh hoạt trong diễn xuất của Kim Yoo Jung đã "cứu" Cửa hàng tiện lợi Saet Byul khỏi việc sa đà vào những tình tiết nhàm chán. Hiện giờ khán giả Hàn cũng đang có những phản ứng hết sức tích cực với ngôi sao trẻ:

"Kim Yoo Jung à, em càng lớn càng xinh đẹp, chắc chắn sẽ là diễn viên quốc dân".

"Kim Yoo Jung đẹp quá mức cho phép, tôi không thể ngừng ngắm em ấy".

"Tập hôm nay hài quá mức, tôi đã cười điên đảo!".

kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul

"Yoo Jung, sao em xinh thế?'>

"Em ấy thật xinh đẹp lại giỏi diễn xuất nữa. Nữ diễn viên số 1 thế hệ tiếp theo đây rồi".

kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul

Trong tập 4 ngày hôm qua, nhân vật Saet Byul đã gây bất ngờ khi trở thành nhân viên bán lẻ số 1 của chuỗi cửa hàng tiện lợi khiến ông chủ "ngố" Dae Hyun phải nghĩ lại về cô. Không những thế, Dae Hyun còn bị Saet Byul bắt cõng nhưng đúng lúc đó, người yêu của Dae Hyun đi tới và chứng kiến cảnh không nên thấy. Cùng chờ xem vào tập sau, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul có cho cũng ta thấy màn đánh ghen nào không?

kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul
Tình tiết hài hước cuối tập hôm qua
kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul ‘Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' tập 3: ‘Ông chủ khờ’ Ji Chang Wook trình diễn kiểu tóc ‘siêu độc’
kim yoo jung cuu van rating tham hai cua cua hang tien loi saet byul 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' bị yêu cầu ngừng chiếu vì... tình tiết 19+?

Vũ Anh