Krystal là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Charles & Keith

(TGĐA) - Hãng thời trang nổi tiếng Charles & Keith vừa công bố nữ ca sĩ, diễn viên Krystal sẽ là đại sứ toàn cầu của hãng.

Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt
Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'? Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'?

Ngày 3/1, hãng thời trang Charles & Keith thông báo Krystal sẽ là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử để tiếp tục giúp hãng thực hiện chiến lược trao quyền cho phụ nữ trên khắp thế giới tự do thể hiện phong cách thời trang của bản thân: “Charles & Keith luôn tôn vinh phụ nữ, khuyến khích họ thể hiện cá tính và phong cách thông qua các bộ sưu tập của chúng tôi.

Chúng tôi rất vui mừng chào đón Krystal, một người vô cùng phù hợp đến với gia đình Charles & Keith. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng phụ nữ trên toàn thế giới thể hiện phong cách cá nhân của họ - vui vẻ, tự do và thăng hoa”.

Krystal là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Charles & Keith
Charles & Keith chính thức công bố Krystal là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của hãng

Đáp lại sự tin tưởng của thương hiệu, Krystal cho biết: “Tôi thực sự vinh dự và tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Charles & Keith. Tôi đánh giá cao nỗ lực của thương hiệu trong việc trao quyền cho phụ nữ thông qua thời trang bằng cách tạo ra những bộ sưu tập thủ công đẹp mắt có sự cân bằng tuyệt vời giữa các xu hướng”. Nữ thần tượng sẽ cùng đồng hành với Charles & Keith trong các chiến dịch sắp tới, trước hết là chiến dịch Charles & Keith Blooming Spring 2022 sẽ ra mắt vào tháng 2 sắp tới.

Krystal là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Charles & Keith
Trước đó, hãng thời trang này từng nhiều lần đăng bài chúc mừng Krystal

Krystal sinh năm 1994, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn. Cô được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như The Heirs, Bride Of The Water God, Prison Playbook… và là một trong những biểu tượng thời trang đình đám tại Hàn Quốc.

Krystal đẹp ná thở trong poster mới của 'Đại học cảnh sát' Krystal đẹp ná thở trong poster mới của 'Đại học cảnh sát'
Phim mới của Krystal bùng nổ với visual đỉnh cao của cặp đôi chính Phim mới của Krystal bùng nổ với visual đỉnh cao của cặp đôi chính

Linh Trần

The Korea Herald