'Kung Fu Panda 4' đưa nhượng quyền thương mại về gấu Po lên một tầm cao mới

(TGĐA) - Doanh thu Kung Fu Panda 4 đưa nhượng quyền thương mại về gấu Po vượt cột mốc hiếm hoi, trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 7 mọi thời đại.

Nữ ác nhân quyền lực trong 'Kung Fu Panda 4' là nữ diễn viên nắm giữ nhiều kỷ lục điện ảnh Nữ ác nhân quyền lực trong 'Kung Fu Panda 4' là nữ diễn viên nắm giữ nhiều kỷ lục điện ảnh
'Kung Fu Panda 4': Xứng đáng 8 năm chờ đợi, thế giới mới của Po thật ấn tượng! 'Kung Fu Panda 4': Xứng đáng 8 năm chờ đợi, thế giới mới của Po thật ấn tượng!

Ra rạp vào ngày 8/3, Kung Fu Panda 4 tiếp tục theo chân Po vừa tìm kiếm và huấn luyện người kế nhiệm mình trở thành Thần Long Đại Hiệp, vừa phải đánh bại một nữ phù thủy độc ác tên là Tắc kè hoa. Jack Black một lần nữa trở lại dẫn dắt dàn diễn viên Kung Fu Panda 4 cùng với Dustin Hoffman, James Hong, Bryan Cranston và Ian McShane, trong khi Awkwafina, Kế Huy Quân, Ronny Chieng và Viola Davis lồng tiếng cho các nhân vật mới.

'Kung Fu Panda 4' đưa nhượng quyền thương mại về gấu Po lên một tầm cao mới

Sau chưa đầy hai tuần ra rạp, doanh thu phòng vé của Kung Fu Panda 4 đã đẩy loạt phim hoạt hình này vượt qua một cột mốc hiếm hoi. Theo Deadline, loạt phim đã vượt mốc 2 tỷ USD trên toàn cầu, khiến nó trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu cao thứ bảy mọi thời đại và là loạt phim thứ ba của DreamWorks Animation vượt qua cột mốc này, cùng với Shrek (3.972 tỷ USD) và Madagascar (2.257 tỷ USD).

'Kung Fu Panda 4' đưa nhượng quyền thương mại về gấu Po lên một tầm cao mới

Kung Fu Panda 4 là bộ phim có doanh thu cao thứ hai năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại, chỉ xếp sau Dune: Part 2. Bộ phim kiếm được 58 triệu USD trong tuần đầu công chiếu và hiện, phim đã thu về 179 triệu USD trên toàn cầu, bao gồm 109 triệu USD tại thị trường nội địa và 69 triệu USD tại quốc tế.

'Kung Fu Panda 4' đưa nhượng quyền thương mại về gấu Po lên một tầm cao mới

Thành công về mặt doanh thu này của Kung Fu Panda 4 bất chấp các đánh giá trái chiếu về nội dung phim, dẫn đến điểm Rotten Tomatoes chỉ đạt 72%, thấp nhất trong nhượng quyền thương mại. Mặc dù các bài đánh giá cho rằng loạt phim đang cạn kiệt sức lực nhưng Kung Fu Panda 4 vẫn làm tốt khi có doanh thu mở màn tốt nhất của loạt phim trong 16 năm và hiện, đã vượt qua một nửa tổng doanh thu nội địa của bộ phim gốc. Việc vượt mốc 2 tỷ USD trên toàn cầu là dấu hiệu cho thấy loạt phim sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

'Kung Fu Panda 4' quy tụ dàn cast 'siêu hot' của Hollywood 'Kung Fu Panda 4' quy tụ dàn cast 'siêu hot' của Hollywood
'Kung Fu Panda 4' vượt 'Dune 2' thống trị phòng vé, lập kỷ lục nhượng quyền 'Kung Fu Panda 4' vượt 'Dune 2' thống trị phòng vé, lập kỷ lục nhượng quyền

Linh Trần

Screenrant