Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'?

(TGĐA) - Một bộ phim có chủ đề tình yêu độc đáo xác nhận sự tham gia của hai ngôi sao Krystal và Kim Jae Wook

Krystal đẹp ná thở trong poster mới của 'Đại học cảnh sát' Krystal đẹp ná thở trong poster mới của 'Đại học cảnh sát'
Phim mới của Krystal bùng nổ với visual đỉnh cao của cặp đôi chính Phim mới của Krystal bùng nổ với visual đỉnh cao của cặp đôi chính

Krystal đang có những bước tiến khá tốt trong sự nghiệp đóng phim. Cô nàng đang gây ấn tượng với bộ phim Học viện cảnh sát, nay xác nhận đóng phim cùng Kim Jae Wook trong dự án phim truyền hình mới, có đề tài hứa hẹn rất thú vị tên là Crazy love.

Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'?
Krystal đang gây ấn tượng trong Học viện cảnh sát

Crazy love là bộ phim kể về chuyện tình vừa ngọt ngào vừa quyết liệt/đẫm máu giữa vị CEO của một công ty đứng đầu trong lĩnh vực giáo dục tư nhân cao cấp - Noh Go Jin (do Kim Jae Wook thủ vai) và cô thư ký của mình - Lee Shin Ah (do Krystal thủ vai).

Ban đầu, tên nhân vật cho vai diễn của Krystal là Lee Ji Young, nhưng vì một số phản ánh cho rằng tên nhân vật này trùng với tên của một ca sĩ ở ngoài đời nên sau khi xem xét, nhà sản xuất quyết định đổi tên nhân vật này thành Lee Shin Ah.

Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'?

Crazy Love được ấn định phát sóng vào tháng 2/2022, khung thời gian thứ 2-3 hàng tuần trên kênh KBS2. Bên cạnh sự trở lại của Krystal, khán giả đang mong đợi sự xuất hiện của Kim Jae Wook khi đã 2 năm anh không đóng phim màn ảnh nhỏ, kể từ drama Her Private life đóng cùng Park Min Young.

Kim Jae Wook: Bad guy xinh đẹp Kim Jae Wook: Bad guy xinh đẹp
Hậu trường cảnh ‘giường chiếu’ của Park Min Young và Kim Jae Wook trong ‘Her private life’ Hậu trường cảnh ‘giường chiếu’ của Park Min Young và Kim Jae Wook trong ‘Her private life’

Tổng Hợp