Kwon Sang Woo… trở lại công phá màn ảnh trong năm mới

(TGĐA) - Nam tài tử Nấc thang lên thiên đường khét tiếng cả châu Á một thời bất ngờ có màn trở lại hoành tráng sau thời gian dài vắng bóng để chăm sóc cho gia đình nhỏ.    

trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi Kwon Sang Woo siêu 'lầy lội' trong 'Sát thủ vô cùng cực'
trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi Kwon Sang Woo đặt cược cả tính mạng trên bàn cờ vây trong phim mới

Dịp cuối năm 2019, các mọt phim nói chung và người hâm mộ của Kwon Sang Woo nói riêng đã được nam tài tử chiêu đãi hai tác phẩm đình đám. Mở đầu cho năm mới 2020, “nam thần không tuổi” này lại tiếp tục xuất hiện trong phim hài hành động Sát thủ vô cùng cực vào đúng dịp lễ tình nhân.

trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi

Kwon Sang Woo từng nổi lên như một cơn sốt châu Á vào những năm đầu thế kỷ 21 với bộ phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường và nhanh chóng trở thành “người tình trong mộng” của hàng loạt thiếu nữ thời bấy giờ. Chàng trai si tình Song Ji đã lấy đi biết bao nước mắt và ghi đậm dấu ấn trong ký ức khán giả truyền hình.

Cứ ngỡ Kwon Sang Woo chỉ si tình và yêu hết mình trên màn ảnh, ai ngờ ngoài đời anh cũng là chàng trai chịu hy sinh tất cả để bên cạnh cô gái mình yêu. Năm 2008, khi sự nghiệp của Kwon Sang Woo đang ở thời kỳ đỉnh cao, anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với nữ Á hậu tai tiếng của Hàn Quốc. Từ khi bước vào cuộc hôn nhân không giành được mấy thiện cảm từ người hâm mộ, những lần xuất hiện trên màn ảnh rộng của Kwon Sang Woo cũng thưa thớt dần. Trong một thập kỷ sau đó, anh chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 7 phim điện ảnh. Các khán giả chỉ biết tiếc nuối cho tài tử thăng hoa trong hôn nhân nhưng trầm lặng trong sự nghiệp diễn xuất.

trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi

Thời gian gần đây, khán giả bất ngờ khi thấy Kwon Sang Woo trở lại dồn dập với hàng loạt dự án mới. Chỉ trong dịp cuối năm 2019, anh xuất hiện trong hai tác phẩm với hai thể loại hoàn toàn đối lập. Trong Love Again, Kwon Sang Woo hóa thân thành anh chàng khổ sở vì mắc nợ tình duyên với vợ cũ. Không chỉ khiến người xem cười bò vì những tình huống hài "cười ra nước mắt", thân hình sáu múi cực phẩm bất chấp tuổi tác của Kwon Sang Woo một lần nữa làm fan nữ "điên đảo".

Thừa thắng xông lên, Kwon Sang Woo tiếp tục thủ vai chính trong The Divine Moves 2 - bộ phim hành động, giật gân với những pha đấu trí nghẹt thở. Kwon Sang Woo tiếp tục khẳng định được tài diễn xuất có hạng, cả về tâm lý và hành động sau thời gian vắng bóng khá dài. Đặc biệt, những màn cận chiến bạo liệt đòi hỏi thể lực dẻo dai mà anh thể hiện khiến khán giả phải choáng váng.

trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi

Bước qua năm 2020, Kwon Sang Woo chào thập kỷ mới bằng một tác phẩm kết hợp hoàn hảo cả hai thế mạnh hài hước và hành động. Sát thủ vô cùng cực là câu chuyện về Jun (Kwon Sang Woo thủ vai) - một điệp viên NIS trốn khỏi tổ chức để theo đuổi ước mơ làm họa sĩ truyện tranh. Nhưng con đường họa sĩ của cựu điệp viên giỏi võ chẳng mấy tươi sáng khi truyện anh vẽ không có người xem, đã vậy còn mang danh “ký sinh trùng” khi phải sống bám vào đồng lương của vợ. Những rắc rối xảy ra sau đó buộc Jun phải sử dụng tài võ nghệ cao cường năm xưa để cứu bản thân và vợ con khỏi vòng vây tội phạm. Số phận éo le "chẳng giống ai" của Jun sẽ mang đến những tràng cười không dứt, trong khi đó vô số pha hành động máu lửa làm nhiệm vụ thỏa mãn khán giả đến cực điểm.

trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi

Không khó để nhận ra vai diễn Jun có khá nhiều điểm tương đồng với Kwon Sang Woo ngoài đời. Anh chàng Jun vô cùng yêu thương vợ con, không ngần ngại đối đầu với nguy hiểm cũng giống như cách Kwon Sang Woo đã bảo vệ gia đình trước nhiều sóng gió. Tác phẩm mới nhất của nam tài tử chắc chắn không chỉ làm thỏa lòng khán giả yêu mến anh mà còn là lựa chọn giải trí cực đã, không thể bỏ qua trong mùa lễ Tình nhân này.

Sát thủ vô cùng cực
Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại: Hành động
Đạo diễn: Choi Won Sub
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Jeoung Jun Ho, Hwang Woo Seul Hye, Lee Yi Kying
Phát hành: Lotte Entertaiment VietNam sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 14/02/2020.

Trailer Sát thủ vô cùng cực:

trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi Kwon Sang Woo siêu 'lầy lội' trong 'Sát thủ vô cùng cực'
trai dep kwon sang woo tro lai cong pha man anh trong nam moi Kwon Sang Woo đặt cược cả tính mạng trên bàn cờ vây trong phim mới

Vũ Liên